Vísir - 25.11.1959, Blaðsíða 9
Miðvikudaginn 25. nóvember 195£
VÍBIB
„Þegar ég verð drottning.
BSaðakona ræðír vlð drottnmgarefni
Iranskeisara.
Enskri blað'akonu hefur tek-
ist að fá Farah Fiba, drottn-
ingarefni Iranskeisara, til að
leysa frá skjóðunni, — en þar
til hafði Farah sagt, að þetta
"vlðræðuefni væri bannað.
Blaðið hafði meira að segja
upp úr henni hvenær hún færi
~til Theheran, hvenær brúðkaup-
ið mundi standa — ogFarah
sagði henni, að hún vildi gjarn-
an eignast börn. „Hún var dá-
lítið þreytuleg“, sagði Shirley,
,, en nýtur þess auðsjáanlega,
að vera búin að fá þetta nýja
hlutverk, að vera drottningar-
efni“.
Fer til Teheran
17. nóvember.
„Það er ákveðið, að brúðkaup
iðverði fyrir jól“, sagði Farah.
„Ég .fer til Teheran 17. þ.m. of
tilkynningin um trúlofunina
verður birt skömmu síðar. Ég
er mjög hrifin af tilhugsuninni
um að giftast keisaranum —
hvaða stúlka mundi ekki vera
það í mínum sporum?
;
Þrjú börn.
Ffe vona að eg eignist þrjú
böm. Það hefi ég gert mér von-
ir wn, ávallt. Mér finnst það
hæfilegt. Ég var skáti í Teher-
an i fjögur ár og fékk þá æf-
ingu í öllu, sem varðar barna-
Émmm
gæzlu. Og ég hlakka til að eign-
ast börn sjálf.“
Við hittumst í herbergi í gisti-
húsi, sagði Shirley, fullu af
blómum. Hún býr þarna ásamt
tveimur eldri frænkum sínum
og tveim frændum. Allir titla
hana prinsessu og sýna henni
mikla virðingu. Hún er 21 árs
og ætlaði sér að verða arkitekt,
áður en hún var valin drottn-
ingarefni. Hún lætur ekki þetta
stíga til höfuðs sér og er fljót
að tileinka sér allt, sem að
hlutverkinu lýtur, segir Mme.
Mali Belik, kona ambassadors
Irans í París.
Þóttist vera
drottning.
„Þegar eg var lítil telpa,“
sagðiFarah feimnislega, „og var
að leika mér þóttist ég stund-
um vera drottning, og þegar
Soraya fór úr landi, var sagt
við mig: Þú ættir að verða
drottning. Ég hló að þessu,
| flaug ekki í hug, að keisarinn
myndi biðja mín. Við höfðum
hizt nokkrum sinnum og mér
skildist brátt hvað honum var í
hug. Svo bað hann mín dag
nokkurn í höllinni. Ég bað um
nokkurra daga umhugsunar-
frest. Ég þurfti ekki að velta
því fyrir mér, hvort ég vildi
verða drottning, heldur hinu,
að keisarinn er mér miklu eldri,
•— myndum við getað orðið
hamingjusöm í sambúð. Það
var umhugsunarefni mitt. Degi
síðar játtist ég honum. Ég gift-
ist honum, af því að ég elska
hann. Hann er eini maðurinn,
sem ég hefi orðið ástfanginn í.
Ég var aldrej ein með piltum,
sem ég þekki. Uppeldið var
strangt. Hvernig er hægt að
elska þann, sem maður þekkir
ekki? — Keisarinn og ég eigum
mörg sameiginleg áhugamál,
höfum áhuga fyrir klassiskri
músik, hestum, íþróttum og
bifreiðum. Hann hefur mik-
inn áhuga fyrir flugi og er
sjálfur flugmaður. Ég ætla að
biðja hann um að kenna mér
að fljúga, þegar við erum orð-
in hjón“.
Dior-tískuhúsið býr til allt
fatnaðarkyns handa henni.
Af einu er Farah ekki hrif-
in — höllinni í Teheran.
„En keisarinn á ljómandi
skemmtilegt hús fyrir utan
borgina. Mér geðjast vel að því,
og ég held, að við komum til
með að búa þar“.
Eftirspum á Cometþotum
aftur hraðvaxandi.
Fyrir misseri iá við borð, að hætt
væri að framíeiða þær.
★ Barbara Moore læknir, fædd
í Rússlandi, ætlar að reyna
aðsetja met x göngu, 110
mílna leið, á einum sólar-
hring, frá Birmingham til
Frimley í Hampshire, þar
sem hún á heima. Maður
hennar er myndhöggvari.
Barbara kom til Englands
fyrir 26 árum. Hún lifir
aðallega á ávöxtum og á-
vaxtasafa og hefur sett sér
það mark að verða 150 ára.
Brezk blöð segja, að nú horfi
aftur betur um framtíð flug-
véla af Comet-gerð. Hafa De
Havilland-verksmiðjunum, sem
framleiða farþegaþotur af þess-
ari gerð, borist nýjar pantanir
á 11 þotum — og hafa verk-
smiðjurnar nú selt samtals 50
— fyrir 1 millj. stpd. hverja.
Hinar nýju pantanir sýna, að
horfur hafa breyzt mjög til
batnaðar, því að fyrir misseri
horfði svo, vegna lítillar eftir-
spurnar, að félagið var að hugsa
um að hætta framleiðslu þeirra.
Frá hinum nýju pöntunum var
sagt nú í vikunni, þegar félagið
afhenti fyrstu Comet 4-B þoi-
urnar, sem það hefur smíðað
fyrir Mexikanska flugfélagið
(Mexican Airlines).
Félögin, sem hafa beðið um
þær 11, sem að ofan eru nefnd-
ar, eru Misrair (Egypzka flug-
fél.), UAT (hið mikla, óháða
,franska flugfélag) og (Olympic
(Olympska eða griska flug-
félagið).
Og ekki er þar með talið, því
að líklegir kaupendur eru:
Lufthansa, Middle East Airlines
og a.m.k. þrjú flugfélög í Mið-
og Suður-Ameriku.
Talsmaður félgasins sagði:
„Nú erum við áreiðanlega
komnir yfir örðugasta hjallann,
því að þegar 60 eru seldar, fer
hagnaðurinn að koma. Það eru
1 nú ágætar horfur á, að við get-
|um seit miklu fleiri.“
Athyglisvert er, að þessi
breyting verður h.u.b. ná-
kvæmlega ári eftir að Comet-
Þoturnar og Boeing-707-þotur
cru teknar í notkun í áætlunar-
flugferðum á langleiðum.
í Lundúnablöðum segir, að
reynslan hafi sýnt, að af þess-
um tveimur gerðum, aðal-
keppendum á langleiðum, séu
Comet-þoturnar, sem eru
minni, hagkvæmari, áreiðan-
legri og skili meiri arði á flest-
um flugleiðum. Bankar og
tryggingafélög séu hlynntari
Comet-þotunum. Þær séu og
verðmætari sem trygging, því
að eftirspurn muni verða meiri
eftir þeim notuðum. Þessar séu
ástæðurnar fyrir, að sölumönn-
um De Havilland gangi nú bet-
ur en áður.
Óttast er að um þúsund
manns hafi farizt í fellibylnum
og flóðinu á Kyrrahafsströnd
Mexiko fyrir nokkrum dögum.
Mataeos forseti hefur skýrt frá
því að 800 manns hafi farizt í
einni borg, Miantitlan. Þúsúnd
ir eru heimilislausir og tugir
manna týndir.
• v* u
JÓLABÓKIN FRÁBÆRA, SEM MEST ER TALAD UM
Menn nq minninqar
50 íwiágrip o#/ frásagwiaþœitir
cftir 1 «l ttj Steftítrisson
Þessi heillandi og einstæða bók hefur efni aS flytja við allra hæfi
svo fjölbreytt er hún, enda segir hún frá fólki úr flestum byggðum
landsins og bregður upp myndum af ýmsum eftirmmmlegustu at-
burðuin í sögu þjóðannnar um aldarskeið.
Sagt er frá forvígismönnum í sjálístæðisbaráttunni, lífi þjóðskáld-
anna, sjóferðum íslenzkra farmanna víða um heim, frásagmr af
sægörpum og aílakóngum, æviágrip kunnra lækna, merkra fræði-
manna og stórhuga skörunga á sviði atvmnumálanna.
M(>nn or/ Maiianinfj/as• er sjðílfSiýörin ýólabóli a
BÓKFELLSOTGÁFAN.