Alþýðublaðið - 28.02.1965, Blaðsíða 6

Alþýðublaðið - 28.02.1965, Blaðsíða 6
HVAÐ SEGJA ÞEIR Af fíesEdðriíinfSutiiingi hjélbarða áriS ISG4 var BilEDSESIGNE rúman h@SmS*ig ■<* BEÍDGESTONE úísölustaðir: Hr. Karl G. Pálsson, R — 5057. Chevrolet fólksbíll, BÆJARLEIÐUM. „Ég hef notað eingöngu BRIDGESTONE dekkin . siðan þau fóru að flytjast til landsins, og kem ekki til með að nota önnur á meðan þau fást. Ég hef aldrei fengið betri nýtingu út úr neinum öðrum hjólbörðum, sem ég hef notað. Ég hef til dæmis látið sóla BRIDGESTONE dekk, og fengið margfaida nýtingu út úr þeim. í þau rúm 40 ár sem ég hef stundað akstur, hafa BRIDGESTONE dekkin reynzt mér jafnbezt af öllum þeim, sem ég hef reynt‘„ Hr. Guðmann Hannnesson, R — 766, Scania Vabis L - 75, ÞRÓTTI. „Mig langar að láta það álit mitt í ljós, að við tilkomu BRIDGESTONE hjólbarðanna á islandi hafi orðið alger straumhvörf í verði og gæðum hjólbarða, og finna þetta engir betur en við, sem ökum stóru bílunum. Ég vil ennfremur segja, að BRIDGESTONE hjólbarðarnir eru frábærir, og jafnframt langódýr astir miðað vxð hina miklu endingu, sem þeir gefa. Ég hef mest verið í þungaflutningum í sand- og malarflutningum, og nota stærðina 1100x20. Ég setti BRIDGESTONE hjólbarða undir allan bílinn sem nýjan, og ók á þeim án óhappa í um það bil 75.000 kílómetra, sem er margfalt betra en ég hef fengið út úr öðrum dekkjum í samskonar vinnu, á öllum mínum langa bílstjóraferli. Og ennþá nota ég tvö af þessum dekkjum sem varadekk“. Hr. Ottó Laugdal, A — 1552, Scania Vabis L-76, ÁKUREYRI. „Ég vil sérstaklega taka fram þá einstöku reynslu, sem ég hef fengið af BRIDGESTONE snjó hjólbörðunum, sem ég setti undir í haust. Á öll- um mínum ferðum milli Akureyrar og Reykjavík- ur þennan snjóharða vetur, hef ég aðeins einu sinni þurft að setja á keðjur á um það bil 2ja kílómetra kafla vegna ísingar. Annars hefi ég kom- izt allra minna ferða, þegar aðrir bílar, með keðj- ur á öllum hjólum hafa jafnvel orðið að snúa við. Þar við bætíst svo að dekkin eru enn eins og þau séu að koma úr umbúðunum, hvað snertir slit. Og enn vil ég geta þess, að hvergi hef ég fengið betri þjónustu en hjá BRIDGESTONE-umboðunum, bæði á Akureyri og í Reykjavík". ItE'r KJAVIK: Gúmmíbarðinn hf. Brautarholti 8. AKUAN ES: Hjalti Benónýsson. BORGARNES: Kf. Borgfirðinga. ÓLAFSVlK: Verzl. Skemman. PATREKSFJÖRÐUR: Vélxmiðjan Logi. ÍSAFJÖRÐUR: Kjartan R. Guðmundsson & Co. HÓLMAVÍK: Kf. Steingrímsfjarðar. LAUGABAKKI: Karl Guðmundsson. BLÖNDUÓS: Vélaverk- stæði Blönduóss. SAUÐÁRKRÓKUR: Kf. Skagfirðinga. AKUREYRI: Sana h.f. Valdimar Baldvinsson. FLJÓTS DALSHÉRAÐ: Verzlunarfélag Austurlands, Egilsstöðum. NE.-KAUPSTAÐUR: Björn Björnsson, kaupm. ESKIFJÖRÐUR: Elis Guðnason, kaupm. REYÐARFJÖRDUR: K f. Fáskrúðsfirðinga. VlK-MÝRDALí Kf. Skaftfellinga. HVOLSVÖLLUR: Kf. Rangæinga. HELLA: Kf. Þór. SELFOSS: Kf. Ámesinga. VESTMANNAEYJAR: Kf. Vestmaunaeyja. KEFLAVÍK: Verzl. Stapafell, og Kf. Suður- nes. a. IIAFNAREJÖRÐUIt: Jón Guðmundsson. UMBOÐS’ & HEILDVERZLUN 6 28. febrúar 1965 — ALÞÝÐUBLAÐIÐ

x

Alþýðublaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Alþýðublaðið
https://timarit.is/publication/2

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.