Morgunblaðið - 18.10.1988, Side 9
MORGUNBLAÐŒ) IÞROTTIR ÞRIÐJUDAGUR 18. OKTÓBER 1988
B 9
Helsti
búnaður
Fyrst ertalinn sá sérstaki bún-
aður sem þessi bfll hefur um-
fram Mazda 626 GTi, sem hér
er á markaði. Verð búnaðarins
er innan sviga, samkvæmt
áætlun umboðs. Annar búnað-
ur er ekki verðlagður hér.
■Túrbína (80.000)
■Sjálfvirkur hraðastillir (25.000)
■Sjálfvirkur hitastillir á miðstöð
(40.000)
■Sjalfspennt belti í framsætum
(20.000)
■Stillanlegt demparakerfi
(12.000)
■Rafdrifnir og hitaðir speglar
(4.000)
■ABS hemlar (100.000)
■Hljómtæki (130.000)
■Sjálfskipting (80.000)
■Stafrænt mælaborð (25.000)
■Sílsalistar (12.000)
■Stærri vél, 2,2 1 (30.000)
■Þjófavarnarkerfi (10.000)
■Bein innspýting
■Álfelgur
■Stuðarar samlitir bíl
■Litað gler
■Hliðarlistar
■Rafdrifið útvarpsloftnet
■Aflhemlar
■Hljómsnældugeymsla
■Tvö lesljós
■Veltistýri
■Rafdrifin sóllúga
■Rafdrifnar rúður
■ Snúningshraðamælir
■Km/M kvarði á hraðamæli
■Km/M kvarði á vegmæli
■Belti í öllum sætum
■Bamalæsingar
Stadreyndir
Lengd.................4.554 mm
Breidd................1.689 mm
Hæð...................1.374 mm
Eiginþyngd ....u.þ.b. 1.400 kg
Vél:
Fjögurra strokka, vatns-
kæld, þverstæð að framan,
afgasforþjappa (túrbína),
millikælir, 12 ventlar, ofaná-
liggjandi knastás
Afl
145 SAE nechö/4.300 sn.mín.
Togkraftux
..190 pund)fet/3.500 sn.mín.
Slagrúmmál..2.184 rúmsm.
Hemlakerfi
Tvöfalt vökvakerfi, tölvu-
stýrð ABS læsivörn, hjálpar-
afl
Hemlar framan
..............kældir diskar
Hemlar aftan......diskar
Fjöðrunarkerfi
Sjálfstæð á öllum hjólum,
tölvustýrðir demparar með
stillanlegri mýkt, bregst sjálf-
virkt við ójöfnum, McPherson
gormar, jafnvægisstengur
aftan og framan
Gírkassi
Fjögurra gíra sjálfskipting,
læstur efsti gír, hægt að
sleppa efsta gír
Hlutföll:
1...................2,800:1
4...................0,700:1
Drif
Framdrif, ólæst
Hlutfall..........3,700:1
Stýri
Tannstöng, hjálparafl, 2,7
snún. borð í borð
Beygjuradíus.........6,2 m
Ýmis mál
Tankur............60 lítrar
Eyðsla 1/100 km:
bæjarakstur.......12,7
vegaakstur.........9,7
Hröðun (skv. mælingu eig-
anda)
0-100 km/klst ...7,48 sek
0-60 m/klst....6,44 sek
kvartmíla......15,84 sek
0-60 m/klst (skv framl.)
............7 4 sek
Dekk........195/60 HR15
Beltln f framsætunum eru að hluta sjálfvirk, færast fram þegar dyrnar
eru opnaðar, síðan yfir öxlina þegar lokað er.
■60/40 fellanleg aftursæti
■Bak aftursæta læsanlegt í upp-
réttri stöðu
■Miðstöðvarblástur afturí
■Húdd, skott og tanklok opnanleg
innanfrá
Morgunblafliö/Bjarni
Stafrænt mælaborð, hægt að skipta á milli kílómetra og mílumælingar.
BÓNUSTALA: 29
Vinningstölurnar 15. okt. 1988.
Heildarvinningsupphæð: Kr. 4.306.764,-
Fimm tölur réttar kr. 1.982.598,- skiptast á 2 vinningshafa kr.
991.299,- á mann.
BÓNUSTALA + 4 tölur réttar kr. 344.436,- skiptast á 3 vinn-
ingshafa, kr. 114.812,- á mann.
Fjórar tölur réttar kr. 594.048,- skiptast á 136 vinningshafa,
kr. 4.368,- á mann.
Þrjár tölur réttar kr. 1.385.682,- skiptast á 4.413 vinnings-
hafa, kr. 314,- á mann.
Sölustaðirnir eru opnir frá
mánudegi til laugardags
og loka ekki fyrr en 15 mínútum
fyrir útdrátt.
Leikandi og létt! Upplýsingasími: 685111
ENGIN SNURA !
Snúrulaust gufustraujárn frá
Morphy Richards. Allar stillingar
og enn fleiri möguleikar.
Já, snúrulaust - óneitanlega
þægilegra, ekki satt?
Fæst í næstu raftækjaverslun.
morphij richards