Fréttablaðið - 08.10.2009, Side 43

Fréttablaðið - 08.10.2009, Side 43
FIMMTUDAGUR 8. OKTÓBER 2009 Í Eurosko-Skóhöllinni í verslunar- kjarnanum Firðinum í Hafn- arfirði má sjá skýrt dæmi um hve vel getur tekist til þegar Íslendingar og Norðmenn taka höndum saman. Hafnfirsku hjónin Vigdís Grétarsdóttir og Helgi Rúnar Gunnarsson keyptu skóverslun ina fyrir um fjórum árum og bjóða þar upp á gæða- skó frá norsku skókeðjunni Eurosko, allt frá fyrstu sporum til þeirra síðustu. „Við höfum alltaf haft þægindin í fyrirrúmi,“ segir Vigdís. Sú full- yrðing á ekki aðeins við um þá áherslu þeirra hjóna á að skórnir fari sem best á fæti heldur einnig þá áherslu sem þau leggja á að verðið komi sér ekki óþægilega fyrir viðskiptavini þeirra. „Við leggjum áherslu á að bjóða upp á sem vandaðasta skó á sem viðráðan- legustu verði,“ segir Vigdís. Þar sem Norðmenn þekkja rysjótt veðurfar nokkuð vel líkt og Íslendingar henta skópörin í Eurosko-Skóhöllinni íslensku veður fari betur en oft er með skó sem framleiddir eru í hlýrri heimshlutum. Flestir eru skórnir úr leðri en Vigdís segir að ákveð- ið hafi verið að taka inn fleiri skó úr gerviefnum en tíðkast hefur. Lágt gengi krónunnar hafi spilað inn í þá ákvörðun en einnig sú stað- reynd að gerviefni sem notuð eru í skó eru allt önnur og betri en þau sem áður voru notuð. Oft á tíðum sé erfitt að átta sig á því hvort um leður eða gerviefni sé að ræða, svo mikil séu gæðin orðin. Eurosko-keðjan var stofnuð árið 1982 og er stærsta skókeðja á Norður löndum og ekki að ástæðu- lausu. Rekstur þar sem lögð er áhersla á klassík, þægindi, gæði og verð við hæfi venjulegs fólks gengur venjulega vel þótt kreppt geti að í erfiðu árferði. Segir Vigdís tískuna í ár einkennast af áherslu á að fólk geti notað skóna við sem flest tilefni. Fólk hafi ekki áhuga á því að kaupa sér skó sem það er ekki visst um að koma til með að nota mikið. Notagildi og smekkleg- heit séu einkunnarorð hversdagsins og það sé einmitt það sem Eurosko- Skóhöllin vilji bjóða upp á. Skór sem henta íslensku veðri og venjulegu fólki Súrrealísk stemning ríkti á sýningu kór- eska fatahönnuðarins Lie Sang Bong í París. Seint verður sagt að kóreski fatahönnuður- inn Lie Sang Bong feti troðnar slóðir, eins og bersýnilega kom í ljós þegar hann sýndi vor- og sumar línu sína í París fyrir skemmstu. Silfrað- ur og hvítur klæðnaður, framúrstefnuleg höfuð- föt og sérstæðir skór voru þar áberandi. - rve Skleggings gæti þessi sérstæða sam- blanda af skóm og leggings kallast. Á sýningunni mátti greina viss áhrif frá sjötta áratugnum eins og sést af þessum skemmtilegu skóm og veski í stíl. Hvítir og támjóir skór í stíl við topp og niðurþröngar buxur. Þessa skó sýndi Bong í París fyrr á árinu en þeir tilheyra haust- og vetrarlínu kappans. NORDICPHOTOS/GETTY Vigdís í Eurosko-Skóhöllinni leggur áherslu á klassík, gæði, þægindi og gott verð. FRÉTTABLAÐIÐ/PJETUR Fljúgandi furðuhlutir Bong notaði bronsaða og gyllta tóna í haust- og vetrarlínunni en hefur nú snúið blaðinu við með hvítum og silfruðum. E.T. go home. Þessi hattur minnir einna helst á fljúgandi furðuhlut. 2. 3. 4. 1. Chilli st. 36–41 Verð 13.995,- 2. Softwalk st. 36–41 Verð 15.995,- 3. Softwalk st. 36–41 Verð 14.995,- 4. Gino Venturi st. 36–41 Fást einnig í svörtu Verð 15.995,- 1.

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.