Fréttablaðið - 10.08.2019, Blaðsíða 8

Fréttablaðið - 10.08.2019, Blaðsíða 8
 Blómstrandi lista- og leikhúslíf, götumatur og Michelin-veitingastaðir, háhýsi og hallargarðar – og mögnuð stemmning á knattspyrnuvellinum. Nú er rétti tíminn til að njóta lífsins í stórborgum Bretlandseyja. Skemmtu þér konunglega Dublin I Glasgow I London I Manchester Verð aðra leið frá 25.900 kr. Verð frá 43.200 Vildarpunktum 1 Tann lækna stofa Heimis sam­einast Glæsi bænum Tann­ lækna stofa Heimis Hall gríms sonar og Tann lækna stofan í Glæsi bæ hafa sam einast. 2 Skúli með milljarðakröfur í þrotabú WOW Skúli Mogen­ sen lagði fram kröfur í þrotabú flugfélagsins sem samtals nema 3,8 milljörðum króna. 3 Kröfur í þrotabú WOW air 138 milljarðar Samtals bárust 138 milljarða kröfur í þrotabú hins fallna flugfélags WOW air, við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst. 4 Fjallið opnar líkams rækt í Kópa vogi: „Allir vel komnir“ Aflraunamaðurinn Hafþór Júlíus Björnsson hefur opnað líkams­ ræktarstöðina Thor’s Power Gym. 5 Tek ur fyr ir að það sé mann­ekl a á hjúkr un ar heim il in u Framkvæmdastjóri Öldrunarheim­ ila Akureyrar er ósammála því að íbúum sé ekki nógu vel sinnt. Allar nýjustu fréttir og blað dagsins eru fáanleg á www.frettabladid.is CIT Areospace International 52,8 Rolls-Royce 28 ALC 9 Skuldabréfaeigendur 8,6 U.S. Bank Nation Association 4,9 Sky High Leasing Company 3,8 Skúli Mogensen 3,8 Ríkisskattstjóri 3,8 Sog Aviation Leasing Limited 3 Tungaaa Aviation Limited 3 Isavia 2,2 ✿ Stærstu kröfuhafar WOW air milljarðar króna VIÐSKIPTI Sex þúsund kröfur upp á samtals 138 milljarða höfðu borist þrotabúi hins fallna flugfélags WOW air við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst síðastliðinn. Þetta kemur fram í kröfuskrá þrotabúsins sem lögð verður fram á skiptafundi sem fram fer næsta föstudag. Nánar má lesa um málið á vefnum frettabladid.is. Af lýstum kröfum í búið eru rúm­ lega fimm milljarðar forgangskröfur, vegna launa og lífeyrisiðgjalda. Í ljósi þess hve forgangskröfur nema hárri fjárhæð hafa skiptastjórar ákveðið að taka ekki afstöðu til almennra krafna að svo stöddu. Þær nema rúmlega 125 milljörðum króna. Stærsta krafan er lögð fram af hálfu leigusalans CIT Areospace Inter national sem leigði íslenska flugfélaginu fjölmargar þotur. Alls nemur krafan 52,8 milljörðum króna. Næst kemur krafa frá breska þotuhreyflasmiðnum Rolls­Royce sem hljóðar upp á samtals 28 millj­ arða króna í gegnum Rolls­Royce plc. og RRPF Engine Leasing. Leigusalinn ALC, sem átti Airbus­þotuna sem var kyrrsett á Keflavíkurflugvelli af Isavia, lagði fram 9 milljarða kröfu í þrotabúið. Þá lýstu leigusalarnir Sog Aviation Leasing Limited og Tungnaa Aviation Limited þremur milljörðum króna hvor, og Sky High Leasing Company 3,8 milljörðum króna. Skuldabréfaeigendur sem tóku þátt í útboði WOW air síðasta vetur gera 8,6 milljarða króna kröfu í gegnum félagið Nordic Trustee & Agency. Skúli Mogensen, stofnandi flug­ félagsins fallna, lagði fram kröfur upp á samtals 3,8 milljarða króna. Skúli lagði fram tvær kröfur í eigin nafni, annars vegar 775 milljónir króna og hins vegar 22 milljónir. Í gegnum Títan fjárfestingafélag og Títan B lagði Skúli fram kröfur upp á samtals 2 milljarða króna. Þá kom einnig fram krafa frá fasteigna­ félaginu TF KEF sem er í eigu Skúla en hún nam alls 1.031 milljón króna. Þá koma fram tvær stórar kröfur frá bandarískum fjármálafyrir­ tækjum. Annars vegar frá U.S. Bank National Association upp á 2,9 milljarða og hins vegar 2 milljarða krafa frá greiðslumiðluninni Evalon Financial Servives, sem er hluti af U.S. Bank samstæðunni. Alls nema kröfur samstæðunnar því 4,9 millj­ örðum króna. Krafa upp á 3,8 milljarða króna kemur fram Ríkisskattstjóra en um er að ræða kröfu vegna stjórnvalds­ sektar Umhverfisstofnunar vegna vanrækslu WOW air á að standa skil á losunarheimildum fyrir árið 2018. Umhverfisstofnun lýsti einnig kröfu upp á 847 milljónir undir nafni stofnunarinnar. Þá nam krafa Isavia í þrotabúið vegna vangreiddra lend­ ingargjalda 2,2 milljörðum króna. adalheidur@frettabladid.is thorsteinn@frettabladid.is Kröfur upp á 138 milljarða Samtals bárust 138 milljarða kröfur í þrotabú hins fallna flugfélags WOW air við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst. Meðal stærstu kröfuhafa er bandarískur banki og greiðslumiðlunarfyrirtæki bankans. WOW air varð gjaldþrota í mars síðastliðnum. FRÉTTABLADID/ANTON BRINK 1 0 . Á G Ú S T 2 0 1 9 L A U G A R D A G U R8 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 1 0 -0 8 -2 0 1 9 0 5 :0 9 F B 0 9 6 s _ P 0 8 9 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 8 8 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 0 8 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 0 9 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 3 9 1 -0 7 9 8 2 3 9 1 -0 6 5 C 2 3 9 1 -0 5 2 0 2 3 9 1 -0 3 E 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 B F B 0 9 6 s _ 9 _ 8 _ 2 0 1 9 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.