Tíminn - 30.12.1960, Qupperneq 16

Tíminn - 30.12.1960, Qupperneq 16
Unnið að lýsingu Helluflugvallar Efst uppi á brennunni tórnar stýrisbúsiö að 40 tonna bátnum. — Maðurinn á myndinni er til þess að skýra stærðina á kestinum. (Liósm.: Tíminn K/4.) 17 bátar í einni brennu - og ein bryggja að auki - Hafnf irðingar kveðja gamla árið með glæsibrag Hafnfirðingar gera bálför hins hverfandi árs mjög virðu lega að þessu sinni, og ótrú- legt er að það sé gert með jafn miklum virðuleik annars staðar á Suðvesturlandi, og jafnvel þótt víðar væri leitað. Þar sem hæst ber á Hval- eyrarholti sunnan Hafnar- fjarðar, — ekki langt frá oííu- tönkum Olíufélagsins — hefur verið hlaðinn tröllaukinn bál- köstur. Meðal annars efnis í honum eru 15 nótabátar. einn 40 tonna bátur og annar 20 fonna, og íoks heil — nei, efni úr heilli bryggju, vildum vér sagt hafa. Þetta er allt gamallt og af lóga drasl, sem hefur verið til stórra óþrifa hér og þar um bæinn. 40 tonna báturinn var sagaður niður á sl. vori vegna þurrafúa, og Gamla bryggjan — hún gekk undir því nafni — varð að víkja fyr ir nýju uppfyllingunni við höfnina. Borgar nú fyrir sig Það var Jón Bergsson, bæj- arverkfræðingur í Hafnarfirði, sem átti hugmyndina að því að safna saman þessu drasli öllu saman 1 einn köst þarna á Hvaleyrarholtinu, og halda eina heilmikla áramóta- brennu. Þetta þurfti að fjar- lægja hvort eð var, — og því ekki að láta það gjalda þess, hve lengi það hafði verið öll um til ama, og gera það að augnayndi fyrir Hafnfirðinga? Stýrishúsið efst Þvi var stóri hafnarkran- inn tekinn og látinn taka bát ana og bryggjuna og lyfta því upp á stóran flutningavagn, sem dreginn var af fílefldum kranabíl upp á holtið, en þar tók kraninn aftur til og rað- aði efninu upp í snyrtilegan köst, með stýrishúsinu af 40 tonna bátnum efst. Ef ekki á suðaustan í þessum kesti mun loga svo sc-m 3—4 tíma, og veröur kveikt í honum kl. um 9 á gamlárskvöld — það er að segja, ef hann verður ekki á .'Framh á öls 15.) JÓNAS BERGSSON Kveikjum í draslinu. Flugmálastjórnin iætur nú vinna að því að setja lending- arljós á fiugvöliinn við Hellu á Rangárvöllum, og er búizt við að þvi verki verði lokið þegar eftir áramót. Ein flug- braut er við Hellu, tæplega 1100 metra löng, og hefur lengi vantað tilfinnanlega lýstan flugvöll ausfan fjalls. Agnar Kofoed-Hansen, flug málastjóri, skýrði blaðinu frá þessum framkvæmdum í gær. Þaö hefur lengi verið mikið áhugamál Flugmálastjórnar, að lýsa flugvöllinn á Hellu, þar eð Reykjavíkur- og Kefla víkurflugvellir eru oft lokaðir vegna veðurs, en opið fyrir austan fjall. Flugvöllurinn á Hellu hefur verið notaður reglulega við Vestmannaeyjaflug, einkum á sumrin. — Lýsing flugvallar- notum varðandi flug smáflug ins kemur einnig að góðum véla, og þá ekki sízt sjúkra- flugs. Flugmálastjóri kvað ljósin hafa verið fyrir hendi um alllangt skeið, þó ek-ki yrði því komið við að setja þau upp fyrr en nú. Engar ráðagerðir eru um að lengja eða stækka j flugvöllinn á næstunni. kínverjar Heimagerðir (Framhald á 2. síðu). Strekkingur Enn er sí(ðra nærbuxna veður. í gærkvöldi spáði sjálfvirki maðurinn á Veð urstofunni, að veðrið yrði austan- eða norðaustan- strekkingur, hiii víðast um frostmark, úrkomulaust að mestu. Þeir hafa einhvern tíma séð fífil sinn fegri, þessir bátar. Fjölstefnuviti sett- ur upp hér aö sumri Sérfræ'ðingar Flugmálastjórnar hafa aí undan- förnu unniÖ aí uppsetningu nýs fiölstefnuvita á Keflavikurflugvelli Blaðamaður' Tímans átti erindi út í Hafnarfjörð í gær. Á Strand- götunni moraði svo í kínverja- sprengingum, að hjartveikum hefði verið stórhætt. Hafnfirðing- ur nokkur, sem blaðamaður’inn fcafði tal af, taldi ástæðurnar til þess vera fleiri en eina: Tveir tog- arar eru nýkomnir frá Þýzkalandi, og hafa trúlega haft eitthvað af þessum varningi meðferðis, og hitt er það að hafnfirzkir sveinar hafa tekið það upp að framleiða kín- verja sjálfir. Þeir kaupa sér salt- pétur í lyfjabúðum og gera sér púður, og gefur* auga leið að slíkar sprengjur eru mun hættulegri en vcnjulegir kínverjar. 70 brennur Eins og að undanförnu ætla Reykvíkingar að hafa fjöldan allan af áramótabrennum viðs vegar um bæinn. Alls hafa borizt beiðnir um 70 brennur, en hinar stærstu verða á í- þróttavellinum í Laugardal og á Klambratúni. Undanfarna sex mánuði hafa sérfræðingar Flugmála- stjórnarinnar unnið að upp- setningu nýs og fullkomins loftsiglingatækis á Keflavíkur flugvelli, svonefnds fjölstefnu vita. Verk þetta er unnið fyrir bandarísku Flugmála- stjórnina, sem fól íslending- um að setja upo tækið, og grsiddi rúmlega eina milljón króna í gjaldeyri fyrirfram fvrir verkíð. Ráðgert er að verkinu Ijúki 15. janúar næstkomandi og hefst þá reynsluflug í sam- bandi við þetta nýja tæki. önnar viti við Reykjavík Á Keflavíkurflv: var

x

Tíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.