Morgunblaðið - 04.08.1979, Side 20
20
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 4. ÁGÚST 1979
Björn Emilsson skrifar:
Þegar bílarnir óku að jólatrénu, tílkynntí Þulurinn aö Monzan, til hægri, fengi 0,35 sekúndna forskot. Þá fór kliður um áhorfendur. Sigurvegarinn í Street Altered flokki, Richard
Stiglitz, er fjær i myndinni. Ljósmyndir Kristinn.
HATTAR
OG SVAMPAR
ÉTNIR
EINS og flestum bifreiöaáhugamönnum er kunnugt,
fór um síðustu helgi fram kvartmílukeppni á vegum
Kvartmíluklúbbsins. Fyrr í sumar hélt klúbburinn
sína fyrstu keppni í Kapelluhrauni. Þá vantaöi marga
af okkar sprækustu bílum. Um síðustu helgi rættist
hins vegar úr pessum málum. Auk pess aö nú brá
fyrir orkumestu bílum okkar, voru peir einnig betur
búnir til kvartmíluaksturs.
Greinilegt var á útliti manna,
aö unniö haföi veriö fram á
nætur viö aö fullgera bílana,
enda lét árangurinn ekki á sér
standa. Stoppklukkurnar sýndu
marga fallega tíma, en enginn
tími var eins góöur og tími
Camarobíls Örvars Sigurösson-
ar. Honum ók Bandaríkjamaöur-
inn Richard Stiglitz frá Mition
bílafyrirtækinu á Long Island.
Þar fór vanur maöur. Uppstilling-
ar hans viö jólatréö voru mun
yfirvegaöri og nákvæmari en hjá
íslenzku keppendunum. Fálm og
taugaóstyrkur einkenndi uppstill-
ingar íslendinganna. Þá skorti
einnig nákvæmni á græna Ijós-
inu. Auk þess aö nýta jólatréð aö
fullnustu í viöbragöinu, var ann-
aö viö akstur Bandaríkjamanns-
ins, sem vert er aö hafa í huga.
Hann virtist ekki aka bíl Örvars
meö fullum afköstum fyrr en í
lokaspyrnunni. Hvort hér var um
tilviljun aö ræöa eöa ekki, skal
ósagt látiö, en gæti hafa ruglaö
mótherjana í ríminu.
Fyrir keppnina um síðustu
helgi átti Birgir Jónsson á Monzu
302 brautarmetiö í Kapellu-
hrauni, 12,07 sekúndur. Richard
Stiglitz bætti nú metiö um 0,52
sekúndur, fór brautina á 11,15
sekúndum. Margir höföu spáö
Camaronum betri tíma. Einn af
þeim var Jóhann Kristjansson,
varaformaður klúbbsins. Hann
lét hafa eftir sér fyrir keppnina,
aö hann æti hattinn sinn ef bíll
Örvars færi ekki niöur í 10
sekúndurnar. Viö félagar Jó-
hanns óskum honum góös geng-
is í hattátinu og splæsum á hann
kóki til aö renna hattinum niöur
meö. Allavega sukkulaöisósu til
aö bæta bragöiö. Aö slepptu
gríni, veröa 11,15 sekúndur aö
teljast nokkuö góöur tími, þegar
tillit er tekiö til þess, aö bíll
Örvars er um 1800 kíló.
Mörg spennandi augnablik
komu upp í keppninni, enda voru
mættir til leiks margir litríklr
kvartmílingar á bílum sínum. Þar
mátti líta Benedikt Eyjólfsson,
margfrægan torfæru- og sand-
spyrnuakstursmann. Hann hélt
sér viö Pontiacvélina aö vanda
og var nú meö hana í fólksbíl, en
VW-padda Birgis bjöllu át
svampinn, sem skýldi blönd-
ungi hennar. Því fór fór sem
fór.
hvers var aö vænta af, geröi litlar
rósir. Mega þeir frægu félagar
taka sig heldur betur á fyrir
næstu keppni, ætli þeir aö kom-
ast á blaö.
í þeim fjórum flokkum, sem
keppt var í, sigruöu eftirfarandi:
Ólafur Grétarsson í flokki bifhjóla
fór k-míluna á 11,65 sekúndum.
Hann reiö Kawasaki 1000 hjóli. í
Standard flokki bifreiöa sigraöi
Sigurður Grétarsson á Ford Esc-
ort 1700 CC. í flokki Modified
Standard sigraöi gamla kempan,
Pálmi Helgason, á 13,02 sekúnd-
um á Camaro 350. Eins og áöur
sagöi, náöi Bandaríkjamaöurinn
Richard Stiglitz beztum brautar-
tíma á Camaro 454. Hann fór
k-míluna á 11,15 sekúndum.
Hann keppti í Street Altered
flokki og sigraöi í honum eftir
skemmtilega viöureign viö Birgi
Jónsson á 302 Monzunni. Sú
Benedikt Eyjólfsaon, margfrægur
notaöi hann gamalt salatfat, sem
skildi jeppann eftir heima vélar-
lausan.
Volvo-kryppan og Finnbjörn
viröast ekki ætla aö ná sér á
torfæru- og sandspyrnumaður, skildi jeppann eftir heima. I staðinn
virkaöi meö ágætum.
'T
Hár er Chevy Camaro Pálma Helgasonar, sigurvegara í Modified Standard, í hreinsunareldinum. Takiö
eftir sárkennilegu „klósett“loftinntaki á húddi bílsins.
strik. Þaö brotnar alltaf eitthvaö
hjá þeim. En kryppan er marg-
frægur bíll og fyrr eöa síöar rís
sól hennar upp fyrir brotna
gírkassa og öxla.
Birgir bjalla kom til keppni á
grænu VW-pöddunni meö stóru
vélina í skottinu. Hann fékk góöa
tíma í flestum þrykkjunum, þó
var ein áberandi lélegri en hinar.
Paddan tók upp á því á miöri
brautinni aö éta svamp þann,
sem skýldi blöndungi hennar.
Smjattaöi hún á góögætinu aö
brautarenda og ropaöi viröulega
með viöeigandi reykjarsvælu aö
lokum.
Lítiö fór fyrir þeim Palla V-átt-
unda og Gylfa pústmanni. Þúfa
sú, sem Gylfi sat á utan brautar,
heföi mátt vera utan giröingar,
351 Cleveland Pinto þeirra fé-
laga, eini Fordbíllinn, sem ein-
spyrna var æsispennandi. Bezti
tími Monzunnar fyrr um daginn
var 11,32 sekúndur, en 11,17 hjá
Stiglitz, þannig aö mjótt var á
mununum. Þegar bílarnir óku aö
jólatrénu, tilkynnti þulurinn, aö
Birgir fengi 0,35 sekúndna for-
skot vegna stærðarmunar á vél-
um bílanna. Þaö var því Ijóst viö
upphaf spyrnunnar, aö möguleiki
væri á vinningi Monzunnar. Fór
nú kliöur um áhorfendur. Sá litli
gat unniö þann stóra. Skyndilega
tendraöist jólatréö á akrein
Monzunnar, en Birgir hikaöi. . .
Ljós tendraöist á akrein Camar-
osins. Hann hentist af staö, og
haföi um leið unniö upp forskot
Birgis. Monzan átti sér ekki
viöreinsar von úr því. Forskot
Birgis fór út í veöur og vind. Hér
sýndi sig sem áöur, aö reynslan
er bezti förunauturinn.