Milli mála - 2022, Síða 281
MILLI MÁLA
280 Milli mála 14/1/2022
Magndís Huld Sigmarsdóttir. 2014. Tölvustutt tungumálanám á framhaldsskólastigi:
tæknin sem stuðningstæki í enskukennslu . Meistararitgerð. Reykjavík: Háskóli
Íslands.
Oksaar, Els. 1996. „The History of Contact Linguistics as a Discipline“. Í Contact
Linguistics ritstýrt af Hans Goebl, Peter H. Nelde, Zdeněk Starý, Wolfgang
Wölck, 1–12. 1. bindi. Berlin: de Gruyter.
Palinkas, Laurence A., Horowitz, S. M., Green, C. A., Wisdom, J. P., Duan, N. og
K. Hoagwood. 2015. „Purposeful sampling for qualitative data collection and
analysis in mixed method implementation research“. Administration and policy in
mental health 42/5, 533–544. https://doi.org/10.1007/s10488-013-0528-y.
QuestionPro. 2020. Descriptive Research: Definition, Characteristics, Methods,
Examples and Advantages. Sótt 11. september 2020 af: https://www.question-
pro.com/blog/descriptive-research/.
Quick, Antje Endesfelder og Anna Verschik. 2019. „Usage-based contact linguistics:
An introduction to the special issue“. Applied Linguistics Review, 1–13. Mouton
De Gruyter. https://doi.org/10.1515/applirev-2019-0026.
Reykjavíkurborg. Skóla- og frístundastarf. Sótt 23. júlí 2020 af: https://reykjavik.is/
foreldravefurinn/skola-og-fristundastarf.
Tomasello, Michael. 2009. „The usage-based theory of language acquisition“. Í The
Cambridge Handbook of Child Language ritstýrt af Edith L. Bavin. Cambridge:
Cambridge University Press.
Tomasello, Michael. 2003. Constructing a Language . A Usage-Based Theory of Language
Acquisition . Cambridge (USA): Harvard University Press.
Winford, Donald. 2003. An Introduction to Contact Linguistics. Language and Society
33. 1. útgáfa. Malden: Blackwell Publishing.
Ylkännen, Tomi og Maisa Martin. 2002. Kvalitetsutveckling av IT-läromaterial för
nordiska språk. NORDIT. Kaupmannahöfn: Nordisk Ministerråd.
Viðaukar
Viðauki A. Könnun. Lýsing á rannsóknarverkefni og spurningar á íslensku og
ensku.10
Viðauki B. Lýsing á vefsíðum um rafrænt námsefni í íslensku sem öðru máli fyrir
börn.11
Viðauki C. Stutt yfirlit ásamt flokkum og tegundum vefsíðna um rafrænt námsefni
í íslensku fyrir börn.12
10 https://github.com/BranBedi/rafraennamsefnifyrirborn/blob/d3aa4e1205e7d 4752459e1e63 88-
31 0b553261f65/Vi%C3%B0auki%20A.pdf
11 https://github.com/BranBedi/rafraennamsefnifyrirborn/blob/d3aa4e1205e7d4752459e1e63-
88310b553261f65/Vi%C3%B0auki%20B.xlsx
12 https://github.com/BranBedi/rafraennamsefnifyrirborn/blob/d3aa4e1205e7d4752459e1e63-
88310b553261f65/Vi%C3%B0auki%20C.xlsx
KORTLAGNING RAFRÆNS NÁMSEFNIS Í ÍSLENSKU SEM ÖÐRU MÁLI FYRIR BÖRN OG
VIÐHORF FJÖLSKYLDNA TIL NOTKUNAR Á NÁMSEFNI Í SJÁLFSNÁMI BARNA
10.33112/millimala.14.1.12