Tíminn - 17.07.1962, Qupperneq 10

Tíminn - 17.07.1962, Qupperneq 10
SHEKIflF'S OFFICE ---—jrr-r-—•m»m,rT > :: : . T I M I N N, laugardagurinu 14. júlí 1962 •ssEEsæeai í dag er þriðjudagurinn 17. júlí. Alexius. ÁrdcgisflæSi kl. 5,08. Tungl í hlásu'Sr'i kl. 0,08. Heilsugæzta Slysavarðstofan 1 Heilsuverndar stöðinni er opin allan sólarhring inn — Næturlæknlr kl 18—8 — Simi 15030 Neyðarvaktln, sími 11510, hvern virkan dag, nema laugardaga, kl 13—17. Næturvörður vikuna 14.—21. júlí er í Vesturbæjarapóteki. Holtsapótek og Garðsapprek opin virka daga kl 9—19. laugardaga írá kl 9—16 og sunnudaga kl 13—16 Hafnarfjörður. Naeturlæknir vik- una 7.—14, júlí er Eiríkur Björns son. Sími 50235. Sjúkrabifreiö Hafnarf jarðar: - Sími 51336. Keflavík: Næturlæknir 17. júlí e>r Guðjón Klemenzson. ardag. Onnur er 6 daga ferð um Kjalarnessvæðið. Gist verður í sæluhúsum fólagsins á Kjalvegi. Hin ferðin er 9 daga ferð um Fjallabaksveg nyðri (Landmanna leið). Upplýsingar í skrifstofu fé- lagsins í Túngötu 5. — Símar 19533 og 11798. OilSlipiISíilsíiis ZÍÍ9 Félag austfirzkra kvenna fcr skemmtiferð miðvikudaginn 18. júli. Nánari upplýsingar i símum 33448, 24655, 15635. Ferðafélag íslands fer tvær sum arleyfisferðir næstkomandi laug Bjartsýnl og lífsgleð! er eitt af því bezta, sem við hljótum í vega nesti. Theodóra Thoroddsen kveð ur: Gleðisjóinn geyst ég fer þó gutli sorg und kili. Vonina læt ég Ijúga að mér og llfi á henni í bili. F réttatilkynnLngar Dagana 1. og 2. júní 1962 var 34. ársfundur S.S.K. haldinn að Hvolsvelli, Rangárvallasýslu. — Fundinn sátu fulltrúar úr 21 fé- lagi af 24, sem í sambandinu eru, svo og stjórn þess og nokkr ir gestir. — Auk venjulegra aðal- fundarstarfa voru flutt nokkur erindi. — Frú Guðlaug Narfa- dóttir flutti erindi um áfengis- varnir og bindindisfræðslu. Frú Ragna Sigurðardóttir um garð- yrkju. Fr. Jensína Halldórsdótt- ir um gildi trúarinnar í starfi heimilanna. Auk þess tóku flest ir fulltrúanna þátt í umræðum Nýlega er lokið hjá Dráttarbraut Akraness, smíði á 139 smálesta fiskiskipi fyrir Sigurð Hallbjarnar son h.f. á Akranesi .Skipið heit- ir Sigrún AK 71. Stærðir skips- ins eru: Lengsta lengd 26 m., breidd 6,52 m., og dýpt 3,20 m. Allar teikningar af skipinu gerði Magnús Magnússon, skipasmiða- meistari og verkstjórn hafði á hendi Einar J. Mýrdal, skipa- smíðameistari. Niðursetningu á vélum, smiði á stályfirbyggingu og aðra járpsmíði, annaðist Vél — Eg kemst ekki upp tröppurnar. Eg eins og vofa. verð að bíða, þangað til hann kemur út. — Hann var svartklæddur — Eg var þar. Morðinginn var alveg óhugnanlegur. — Og hvernig hann sveif út eins og mjög stór, svarlur fugl — Eins og fálki! — Þrælahald! Fjarstæða! — Segðu þeim það, Re'mi. — Það tíðka-t r-nr, 'þá — langt í burtu — í ókunnum vinjum í eyðimörk- inni — í konungsríkjum í fjöllunum. Og þeir. sem fara hésan. eru horfnir veröldinni. Þar eru engin lög — engin lögregla — enginn flótti, — ekkertmema dauðinn smiðjan Þorgeir & Ellert. Yfir- verkstjóri í vélsmiðjunni e>r Vig- fús Runólfsson, vélvirkjameistari og flokksstjórar við smíði skips- ins voru Henrik Steinsson, vél- virkjameistari við niðursetningu véla og Hallgrímur Magnússon, vélvirkjameistari við smiði yfir- byggmgar. Raflagnir annaðist Ármann Ármannsson, rafvirkja- meistari. — Sigrún er búin öll- um fullkomnustu siglinga- og veiðitækjum. Aðalvél er 600 h. Mannheim diesel, og Ijósavél er 51 h. Mannheimvél. Helztu tæki önnur í skipinu eru: Tenfjörd stýrisvél, Robertsson sjálfstýring, 7 tonna Rasmussen þilfarsvinda og 2V2 tonna línuvinda, kraft- blökk, Kelvin Huges radar, sjálf virk japönsk miðunarstöð, bómu- vinda, Simrad fiskileitartæki, Simrad dýptarmælir með asdic- útfærslu, Sirnrad talstöð, Atlas hverfirúða og rúmgóður kæli- klefi, Iéttbátur úr trefjaplasti og 12 manna gúmmíbjörgunarbát- ur. Stoðir og skilrúm í lest oru úr seltvörðu aluminíum. — Alíar vistarverur, stjómklefi og borð- salur eru klæddar harðplasti með teaklistum og er mannaibúðum skipt niður, þannig að hvergi búa fleiri en tveir í herbergi. — Forstjóri Dráttarbrautar Akra- ness og Vélsmiðjunnar Þorgeir & Ellert er Þorgeir Jósefsson. — Sigrún er nú fullbúin til síld- veiða. — Skipstjóri er Helgi Ibsen og 1. vélstjóri Hreggviður Hendriksson. — Myndin er tek- in skömmu áður en skipið flaut. — Ljósm. Ólafur Ámason. um málefni fundarins. — Tvær f'>st3nefndi’‘ ^tarfandi á veg Við lá að Eiríkur gleymdi öil- um ráðagerðum sínum, er hon- um várð hugsað til þess, að Ervin kynni að vera í hættu. Hann sagði Axa og Sveini að koma með sér, hinir ættu að fylgja á eftir, und- u’ leiðjogn Ults. Leið þeirra iu um ömurlegt og yfirgefið svæði. Seint um nóttina tóku þeir sér fyrst hvíld, og snemrna næsta dag sáu þeir reykinn, sem steig upp frá rústunum. Engin lifandi vera aa-i, aðeins geysiiiukin’ vaiiiesur. Þeir rannsökuðu þorpið nánar, og meðal Iíkanna þekktu þeir nokkra af sjóræningjunupt og einnig fá- eina af mönnum Eiríks, sem geng ið höfðu í lið með þeim. En Ervin var nvergi ao iinna. o.,yii-...-_.. . heyrðu þeir hávaða og sáu mann á smáhesti koma í ijós bak við rústirnar. Hann var umkringdur af noklcrum fótgangandi mönnum.

x

Tíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.