Uppeldi og menntun - 01.01.2012, Síða 71

Uppeldi og menntun - 01.01.2012, Síða 71
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 21(1) 2012 71 anna magnea hreinsdóttir og sigUrlína davíðsdóttir uM HÖfunDana Anna Magnea Hreinsdóttir (annah@gardabaer.is) er leikskólafulltrúi í Garðabæ. Hún lauk námi í tómstundafræðum frá Göteborgs folkhögskola árið 1980, B.Ed.-gráðu í leikskólafræðum frá Kennaraháskóla Íslands árið 1999 og meistaraprófi frá sama skóla árið 2003. Árið 2009 lauk hún doktorsprófi í menntunarfræðum frá Menntavísinda- sviði Háskóla Íslands. Hún hefur unnið sem leikskólastjóri og rekið leikskóla í tugi ára. Sigurlína Davíðsdóttir (linadav@hi.is) er prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hún lauk BA-prófi í sálfræði frá Háskóla Íslands árið 1993, MA-prófi í félags- sálfræði frá Loyola University Chicago árið 1995 og Ph.D.-prófi í félagssálfræði frá sama skóla árið 1998. Hún hóf störf við Háskóla Íslands árið 1997 og hefur starfað þar síðan. Deliberative democratic evaluation in preschools aBstraCt Internal evaluation with expert help was conducted in four Icelandic preschools. The main factors regarding childcare and preschool services were assessed. A participatory approach to the evaluation, in particular democratic evaluation, was adopted. The directors of these four schools were interviewed, and they helped with the selection of participants for group interviews and focus groups. Group interviews were conducted with children aged four to five years and focus groups were held with the representatives of both the children’s parents and preschool personnel. This is a case of internal evaluation, carried out with the participation of the preschools’ main stakeholders, i.e. personnel, parents and children, but with the support of an external agent. The approach to the evaluation was deliberative democratic evaluation, which consists of three layers: a) inclusion, looking after the interests of all stakeholder groups and including them in the discussions; b) dialogue, having a dialogue in the beginning of the evaluation process, where the interests of all stakeholders are considered in the planning stage; and c) deliberation, where results are discussed by groups of stakeholders in order to determine the best ways of using those results as a basis for a development plan. The benefits and limitations of a deliberative democratic evaluation of preschool operations were considered. The limitations of a deliberative democratic approach mainly comprise how time consuming it is, as well as participants’ fear of interest conflicts. The primary benefit of a democratic evaluation consists in the dialogue between stakeholders on the value of evaluation and the criteria to be used in the process. The mosaic approach emphasizes the active participation of children in the evaluation work, listening to their views and conducting a constant dialogue with them on what goes on in their school. The views
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.