Milli mála - 2022, Blaðsíða 199
MILLI MÁLA
198 Milli mála 14/1/2022
Eyjólfur Már Sigurðsson. 2003. „Hvað eru nemendur að hugsa? Félagsleg túlkun og
hugmyndir um tungumálanám og kennslu.“ Málfríður, tbl. 30, 1–11. Sótt 22
febrúar 2022 af https://www.hi.is/sites/default/files/atli/pdf/greinar/hvaderune-
menduradhugsa.pdf
Esquivel, L. 1992. Kryddlegin hjörtu . Þýdd af Sigríði E. Sigurðardóttur. Reykjavík:
Ísafold.
„Evrópski tungumálaramminn“ (2006). Sótt 25. febrúar 2022 af https://mms.is/
namsefni/evropska-tungumalamappan-fyrir-framhaldsskolastig
Gardner, R. C. 2006. „Motivation and Attitudes in Second Language Learning.“
Encyclopedia of Language & Linguistics. Sótt 25. febrúar 2022 af https://doi.
org/10.1016/B0-08-044854-2/00625-8
Gardner R. C. og Lambert W. 1972. Attitudes and Motivation in Second Language
Learning. Rowley, MA: Newbury House.
González Rodríguez, M. F. 2020. Histrionic indigeneity: Ethnotypes in Latin American
cinema. PhD dissertation. University of Amsterdam. Sótt 20. febrúar af https://
dare.uva.nl/search?identifier=30d37fa1-b12b-45c9-a228-5ae3b21b72b6
Harmer, J. 2003. „Popular culture, contexts, and context.“ LELT Journal, vol 57/3,
288–295.
Hayati, A. og Mohmedi, F. 2011. „The effect of films with and without subtitles on
listening comprehension of EFL learners.“ British Journal of Educational Technology,
vol 42, 181–192.
King, John. 2000. Magical Reels . A History of Cinema in Latin America . London:
Verso.
„Kvikmyndir í kennslu“ (án ártals). Sótt 25. febrúar af https://www.kvikmyndamid-
stod.is/born-og-ungmenni/kennsluefni/
Kirby, P. 2003. Introduction to Latin America: Twenty-First Century Challenges, London:
Thousand Oaks.
Lehman, P. og Luhr, W. 2003. Thinking about Movies: Watching, Questioning, Enjoying,
Oxford: Blackwell.
López Gallardo, A. M. 2014. El cine como recurso didáctico para la enseñanza del inglés
como lengua extranjera: la adaptación fílmica desde una perspectiva de género.
Dokorsritgerð. Malaga: Universidad de Malaga. Sótt 20. febrúar 2022 af https://
riuma.uma.es/xmlui/handle/10630/7777
Lovísa Kristjánsdóttir, Laufey Bjarnadóttir og Samúel Lefever. 2006. „Úttekt á
enskukennslu í grunnskólum veturinn 2005–2006.“ Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Méliès, G. 1902. Le Voyage dans la Lune. Paris. Sótt 22. febrúar 2022 af https://www.
youtube.com/watch?v=ZNAHcMMOHE8
Mora Vélez, R. A. 2004. „From couch potatoes to critical learners: a theoretical fram-
ework for television use in EFL/ESL classrooms.“ Sótt 22. febrúar 2022 af https://
www.academia.edu/6880278/From_Couch_Potatoes_to_Critical_Learners_A_
Theoretical_Framework_for_Television_Use_in_EFL_ESL_Classrooms
„Nemendastýrt tungumálanám“. Tungumálamiðstöð Háskóla Íslands. Sótt 22. febrúar
af https://www.hi.is/haskolinn/nemendastyrt_tungumalanam (án ártals).
INNSÝN OG AUKIN FÆRNI: AÐ „LESA“ MENNINGU ÞJÓÐA MEÐ AÐSTOÐ KVIKMYNDA
10.33112/millimala.14.1.9