Morgunblaðið - 04.06.1952, Qupperneq 10
MORCUNBLAÐIÐ
Miðvikudagur 4. jún'í 1952.
K*
*
V*
yc
*t*K*K* *Z*-*t*'t" ♦$H
Þessar skrifsfofur annast undirbúning og fyrirgreiðslu í Reykjavfk fyrir siuSn-
íngsmenn séra Bjarna Jénssonar, vígsiubiskup, við forsetakjörið:
Aimeiiii skrlfstofa i húsi Vsrzlunarmariinafélags Reykjavíkr:/ Vouarsfræfi
1L fiæð9 serrii 157114, opiro kl. 10—12 og 13—22»
8 ríísisiu ssms
Skrifstofst SJálfstæáisflokksins í Sjál
opin ki. 10—12, 13—19 og 20—22.
Skrifsfofa Framsókriarflokksins EdcÍuhúsinu símar
opin kl. 10—12 og 13—19.
Stuðningsmenn sr. Bjarna Jónssonar eru beðnir aS bafa samband vii
03
i:x,i> EFI
Míiele ear betri
Véla og raftækjaverzlunin
Bankastræti 10. Sími 2852.
Tryggvagötu 23. Sími 81270
Smdíbúða-
foyggendur
Húse«mi&ur getur 1 iti.’S í té
vinnu g:gn fæði í mánuð. —
Samkomulagsatriði hvenær sé
‘ uunið. Þeir, sem vildu noti
j þetia ciustæða tækifæ-i Icggi
' nafn og heimiliífcng inn á
í afgrciðslu hlaðsins fyrir
; fimmtudagskvöld merkt: ,.K.
% B. 23 — 24"“.
Miele þvöttavélin heíur f.irið
sigurför um landið. — Hana
er hægl að fá fyrir riðstraum
cða jafnstraum. 220 volt; 110
volt; 52 volt rneo eða án suðu
tækja. Miele cr l'ýzk fram-
leiðsla, trr.ust og faileg. —
Talið við þá s-.m feiga Miele
og komið svo til okkar.
án vlðfperða
hefir tcennt
ísfenzkum
lúsrnæSruin
meta
LUDVtG
DAVID
kaffibætf.
MeS nýrr!
framieiísU;-
aSferð er
ha«n nú betri
en nekkru
sfnnl fyrr.
<ru hanáhtrgQT
SHELL X-100 heftsr einnig
ómctanlega kosti t löngum
akstri við mikið á!ag.
Hreyflinur.i cr hættast við
tæringu í tvenns konar akstri
þ. þar sem ekið cf stuttar
vegalengdir í einu cg oft huinið
staðar, svo Og í löngum akstri
við mikið álag. —- Ksetta cr á
að heit smurnmgsolía blandist
lofti og sýrist á hringferð
cinni í smumingskerfinu, cn
við það minnkar smurnings-
hæfni her.nar iil :nuna. SHELL
X-100 aýrist ckki og etenat því
einnig-þessa bolraun. I-Iún raiss-
ir okki snuu'ningshoefni nína,
en vcrndar stöðugt við öll hita-
stig síitfleti hrcyfilsins cg
streymir auðveldlega og hreins-
andi nm cmurningskerfið. —-
Hreyfillinn okilar því hámarks
orku og slit á málmfiötum
verður hverfandi. ■— SHELL
X-100 leng'ir cildingar'tíma bif-
reíðarinnar og minnkar við-
haldskostnaðinn.
SHELL
S
X-IOO tryggir lercgri akstur
NOTIÐ SHELL X-1.00
Ef þér notið ekki þegar SHELL
X-100, þá dragið ekki lengur að
skipta um. TæmiS gömlu olíuna af
hreyflinum, skolið hann vel neð
skololíu og fyílið síðan að nýju
mað SHELL X-100. — Látið gera
þetta næst, er þér skiptið um oiíu.
Þetía tryggir yður betri afköst
bifreiðarinnar og lengri akstur án
viðgerða 1 framtíðinni.
ÞAÐ kernur a3 því, fyrr cða
síðar, að framkvæma þarf
meiriháttár viðgerð á hreyfl-
inum.
Þetta er áhyggjuefni allra
bifreiðaeigenda, enda í fyrsta
lagi dýrt, og í öðru lagi or talið,
aíi hreyfillinn hafi þá lifað sitt
fsgursta. En nú á engin ástæða
að vera til ótímabærra við-
gerða. Stórt spor var stigið
fram á við í smurningsolíu-
framleiðslu, er SHELL X-100
var sett á markaðinn. 4 milljón
kílómetra tilraunaakstur með
SHELL X-100 sannaði, að hún
hcit ekki einvörðungu hrsyfl-
irmrn hreinum af sora, hsld-
ur veitti hún stimplum og cyl-
inderflötum áhrifamikla verná
gegn hinni „köldu tæringu", þ.
e. ryði og öðrum tærandi áhrif-
um af cýrumyndun í oiíunni.
Þúsundir bifreiðaeigenda í
mörgum löndum heims, hafa
siðan komizt að rauh um að
þetta er rétt. Hin „kalda tær-
ing“ á sér einkum stað í inn-
anbæjarakstri. Við þær aðstæð-
ur nær hreyíillinn sjalanast að
hitna nægilega til þess a a
hihdra vatns- og sýrugufur í
að tæra málmfletina, og ein-
mitt þess vegna er þeim nauð-
synleg sú vernd, er SHELL
X-100 veitir.
'ITHT