Milli mála - 2022, Page 238
MILLI MÁLA
Milli mála 14/1/2022 237
Tafla 5. Áhrif stuðningsþátta kennara á þátttöku í blönduðu námi og fjarnámi í IOL 2.
Blandað nám (n=41) Fjarnám (n=23)
Hafa hvetjandi
áhrif
Hafa ekki
hvetjandi áhrif
Hafa hvetjandi
áhrif
Hafa ekki
hvetjandi áhrif
Tímasett
námsáætlun
90,2% (n=37) 9,8% (n=4) 91,3% (n=21) 8,7% (n=2)
Einstaklings-
bundin
aðstoða
87,5% (n=7) 12,5% (n=1) 86,7% (n=13) 13,3% (n=2)
Ítarleg nám-
skeiðskynn-
ing
56,1% (n=23) 43,9% (n=18) 60,9% (n=14) 39,1% (n=9)
Stuðningur
kennara
almennt
51,2% (n=21) 48,8% (n=20) 82,6% (n=19) 17,4% (n=4)
a. Aðeins þeir sem sögðust hafa óskað eftir aðstoð kennara fengu þessa spurn-
ingu.
Tenging gagna úr spurningakönnun við gögn úr rakningarkerfi (tafla
6) sýndi fram á jákvætt samband allra þessara þátta og námsfram-
vindu meðal nemenda í blönduðu námi en ekki meðal fjarnema.
Þannig voru nemar í blönduðu námi sem töldu þættina hafa hvetj-
andi áhrif á þátttöku líklegri til að klára en samanburðarhópurinn.
Lítið úrtak fékkst í þessum hluta rannsóknarinnar til að kanna áhrif
þáttanna á framvindu í blandaða náminu og gaf marktæknipróf því
óvissar niðurstöður.
Tafla 6. Áhrif stuðningsþátta kennara á framvindu í blönduðu námi og fjarnámi í IOL 2.
Blandað nám (n=41) Fjarnám (n=23)
Hafa hvetjandi
áhrif
Hafa ekki
hvetjandi áhrif
Hafa hvetjandi
áhrif
Hafa ekki
hvetjandi
áhrif
Kláruðu Kláruðu Kláruðu Kláruðu
Stuðningur
kennara
almennt
81% (n=17) 55% (n=11) 36,8% (n=7) 50% (n=2)
Ítarleg
námskeiðs-
kynning
78,3% (n=18) 55,6% (n=10) 28,6% (n=4) 55,6% (n=5)
KOLBRÚN FRIÐRIKSDÓTTIR