Morgunblaðið - 18.01.1990, Síða 1

Morgunblaðið - 18.01.1990, Síða 1
____________ OOTt HAITVJAI f-.S fmdACIUTmm. ntdAJHVÍUOHOJÍ £g ATVINNULÍF: Netiö - samskiptanet kvenna á vinnumarkaðinum/5 ERLENT: Siemens kaupir meirihlutann í Nixdorf/8 Verslun Helmingssamdráttur í bílainnflutningi ALLS voru fluttir inn 7.476 bílar á síðasta ári sem er rösklega helm- ingi minna en árið áður þegar fluttir voru inn 15.078 bílar. Á árinu voru fluttir inn 6.249 fólksbílar, 83 sendibílar, 367 vörubílar o.fl. og 777 notaðir bílar. Um helmings samdráttur varð í heildarinnflutn- ingi fólksbíla en einstakar bíltegundir komu nokkuð misjafiilega út að þessu leyti á síðasta ári. Mest selda bíltegundin á síðasta ári var Mitsubitsi en alls seldust 1.062 bílar af þeirri tegund eins og sést á töflunni hér til hliðar. Salan dróst saman um 45,2% milli ára. Þá seldust 767 Toyota bílar, 660 Lada bílar og 639 Subaru bílar en samdrátturinn í þessum tegundum milli ára varð á bilinu 30- 50%. Jónas Þór Steinarsson, fram- kvæmdastjóri Bílgreinasambands- ins sagði það mat sambandsins að innflutningur á nýjum bílum þyrfti að vera svipaður og á árinu 1988 til að eðlileg endurnýjun á bílaflota landsmanna ætti sér stað. Jónas benti á að engin innflutningsgrein byggi við jafnmiklar sveiflur en Á árinu 1988 voru þijú skip Víkna hf., Hvalvík, Eldvík og Keflavík seld á nauðungaruppboði. Nýlega keypti Landsbankinn síðan hús Saltsölunnar hf. í Kópavogi á uppboði en andvirði þess hefur ekki verið gert upp. Finnbogi Kjeld sagði í samtali við Morgunblaðið að hann hefði þyrfti jafnframt að ugpfylla miklar kröfur um þjónustu. Ástæðan væri fyrst og fremst ástandið í hag- kerfinu en einnig sveiflur í gjald- töku. Hann kvað það ennfremur hluta af skýringunni á uppsveifl- unni árið 1986 að fólk hefði verið vantrúað á að lækkun aðflutnings- gjalda yrði til frambúðar. Aðspurð- ur um hveijar horfurnar væru sagði Jónas litla bjartsýni ríkja hjá bif- reiðaumboðum um að árið í ár yrði betra en árið í fyrra. vænst þess að fá örlítið meiri tíma til að bjarga sínum málum. Lands- bankinn hefði hins vegar krafist þess að hann persónulega, skipafé- lagið Víkur og Saltsalan yrðu tekin til gjaldþrotaskipta. Bústjóri þrota- búsins er Sigurður G. Guðjónsson hdl. Fyrirtæki Víkurskip og Salt- salan gjaldþrota FINNBOGI Kjeld og fyrirtæki hans, skipafélagið Víkur hf. og Saltsal- an hf. hafa verið tekin til gjaldþrotaskipta hjá embætti skiptaráðan- dans í Reykjavík að kröfu nokkurra aðila þ.á m. Landsbankans og Utvegsbankans. Gjaldþrotaúrskurður var kveðinn upp þann 27. des- ember sl. Nýir innfluttir tólksbílar 1989 og 1988: w HELMINGS SAMDRATTUR 1989 1988 Breyting JJ—'-QF1 Fjöldi % Fjöldi % Fjoldi % tLQ'* I Fjöldi % Fjöldi % Fjöldi % MITSUBISHI 1108 17,8 2023 16,6 -915 -45,2 T0Y0TA 822 13,2 1807 14,8 -985 -54,5 SUBARU 679 10,9 967 7,9 -288 -29,8 AE-LADA 670 10,8 1426 11,7 -756 -53,0 DAIHATSU 331 5,3 647 5,3 -316 -48,8 MAZDA 320 5,1 693 5,7 -373 -53,8 NISSAN 307 4,9 551 4,5 -244 -44,3 SK0DA 297 4,8 529 4.3 -232 -43,9 SUZUKI 220 3,5 411 3,4 -191 -46,5 V0LV0 159 2,6 226 1,9 -67 -29,6 PEUGE0T 151 2,4 282 3,1 -232 -60,6 V0LKSWAGEN 132 2,1 198 1,6 -66 -33,3 CHRYSLER 130 2,1 403 3,3 -273 -67,7 F0RD 129 2,1 349 2,9 -220 -63,0 H0NDA 117 1,9 302 2,5 -185 -61,3 CHEVR0LETM0NZA 116 1,9 191 1,6 -75 -39,3 FIAT 82 1,3 203 1,7 -121 -59,6 ISUZU 79 1,3 49 0,4 30 61,2 BMW 71 1,1 104 0,9 -33 -31,7 RENAULT 71 1,1 43 0,4 28 65,1 CITR0EN 49 0,8 144 1,2 -95 -66,0 SAAB 46 0,7 82 0,7 -36 -43,9 AMC 33 0,5 99 0,8 -66 -66,7 LANCIA 27 0,4 65 0,5 -38 -58,5 MERCEDES-BENZ 19 0,3 46 0,4 -27 -58,7: 0PEL 18 0,3 64 0,5 -46 -71,9 GM 11 0,2 47 0,4 -36 -76,6 AE-U.A.Z. 10 0,2 6 0,0 4 66,7 LAND R0VER 9 0,1 5 0,0 4 80,0 RANGE R0VER 5 0,1 30 0,2 -25 -83,3 HYUNDAI 4 0,1 14 0,1 -10 -71,4 K0RAND0 3 0,0 6 0,0 -3 -50,0 SEATIBIZA 1 0,0 27 0,2 -26 -96,3 AUSTIN METR0 0 0,0 44 0,4 -44 -100,0 TRABANT 0 0,0 16 0,1 -16 -100,0 ALFA R0ME0 0 0,0 2 0,0 -2 -100,0 JAGUAR 0 0,0 1 0,0 -1 -100,0 IMC-1500 0 0,0 1 0,0 -1 -100,0 V0LGA 0 0,0 í 0,0 -1 -100,0 YUG0 0 0,0 T 0,0 -1 -100,0 SAMTALS: 6226 100,0 12206 100,0 -5980 -49,9 KJÖRBÓK ATVINNULÍFSINS ER UPPBYGGILiG, ÓBUNDIN BÓK Fyrirtækjum er það jafn nauðsynlegt og einstaklingum að leita góðra og þægilegra ávöxtunarleiða. Kjörbókin er óbundin og ber háa vexti, sem reiknaðir eru út og bætt við höfuðstól tvisvar á ári, en það er fleira sem skiptir máli. Hverju ári er skipt í tvö 'gingartímabil; 1. janúar til 30. júní og 1. júli til 31. desember. Óhreyfðar inn- stæður njóta sömu kjara og verðtryggðir 6 mánaða reikningar. Þeir sem ekki þurfa að hreyfa innstæður sínar um lengri tíma fá sérstaka umbun í formi afturvirkra vaxtahækkana; fyrst eftir 16 mánuði og svo aftur eftir 24 mánuði. L Landsbanki íslands Banki allra landsmanna

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.