Milli mála - 2022, Page 240
MILLI MÁLA
Milli mála 14/1/2022 239
Tafla 7. Framvinda nema í IOL 2 m.t.t. markmiða um þátttöku.
Ætluðu að klára
(n=226)
Ætluðu ekki að klára
(n=174)
Kláruðu 52,7% (n=119) 32,2% (n=56)
Kláruðu ekki 47,3% (n=107) 67,8% (n=118)
Loks sýndu niðurstöðurnar að nemendur í mismunandi námsum-
gjörðum höfðu ólík markmið, eins og tafla 8 sýnir.
Tafla 8. Framvinda nema í mismunandi námsumgjörðum í IOL 2 m.t.t. mismunandi
markmiða um þátttöku.
Ætluðu að klára Ætluðu ekki að klára
Blandað nám
(n=41)
75,6% (n=31) 24,4% (n=10)
Kláruðu Kláruðu ekki Kláruðu Kláruðu
ekki
77,4%
(n=24)
22,6%
(n=7)
40%
(n=4)
60%
(n=6)
Fjarnám
(n=23)
100% (n=23)
Kláruðu Kláruðu ekki
39,1%
(n=9)
60,9%
(n=14)
Opið sjálf-
stýrt nám
(n=278)
47,8%
(n=133)
52,2%
(n=145)
Kláruðu Kláruðu ekki Kláruðu Kláruðu
ekki
48,9%
(n=65)
51,1%
(n=68)
32,4%
(n=47)
67,6%
(n=98)
Í ljós kom að meirihluti nema í blandaða náminu (n = 41), eða 75,6%,
hafði haft upphafleg áform um að ljúka námskeiðinu. Allir fjarnáms-
nemarnir (n = 23) höfðu ætlað að klára en innan við helmingur nema
í opnu sjálfstýrðu námsumgjörðinni (n = 133), eða 47,8%. Tenging
gagna úr könnuninni við rakningargögnin sýndi tölfræðilega mark-
tækan mun (p = 0,03435) á framvindu þeirra sem höfðu ætlað að
klára í blandaða náminu og hinna sem höfðu það ekki; það sama gilti
um samanburðarhópana tvo í opnu sjálfstýrðu námsumgjörðinni (p =
KOLBRÚN FRIÐRIKSDÓTTIR