Morgunblaðið - 18.05.1930, Síða 1
Hversvegna? í stuttu máli, vegna áþreifanlegra yfir-
burða. Takið hvert merkjanna sem er, Chrysler, Ply-
mouth, De Soto, eða vörubílinn Fargo. Aðaleinkennin eru
þau sömu. — Meiri ökuhraði við hægari og mýkri vjel-
argang; — Þýðleikinn sjerstakur. Vagnarnir eru orðnir
lengri, rúmbetri og hærra und'ir loft. Hemlukerfið er það
sama, nefnilega 4 vökva-þrýstihemlur, en það er trygg-
asta hemlukerfið, sem til þessa hefir verið notað. — Og
síðast en ekki síst, höfuðeinkennið: Styrkleiki.
Það eru meðmæli hverjum bíleiganda eigi hann bíl
frá verksmiðjum Chrysler.
Á 42 mánnðnm
komst Gkrysler ár 21. sætinn yfir i
3. smttð iJMloiramloiðsln.
H. BENEDIKTSSON & Go.
Símar 532 og 8 (fjórar línur).
Systir mín, Júlíana Sigurðardóttir, andaðist þ. 16. þessa mán-
aðar í Danmörku.
p.t. Reykjavík 17. maí 1930.
Sigm. Sigurðsson, Laugarási.
syUjaviítwr'
Hinnarhvolssystur
18. þ. m, kl. 8 í Iðnó.
Aðgöngumiðar seldir í dag frá kl.
10—12 og eftir kl. 2. SÍMI 191.
ÓOrtlrafmagn
er|[eKki einlilýtt, ef
ofninn er ekki góðnr.
Sð, sem ð T.HERMA ofn ð g[óð.an
ofn. Það er hafið yfir altan efa.3
Jnllns Bf Srnsson
Anstnrstræti 12.
SmrkfiDir.
Kfðlar
i fjðlbreyttn
úrraii.
lón Bjdrnsson & Go.
ResDkðDir og mkfrakkar
f stórn og falleyn
úrvall
Veiðarfærav. „Geysir“.