Fréttablaðið


Fréttablaðið - 10.08.2019, Qupperneq 8

Fréttablaðið - 10.08.2019, Qupperneq 8
 Blómstrandi lista- og leikhúslíf, götumatur og Michelin-veitingastaðir, háhýsi og hallargarðar – og mögnuð stemmning á knattspyrnuvellinum. Nú er rétti tíminn til að njóta lífsins í stórborgum Bretlandseyja. Skemmtu þér konunglega Dublin I Glasgow I London I Manchester Verð aðra leið frá 25.900 kr. Verð frá 43.200 Vildarpunktum 1 Tann lækna stofa Heimis sam­einast Glæsi bænum Tann­ lækna stofa Heimis Hall gríms sonar og Tann lækna stofan í Glæsi bæ hafa sam einast. 2 Skúli með milljarðakröfur í þrotabú WOW Skúli Mogen­ sen lagði fram kröfur í þrotabú flugfélagsins sem samtals nema 3,8 milljörðum króna. 3 Kröfur í þrotabú WOW air 138 milljarðar Samtals bárust 138 milljarða kröfur í þrotabú hins fallna flugfélags WOW air, við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst. 4 Fjallið opnar líkams rækt í Kópa vogi: „Allir vel komnir“ Aflraunamaðurinn Hafþór Júlíus Björnsson hefur opnað líkams­ ræktarstöðina Thor’s Power Gym. 5 Tek ur fyr ir að það sé mann­ekl a á hjúkr un ar heim il in u Framkvæmdastjóri Öldrunarheim­ ila Akureyrar er ósammála því að íbúum sé ekki nógu vel sinnt. Allar nýjustu fréttir og blað dagsins eru fáanleg á www.frettabladid.is CIT Areospace International 52,8 Rolls-Royce 28 ALC 9 Skuldabréfaeigendur 8,6 U.S. Bank Nation Association 4,9 Sky High Leasing Company 3,8 Skúli Mogensen 3,8 Ríkisskattstjóri 3,8 Sog Aviation Leasing Limited 3 Tungaaa Aviation Limited 3 Isavia 2,2 ✿ Stærstu kröfuhafar WOW air milljarðar króna VIÐSKIPTI Sex þúsund kröfur upp á samtals 138 milljarða höfðu borist þrotabúi hins fallna flugfélags WOW air við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst síðastliðinn. Þetta kemur fram í kröfuskrá þrotabúsins sem lögð verður fram á skiptafundi sem fram fer næsta föstudag. Nánar má lesa um málið á vefnum frettabladid.is. Af lýstum kröfum í búið eru rúm­ lega fimm milljarðar forgangskröfur, vegna launa og lífeyrisiðgjalda. Í ljósi þess hve forgangskröfur nema hárri fjárhæð hafa skiptastjórar ákveðið að taka ekki afstöðu til almennra krafna að svo stöddu. Þær nema rúmlega 125 milljörðum króna. Stærsta krafan er lögð fram af hálfu leigusalans CIT Areospace Inter national sem leigði íslenska flugfélaginu fjölmargar þotur. Alls nemur krafan 52,8 milljörðum króna. Næst kemur krafa frá breska þotuhreyflasmiðnum Rolls­Royce sem hljóðar upp á samtals 28 millj­ arða króna í gegnum Rolls­Royce plc. og RRPF Engine Leasing. Leigusalinn ALC, sem átti Airbus­þotuna sem var kyrrsett á Keflavíkurflugvelli af Isavia, lagði fram 9 milljarða kröfu í þrotabúið. Þá lýstu leigusalarnir Sog Aviation Leasing Limited og Tungnaa Aviation Limited þremur milljörðum króna hvor, og Sky High Leasing Company 3,8 milljörðum króna. Skuldabréfaeigendur sem tóku þátt í útboði WOW air síðasta vetur gera 8,6 milljarða króna kröfu í gegnum félagið Nordic Trustee & Agency. Skúli Mogensen, stofnandi flug­ félagsins fallna, lagði fram kröfur upp á samtals 3,8 milljarða króna. Skúli lagði fram tvær kröfur í eigin nafni, annars vegar 775 milljónir króna og hins vegar 22 milljónir. Í gegnum Títan fjárfestingafélag og Títan B lagði Skúli fram kröfur upp á samtals 2 milljarða króna. Þá kom einnig fram krafa frá fasteigna­ félaginu TF KEF sem er í eigu Skúla en hún nam alls 1.031 milljón króna. Þá koma fram tvær stórar kröfur frá bandarískum fjármálafyrir­ tækjum. Annars vegar frá U.S. Bank National Association upp á 2,9 milljarða og hins vegar 2 milljarða krafa frá greiðslumiðluninni Evalon Financial Servives, sem er hluti af U.S. Bank samstæðunni. Alls nema kröfur samstæðunnar því 4,9 millj­ örðum króna. Krafa upp á 3,8 milljarða króna kemur fram Ríkisskattstjóra en um er að ræða kröfu vegna stjórnvalds­ sektar Umhverfisstofnunar vegna vanrækslu WOW air á að standa skil á losunarheimildum fyrir árið 2018. Umhverfisstofnun lýsti einnig kröfu upp á 847 milljónir undir nafni stofnunarinnar. Þá nam krafa Isavia í þrotabúið vegna vangreiddra lend­ ingargjalda 2,2 milljörðum króna. adalheidur@frettabladid.is thorsteinn@frettabladid.is Kröfur upp á 138 milljarða Samtals bárust 138 milljarða kröfur í þrotabú hins fallna flugfélags WOW air við lok kröfulýsingarfrests þann 3. ágúst. Meðal stærstu kröfuhafa er bandarískur banki og greiðslumiðlunarfyrirtæki bankans. WOW air varð gjaldþrota í mars síðastliðnum. FRÉTTABLADID/ANTON BRINK 1 0 . Á G Ú S T 2 0 1 9 L A U G A R D A G U R8 F R É T T I R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð 1 0 -0 8 -2 0 1 9 0 5 :0 9 F B 0 9 6 s _ P 0 8 9 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 8 8 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 0 8 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 0 9 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 3 9 1 -0 7 9 8 2 3 9 1 -0 6 5 C 2 3 9 1 -0 5 2 0 2 3 9 1 -0 3 E 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 7 B F B 0 9 6 s _ 9 _ 8 _ 2 0 1 9 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.