Lögberg - 04.11.1920, Síða 5

Lögberg - 04.11.1920, Síða 5
LiOGBERG, FÍMTUDAGINN 4. NOVEMBER 1920 sé þægileg og gangi fljótt. Eins og nú er ástatt, þarf maSur, sem vill komast frá Reykjavík til Ak- v ureyrar, að verja þremur dögum til þess, ef hann fer sjóleiðis, en lndveg er hann -miklu lengur. 1 flugvél mundi hann fara sömu leið toeint yfir landið á þremur tímum eða þar um bil. í þriðja | lagi má nota fluvélar til landmæl-1 inga. Er það mjög farið að tíðk-j ast að taka Ijósmyndir úr loftinu ! og nota sem landabréf. 1 fjórðaj lagi má nota flug'báta til strand- varna hér við land til þess að hafa eftirlit með fiskiskipum og varnav þeim tþess að veiða í landhelgi. í fimta lagi gætu flugvélar aðstoð- að' skipin við síldveiðar, fundið hvar síldargöngur eru og vísað skipunum á þær. I sjötta lagi kemur það oft fyrir, að vélbátar lenda í hrakningum og hafviTlum, og hvaða aðferð er þá fljótari til að finna þá en sú, að senda flug- bát út. í sjöunda lagi má koma upp flugkenslu í landinu sjálfu, íslendingar geta lært listina heima hjá sér. Nú skal vikið að örðugleikun- um sem eru á flugi hér á landi og hindrunum þeim, sem af veðráttn- fari og fjalllendinu eru rhnnar. Eftir því sem mér hefir verið skýrt frá, er flug að kalla má ó- gerningur að vetrarlagi hér á landi. pað er nauðsynlegt að rannsaka þetta. Ef veturnir eru ekki mun strangari hér en þeir eru t. d. 1 Edinburg á Skotlandi, þá er ekkert því til fyrirstöðu að hér sé flogið á vetrum. En þar eð mér er þetta etkki kunnugt af eigin reynd, þá vil eg ekki gera ráð fyr- ir neinu vetrarflugi hér í bili. Dvöl mín hér í sumar ihefir fært mér heim sanninn um, að hér eru mjög oft ágætir flugveðursdagar að sumrinu. Við þetta bætist að þrjá mánuði af árinu er hér í rauninni dagsbirta bæði nótt og ^lag, og leiðir af því að hægt er að fljúga hvenær sem er sólarhrings- ins, þegar tækifæri gefst. Með tækifæri á eg við það, að á nótt- unni er oft sérlega kyrt loft mjög hentugt flugi. Skýin eru öhag- stæð flugferðum en þó er oft mjög auðvelt að komast upp fyrir þau °g síðan kompásstefnu á ákvörðunarstaðinn. pokur eru hættulegar og verður ávalt að reyna að forðast þær. Eg hefi ekki séð nema fáa þokudaga í Reykjavík, hvernig sem að aðrir landshutar kunna að vera í bví ti'lliti. 1 Eg ileyfi mér nú að gera dálít- inn útúrdúr og birta dálítinn kafla úr grein, ®em birtist í enska blaðinu “AreopTain’’ 0g fjallar um leiðbeiningar fyrir flugmenn á ferð, með þráðlausum skeytum. Byggist þetta á uppgötvuninni á stefnu rafbylgja. Hygg sg að þetta dæmí geti hjálpað fólki til þess að skilja, hvernig flugferðir Loftskey tamiðun. Loftsiglinga ráðuneytið gaf út svohljóðandi tilkynningu 4. júní “pað kom greinilega í Ijós ný- lega, á flugi frá Crydon til Chelms ford hve mikið gagn fluglistinni er orðið að loftskeytamiðun og þráðlausum taláhöldum. Tutt- ugu mínútum eftir burtförina tal- aði flugmaðurinn þráðla-ust við Ci-ydon, sagðist hafa vilst í þoku, eg spurði hvar hann væri niður kominn. í Crydon var nú fund- ið, með loftskeytamiðara sem hafði verið settur þar, hvar flug- maðurinn væri niður kominn, og kom það þá fram, að hann hafði farið miklu austar en rétt var leið. Var hann Tátinn vita þetta með loftskeyti og breytti flug- maðurinn stefnu eftir því, og fimm mínútum síðar spurði hann hvort hann færi nú í rétta stefnu. Var honum gefið svar við því. ___ Komst flugmaðurinn fyrir bragð- ið heilu og höldnu til Chelmsford rétta leið, og sparaði bæði tíma og eldsneyti, auk þess sem hann hefði máske þurft að lenda margar míl- ur frá ákvöfðunarstaðnum. Eins og kunnugt er, er miðbik íslands að mestu leyti hraun og hrjóstur og alveg óbygt. Ef taka þyrfti neyðarlendingu einlhver- staðar þar, yrði flugmaðurinn að bíða marga daga þangað til hon- um kæmi hjálp. Og vegna þess hvernig landslaginu er háttað, mundu vélar máske stundum brotna við nayðarlendingu. Af þessari ástæðu virðist það vera rétt athugað, að flugbátar mundu henta betur hér á landi og mundu þá flugleiðirnar lagðar umhverfis landið með ströndum fraih, þar sem vogar og víkur væru hent- ugri lendingarstaðir. Annars er ekki auðvelt að segja um hvaða gerð véla mundi henta hér bezt, fyr en nákvæm rannsókn hefir leitt í ljós hvort lendingar- staðirnir eru fáir, ófullnœgjandi og strjálir eða eigi. Við nánari athugun verður niðurstaðan ef til vill sú, að landvélar með flotholt- um reynist hentugastar hér. Með öðrum orðum vél, sem bæði getur Tent á sjó og landi. Sjóvélar og landvélar eru bygðar af mjög mis- munandi stærð og bera venjulega tvo til átta farþega. pessar vélar má einnig nota til póstflutninga og farangurs — Fjölda margar flugvélasmiðjur í Englandi eru nú að reyna að smíða sem sparneytn- astar flutningvélar og eru marg- ar þessar vélar kamnar á markað- inn fyrir viðunanlegt verð. Reyn- ast þær ágætlega og eru dagiega notaðar til flutninga í Evrópu. pessar vélar eru búnar öllum hugs anlegum þægindum fyrir farþeg- ana og standa þar ekki að baki beztu járnbrautarvögnum. Sá sem sér farþegaklefa hinna nýtísku fugvéla í fyrsta .skifti, á bágt með að skilja, hvernig hægt sé að gera þá svo vel úr garði. peim finst það hrein og bein opinberun. Nálega allir þeir, sem þekkja lítið eða ekkert til flugs finst svo sem orðin “flug” og “hætta” séu næstum óaðskiljanleg. Og því miður flestir geta talist í þeirra flokki, sem lítið eða ekkert þekkja til flugs. pess vegna er ákaf- lega erfitt að sannfæra almenn- ing um að flug sé tiltölulega mjög áhættulítið. — Satt er það, að flugslys koma fyrir, en í blöðunum er svo mlkið rætt um þessi flugslys, án þess að minnast á hve mikið flogið er, að fólk fær algerlega rangar hug- myndir um þetta atriði, og heldur að flug og dauði sé hvað öðru bundið og forðast alt sem flug heitir eins og pláguna. Nýjar skýrslur um samanburð á hættu við ferðalög í flugvélum og járn- brautarlestum sýna, að í hlutfalli við farna vegalengd, eru slysin færri á flugvélum en í járnbraut- unum. Og ennfremur hefir það komið fram, að 9 af hverjum 10 flugslysum eru flugmanninum að kenna en ekki vélinni. pað er nauðsynlegt að núlifandi kynslóð sýni fluginu meiri áhuga. Flug- ið er lífsskiiyrði og mun verða einn meginþátturinn í framförum allra þjóða. Og vegna fluglist- arinnar og þeirrar þýðingar sem efling hennar hefir í för með sér, ættu menn að aðgreina hugtökin “flug,” og “hættu.” Til þess að koma á flugferðum á íslandi þarf fyrst og fremst að láta áreiðanlegan mann rannsaka grandgæfilega flugvallstæði um land alt . pað er máske réttara að kveða greinilegar að orði og segja nytsamar flugferðir, því til annars þarf ekki marga lending- arstaði. — Er það sannfæring mín að flugferðir mundu verða íslend- ingum að miklu gagni því um leið fengju þeir kost á að komast fljótt úr einum stað í annan og póstur og annar flutningur, sem mikið liggur á, yrði fluttur um landið jafn fljótt og bezt gerlst erlendis. Til þessara ferða þarf auðvitað vélar, sem geta verið lengi á lofti og viðurkendar eru fyrir vandaðan frágang. Til þess þarf auðvit- að mikið fé og er ólíklegt að ein- stakir menn mundu vilja leggja það fram, því þess er aðgæta, að undirbúningurinn kostaði svo mikið, að hann fengist ekki endur- goldinn fyr en eftir nokkuð mörg ár. En hvað sem því líður, þá er nauðsynlegt, að fundnir séu og merktir allir staðir, sem hægt er að nota fyrir lendingar og sömu- leiðis athugað hvaða Víkur og vötn eru 'hentug fyrir flugbáta. Beinar flugferðir milli Reykja- víkur og Akureyrar mundu að öllum Tíkindum verða fjöicia manns til hins mesta hagræðis. Er því fyrst að athuga lending- arnar á báðum þessum stöðum. pegar maður hefir komist að raun um að svo sé, er næsta skrefið að rannsaka staði, þar sem lenda megi á leiðinni, ef neyð kref- ur, og merkja þá. Og því fleiri aem þessir staðir yrðu, því hættu- minni yrðu flugferðirnar. Á sama hátt yrði að rannsaka flug- leiðir milli allra þeirra staða sem góðra samgangna þarfnast og enn fremur með fram póstleiðum og símaleiðum. Með því að flestir bæjir á íslandi eru við sjó, er einnig vert að gefa því gaum, hvernig til hagi með lendingar fyrir flugbáta. pegar þetta alt hefir verið rannsakað, er það til- tölulega auðvelt að afráða hvaða vélategundir hentugast mundi að nota og hefja síðan flugferðirnar svo skjótt sem verða má. Kostnaðurinn við að koma flug- ferðum á fót á íslandi og starf- rækja þær, mundi verða mjög mik- ill. En hinsvegar er ómögulegt að segja það með vissu fyrir fram hve miklar tekjurnar mundu verða. Er því ósennilegt að ein- stakir menn mundu vilja leggja fé sitt í fyrirtækið, þar sem ei er viss von um einhvern arð og þar sem öTTu fénu yrði í rauninni var- ið til tilrauna fyrstu árin. pegar menn fyrst hafa sannfærst um, að hægt sé að reka 'hér flug til gagns og hvaða vélar eigi að kaupa, verður einnig að athuga hvað það kosti að koma upp vélaskálum og laga flugvelli. Verðið á vélun- um er ákveðið og geta menn feng- ið að vita það hjá verksmiðjunum hvenær sem beðið er um það. Bretar eru nú forgöngumenn ■í loftsiglingum. Félögin sem smíða vélarnar halda uppi reglu- bundnum flugferðum til ýmissra staða fjær og nær. Eru flug- ferðirnar milli Paris og London orðnar einna kunnastar út um heiminn. Félög þessi hafa þeg- ar fengið nokkra reynslu í því, hve dýrar flugvélarilar séu í rekstri og hafa sett fargjöld sín og farm- gjöld eftír þeirri reynslu. Hið nafnkunna Handley Page félag í Cricklewood selur farmiða frá London til Paris fyrir 10 og hálft sterlingspund aðra leiðina, en 19 sterling«pund fyrir báðar. Mega farþegar hafa 30 pund í fari sínu, en borga 1 sh. 6 d. fyrir það, sem umfram er. Vegalengd- in milli London og Paris er 194 enskar mílur. Fyrir flutning milli þessara staða taka flugfélög- in ensku frá 2 s. til 1 s. 3 d. eftir því hve sendingin er stór. Og þau fullyrða, að ef ávalt væri- nægur flutningur handa vélunum báðar leiðir, mundi hægt að hafa taxtann þréfalt lægri. Engum blandast hugur um, að flugferðirn ar yrðu dýrari hér á íslandi en þær eru í Bretlandi og flutnings- gjöldin þar af leiðandi hærri. En þess ber einnig að gæta, að flutn- ingar hér á landi eru afardýrir með þeim samgöngutækjum sem nú eru og það er íhugunarvert, hvort póstflutningar um landið eru ekki svo dýrir nú, að flutning- ur í loftinu gæti ekki orðið ódýr- ari. Reynsla sú, sem fengist hefir af byrjun loftferða í ýmsum löndum, sýnir áþreifanlega, að það hefir verið miklum erfiðleikum bundið að fá fé til þess að hrinda mál- í efninu áleiðis. pessvegna hafa! Stjórnir margra ríkja styrkt ríf-1 lega félög þau, er reynt hafa að | koma flugferðum á fót á heilbrigð-' um og hagsýnilegum grundvelli. Mín skoðun er sú, af því að eg á-! lít að flug mundi verða landinu I til mikils gagns, að stjórnin hérj eigi að taka málið í sínar hendur i og reyna að komast í samband við j eitthvert enskt félag, sem smíðar flugvélar, og ná samningum við það um að senda hingað flugbáta og flugvélar um sumartímann og gera tilraunir með póstflutning og farþegaflutning milli stærri bæja hér á landi. Stjórn Flug- félags íslands hefir fengið mig til þess að fara til Englands, áður en eg fer heim til Canada, eingöngu vegna áhuga hennar fyrir fluglist- ínni, til þess að reyna að beina at- hygli enskra flugfélaga að flug- ferðum hér á Tandi, og þeim end- urbótum í samgöngum, sem flugið geti komið til leiðar hér á landi. Ef hægt er að koma hér á fót flug- ferðum þannig að þær borgi sig, þá er versta þrándinum, sam- gönguvandræðunum, rutt úr götu, °g nýtt tímabi'l með breyttum og betri háttum rennur upp í öllu viðskiftalífi. Petta álit eg lífs- spursmál fyrir alla fslendinga, því ekki dugir að láta sér nægja að standa kyr í sömu sporum, og sjá aðra gera það, sem maður á að gera sjálfur. Vinabönd. Við berustum áfram með byltinga straum í brimróti líðandi tíða; Og örlaga-höndin hún víhar oss veg, Við verðum þeim boðum að hlýða. Og gleðin oss fylgir á framtíðar braut, Við finnum þar líka tárin. Og innan um ljósið og brósandi blóm pá blæða þau ólífis sárin. Við leitum að frama og frægðanna sól, og freistandi ^er glit hennar bjarta. En margur við hástól þann byggir sinn bæ, Með brotið og vonlaust hjarta. Pví stundum, þá stiginu hæsta er náð Og stríðið og erfiðið liðið, Við finnum að fjölmargt er dýrra í heim, En frægðin og stórverka miðið. Við leitum að auði og allsnægtum lífs, Og álítum lífið sé gaman; Ef kórónu gullsins við hreykt getum hátt Og hrúgað þar gimsteinum saman. En, þegar við auðæfin höfum loks hrept, þá hnossið það finst okkur byrði. Við finnum að alt, já, alt er það hjóm, Og annað er meira virði. Já, heimurinn fjársjóð á fegri en gull Og frægðanna töfrandi ljóma. Sem vekur það hreinasta og helgasta í sál Og hjartans dýrustu óma. En það eru vináttu-böndin svo blíð, Er binda svo sterkar trygðir, Er ná yfir alheim, hvert einasta líf, Og út yfir dauðans bygðir. Bergthor Emil Johnson. Chamberlain’s Sanngirni œtti að Njóta fylgis Síðan 1914 hafa sum eínin í Chamberlain’s Tablets hækkað fjórum og fimm sinnum í verði frá því sem var fyrir stríö- ið. pó hefir engu verið breytt að því er efnablöndunina snertir, — sömu efnin eru notuð og í sömu hlutföllum. Yér höfnum eftirlíkingum sjálfir og biðjum yður einnig að hafna eftirlíkingum í staðinn fyrir Chamberlain’s. KOL EF YÐUB VANTAR f DAG— PANTIÐ HJÁ D. D. WOOD & SONS, Ltd. Phones: N 7641 — N 7í)42 — N 7308 Skrifstofa og Yard á horni Ross og Arlington Vér höfum að eins beztu tegundif SCRANTON HARD COAL —Hin beztu harðkol ....Egg, Stove, Nut og Pea. SAUNDERS CREEK — Stór og smá beztu Canadisk Kol. DRl MHELLER (Atlas)—Stór og smá, beztu tegundir úr því plássi. STEAM KOAL — að eins þau beztu, — Ef _______þéreruðíefa þá sjáið oss og sannfærist. Uppáhald Mæðranna Hóstameðal handa börnum verður að vera skaðlaust. pað þarf einnig að vera ljúft aðgöngu. Verður að vinna verk sitt tafarlaust. Chamberlain’s hóstameðal hefir alla þessa eiginleika og er uppáhald mæðra. ,... 35c. og 65c... Chamberlain’s Læknar höfuðverk að fullu Höfuðverkur stafar því nær ávalt frá maganum en bezta meðalið er Chamberlain’s Tablets sem styrkjá lifrina, og mýkja magann og hreinsa yfirleitt innýflin. Engin hætta á að höfuðverkur ásæki fólk aftur. Home Remedies Sales Frá Islandi. Sandnáma er mikil hér á botni hafnarinnar, og mokar botnskafa þar upp bezta steypusandi. Hafa ógrynni af honum verið flutt upp aö austurlandinu til þess að mynda undirstöðu undir hinum nýja aust- urbakka, sem verið er að fylla upp. Um fjöru stendur þessi tilbúna sandeyri upp úr, og hafa ein- hverjir fengið leyfi til að taka úr henni steinsteypusand, því að nú er verið að gera veg þangað niður til að moka honum upp. Þjóðsagnasafn eitt mikið hefir Sigfús Sigfússon á Eyvindará í h.vggju að koma á prent innan skamms. Hefir verið prentað boðsbréf að því á Austurlandi. Ilefir hann vonir um, að norskt for- lag, alþekt og öflugt, gefi út safnið, ef nógu margir áskrifendur fást að því. Safn þetta er feikistórt. Hef- 'r Sigfús verið að safna til þess síðan um tvítugsaldur. Kennir þar margra grasa. Er safninu skift í ló flokka. Ekki ætti að standa á því að nógir áskrifendur fengist hér, því þetta mun vera hið merki- legasta safn, og ekki vanvirðulaust fyrir íslendinga, ef það kemst ekki út þess vegna. brá Staðarfelli i Hvammsfirði fóru nýlega 3 menn og einn kven- maður út í eyju þar á firðinum að líta eftir heyi. Á Ieiðinni hvolfdi bátnum og druknuðu allir sem honum voru. Mennimir hétu: Gestur Magnússon, Magnús Guð finnsson og Þorleifur Guðmunds son. Kvæðabók er von á í vetur eft- ir Þorst. Gíslason ritstjóra. Kvaf sú bók verða um 20 arkir að stærð. Þurkar voru um helgina síðustu og munu menn hafa reynt að nota þá til þess að bjarga einhverju af htyjum sínum. 1 gær byrjaði aftur sama votviðrið. Sumstaðar þar sem engjar eru blautar, kvað vera erfitt að bjarga heyjum, því alt er þar á floti. Bændur hér sunnanlands kvað viða vera mjög illa staddir vegna þess að heyskapurinn hefir brugð- ist svo hraparlega. Svo er sagt, að margir nmni verða að hætta bú- skap vegna heyskorts. Heyrst hef- ir, að Hvolhreppurinn eystra sé sérstaklega illa staddur, en ná- kvæmar fréttir þó ækki fengnar þaðan. Júlíusi Havsteen hefir nú verið veitt Þingeyjarsýsla. Bryggja sú, er Hauksfélagið hefir verið að láta byggja, má nú heita fullgerð. Eru skip farin að leggjast við hana. Verðlagsnefndin er nú fullskip- uð. Hefir stjórnin skipað þá tvo tnenn, sem henni bar^og eru það Björn Þórðarson hæstréttarrit. og Geir Sigurðsson skipstjóri. Mun nefndin taka til starfa strax og liggur mikið og margbreytilegt verkefni fyrir henni. Háskólinn var settur 6. okt. kl. 1 e. h., Voru viðstaddir kennarar og nemendur, þeir sem komnir voru til bæjarins og nokkrir gestir.j Guðmundur Finnbogason, rektor háskólans, hélt ræðu og ávarpaði hina nýju stúdenta. Skrásettir voru alls 15 nemendur, 5 } lækna- deild, 5 í lagadeild, 2 i guðfræði- deild, og 3 í heimspekideild. Allir stúdentar eru ekki enn þá komnir til bæjarins og kann vera að fleiri verði skrásettir síðar. tilgangi minum^að gagni má verða, jafnvel bréf hans til einstakraj manna veröa þakklátlega þegin.—1 Menn eru beðnir að Iáta þess get-j ið, ef þeir lána eitthvað er þeir senda mér.—íslenzku blöðin í Vest-j •irheimi eru vinsamlega beðin að taka linur þessar til birtingar. — —Aritun min er: Sigurður Páls- son. Hverfisgötu 94, Reykjavik. Við finnum okkur skylt að þakka öHum þeim, sem tóku þátt í veik- indum föður okkar, og sem heiðr- uðu útför hans með návist sinni. f þessu sambandi ber að minnast sérs.taklega Dr. Brandsonar, er studdi föður okkar með ráði og dáð til síðustu stundar. Líka vil eg gripa tækifærið að þakka öll- um þeim af .hjarta, sem tekið hafa þátt í kjörum drengsins mins. Með munaðarleysi og veikindum hefir Guð toúið ihonum ítak í brjósti ótail margra, karls og konu, sem hafa sýnt hoihim fram- úrskarandi manngæzku og látið sér ant um hann. Virðingarfylst S. S. Christopherson H. Christopherson G. Christopherson. öll rit Gests Pálssonar. Sem erfingi Gests sál. Pálssonar bróður míns, ihefi eg ásett mér a6 safna í eina heild öllum þeim ritum hans, prentuðum og óprentuðum, sem hægt er að komast yfir. Til þess að ná þeim tilgangi, leita eg hér með liðsinnis og góðvildar allra GIGT Stómiprk hFémnlæknÍng fundin nf mannl er þjáfiist sjálfur. Um voriB 1893 «ðttl a« mér vöBva og flogagigt mjðg illkynjuB. Bg W&Bist i þijú 4r viBstöBulaust eins og þeir einir geta sklliB er llkt er ástatt fyrir. Fjölda lækna reyndi eg ásamt ögrynnt meBala en allur bat! varS aB- elns um stundarsakir. Loksins fann eg meSal er iæknaBl mig svo, aS sjúkdðmurinn hefir aldrei gert vart viB sig siBan. Hefi læknaS marga, suma 70 til 80 úra, og íirangurlnn varS sú sami og I mtnu eigin tilfelli. Eg vil láta hvern, er þjáist á líkan h&tt af gigt, reyna þenna fágæta læknisdöm. SendiB ekki cent, sendiB aBeins nafn og áritan og mun eg þá senda ySur frítt meBal til reynslu. Eftir aB þér hafiB reynt þesaa aB- ferS og sýnt slg aB vera þaB eina, sem þér voruB aS leyta aB, megiB þér senda andvirSiB, sem er einn dollar. En haflB hugfast aB eg vil ekki pen- inga yBar nema þér séuB algerlega anægBir. Er þaB ekki sanngjarnt? Þvt aB þj&st lengur þegar lækning er f&anleg ökeypis. FrestiB þessu ekki. SkrlfiB I dag Mark H. Jackson, No. 857 G. Dura- ton Bldg., Syracuse. N. T. Mr. Jackson &byrgist. rétt og satt. Ofanskr&S þeirra manna hér á landi og í Vest- Um nafn kvenmannsins er urheimi, sem í höndum hafa hvers- ekki getið. Sex manns voru á þessu heimili og er þetta því mikil blóð- taka fyrir það. Guðm. Eggerz sýslumaður Ár- nesinga hefir sótt um lausn frá embætti vegna heilsubilunar. Hann og frú hans og dóttir fóru til Dan- merkur og ætla að dvelja þar fram eftir vetri. konar ritgerðir eftir hann. Sér- staklega legg eg áherzlu á að fá alt það, er ekki hefir birzt á prenti. Bið eg alla slíka menn að sýna málaleitun þessari þá góðvild, að senda mér annað hvort til eignar eða til láns til afritunar, sérhvað það er þeir eiga eftir hann, hvort heldur sögur, sögubrot, frumsamin ljóð, þýðingar eða hvað annað, er Læknaði eigið kviðsiít VIU atS lyfta kistu fyrlr nokkrum &rum, kvIC8litnatJi eg afarilla. Lœknar trögBu aö ekkert annað en uppskurtSur dygBi. Um- búBir komu aB engu haldi. Loksins fann eg rftts, sem læknatSi mlg atS fullu. SltSan eru Mt5in mörg &r og hefi eg aldrei kent nokkurs meins, vinn þó hartSa stritvinnu vits trésmítSi. Eg þurfti engan uppakurtS og tapatSi engum tlma. Eg býtS ykkur ekkert til kaups, en veiti upplýsingar á hvern h&tt þér getitS læknast &n uppskurtSar; SkrifitS Eugene M. Pullen, Carpenter 130G Mar- cellus Avenue, Manasquan, N. J. KlippitS penna mitSa úr blatSinu og sýnltS hann fólki er þj&ist af kvitSsliti—met5 þvl geti^S þér bjargats mörgum kvitsslitnum fr& þvl at5 leggjast & uppskurtSarbortSÍB. Dept. H. WINNIPEG, 850 M4IN STREET MANITOBA Tilkynning Vér leyi'um oss að tilkynna lesendum Löjgbergs.að hinir göfnlu sjúkdómar sem taldir hafa verið lítt læknandi, svo sem gigt, mjaðmagigt, lendagigt, maga kvillar, lifrar og nýrna veiki, ásamt öllum tegund kven-sjúkdóma, láta fljótt undan og læknast án uppskurða við vora nýju . > Nature Cure Method oí Treátment í fjölda tilfellum hefir fólk þannig læknast, .sem taiið var gersamlega ólæknaandi. Vor nyja lækningaraðferð inniheldur alt það bezta úr Osteopathy, Chiropractic, Newro- pathy, vatnslækningum, nuddi, fæðuvísindum og rafmagns- aðferð við Gylliniæð og Gigt, hefir reynst frábærlegaa vel. öllum fyrirspurnum svarað fljótt og kurteysislega. Viðtal ókeypis. Gerið boð fyrir Dr. Simpson, hann talar íslenzku. Skrifstofutími: 10 til 12 f.m., 2 til 4 e.h. og 7 til 9 á kveldin, að undanteknum sunnudögum. Einnig má gera mót við oss í sima með því að hringja upp A 3620. Dr. J. NICHDHN Nature Cure Institute, Offíce: Room2, 602 Main Street, nálægt ^lexander Ave. Winnipeg, Man. DYGÐIR NORRŒNU KAPPANNA ————— '•'».“ Gott (élagslíf, samhugur, samvinna, einkenáa grundvallarhugsjónir , Hinna sameinuðu bænda í Manitoba peir eru sameinaðir í þeim tilgangi að bæta Tcjor almennings, venja fólk á að hugsá fyrir sig sjálft, útiloka það að samvizkulausir stjórnmála- menn og okurfélög geti haldið áfram að raka saman fé með verndartollum. peir trúa því, aö innbyrðis samvinna hljóti að verða þjóðlífinu til blessunar og sæmdar 1 Sveitarfélaginu hyggjast hinir Sameinuðu bændur að ná tHgangi stefnuskrár sinnar með fundahöldum, ræðum og ritum. Takmarkið það, að sérhver borgari Iesi, hugsi og starfi áóháðum grundvelli. A viðskiftasviðinu hyggjast hinir Sameinuðu bændur að ná tilgangí sínum með samvinnu-félagsskap í kaupum og sölum. peir starfa í sameiningu við The United Grain Growers, Ltd., og The Manitoba Co-opera- tive Dairies, Ltd. t stjórnmálum er skoðun Sameinuðu bændanna, að verndai*toIl- arnir í Canada í því formi, sem nú eru þeir, séu þjóðinni til vandræða og ættu að vera lækkaðir til muna eins fljótt og því verður við komið, og aðrir tekjustofnar fundnir í staðinn, Eintök af stefnuskrá hinna Sameinuðu bænda, fást hjá Aðalskrifstofunni. Sérstök útbreiðslustarfsemi allan Nóvember til að fá nýja félaga og nýja kaupendur að “Grain Growers’ Guide”, málgagni hinnar nýju fram- farastefnu, svo og til að safna í- sambands-kosn- ingasjóð í hverju kjördæmi. . * Þér eruð beðnir að rita yður inn í félagsskap vorn og vinna með oss að því mikla og göfuga starfi, að hrinda þeim háu hugsjónum í framkvæmd, að Canada megí með ári hverju verða hagsælla land börnum sín- um öllum. — Frekari upplýsingar viðvíkjandi' starfsemi þessari fást hjá ritara að 306 Bank of Hamilton Bklg- Winnipeg, Man.

x

Lögberg

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Lögberg
https://timarit.is/publication/132

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.