Vísir - 30.03.1968, Page 13
V1SIR . Laugardagur 30. marz 1968.
• •
SOL US YNING
FYRSTA SÖLUSÝNING OKKAR ÞETTA ÁR STENDUR YFIR.
Mikið úrval nýrra og notaðra amerískra bíla.
AF NÝJUM BÍLUM MÁ NEFNA:
Dodge Coronet, árg. ’67 og
Plymouth Fury II, árg. ’67
AF NOTUÐUM BÍLUM:
Ford Fairlane, árg. ’67
Peugeout 404, árg. ’64
Chevy II, árg. ’65
Buick Le Sabre, árg. ’63
Auk fjölda annarra góðra bíla. Tökum allar tegundir af góðum
og vel með förnum bílum upp í nýja eða notaða bíla.
A gamla bílnum inn
Á nýja bílnum út
SÝNINGARSAIURINN
er opinn til kl. 6 í dag.
CHRYSLER-UMBOÐIÐ VÖKULL HF.
Rambler-umboðið Jón Loftsson hf.
HRINGBRAUT 121. SÍMI 10600
RI0DEJANEIR0
MANILA
Hin nýja Chesterfield filter
fer sigurför um allan heim
Nýtt Chesterfield Filters
Akið ekki móti guíu
Ijósi — Gangið ekki
móti rauðu Ijósi
Við gildistöku H-umferðar, 26.
mai n.k. verða tekin í notkun ný
umferðarljós á sex gatnamótum í
Reykjavík. Þá verða umferðarljós
alls á 16 gatnamótum í höfuðborg-
inni. Þau gatnamót, sem fá um-
ferðarljós við gildistöku H-umferð-
ar, eru:
Miklabraut — Kringlumýrar-
braut,
Miklabraut — Háaleitisbraut,
Miklabraut — Grensásvegur,
Suðurlandsbraut — Álfheimar,
Suðurlandsbraut — Grensásveg-
ur,
Suðurlandsbraut — Kringlu-
mýrarbraut.
Umferðarljósin á Miklubrautinni,
á fjórum stöðum alls, verða sam-
tengd, þannig að með ákveðnum
meðalhraða, innan hraðatakmark-
ana, verður unnt að komast á
grænu ljósi eftir allri Miklubraut.
Samtenging umferðarljósa á Suð-
urlandsbraut verður einnig fram-
kvæmd.
Umferðarljósin gegna mjög mik-
ilváegu hlutverki í umferðarkerfi
borga. Eru þau bæði til stjórnun-
ar umferðinni, svo og til að auka
öryggi hennar, bæði fyrir gang-
andi vegfarendur og akandi. Það
er því mjög mikilvægt öllum veg-
farendum. og áríðandi öryggisat-
riði, að umferðarljós séu virt.
Það er sjaldgæft að ökumenn
aki móti rauðu ljósi, en því miður
er allt of algengt, að gangandi
vegfarendur gangi móti rauðu ljósi.
Fólk verður að gera sér grein fyrir
því, að með þvi að ganga móti
rauðu ljósi, er það að brjóta lög,
og að auki stefnir það lífi og
heilsu sinni og annarra í hættu.
Þrátt fyrir að umferðarljós hafa
verið sett upp á gatnamótum þar
sem umferð er mikil, t.d. við gatna-
mót Lönguhlíðar og Miklubrautar.
hefur umferðaróhöppum ekki fækk-
að þar. Margir hessara árekstra
eru aftanákeyrslur og allmargir
vegna þess, að túlkun ökumanna á
Ijósunum er röng. Allir ökumenn
vita, að rauða Ijósið merkir stöðv-
un, græna ljósið að halda megi á-
fram yfir gatnamótin, en það er
merking gula ljóssins, sem öku-
menn misskilja.
Þegar gult ljós kemur á eftir
grænu. er það stöðvunarmerki, en
táknar jafnframt, að rýma beri
akbrautina, ef ökutæki er komið
á eða yfir stöðvunarlínu. Lang al-
gengasta brotið í sambandi viö
akstur eftir umferðarljósum er, að
farið er af stað f gulu ljósi, sem
er stórhættulegt og hefur þegar
valdið mörgum árekstrum og jafn-
vel stórslysum.
Ef ekið er eftir tilvísun um-
ferðarljósanna eins og til er ætl-
azt, þau virt og fullkomin gát höfð
á, er tilgangi þeirra, að stjórna
umferðinni og auka öryggið, náð.
IIÖRÐUR EIAARSSOS
héraðsdómslögmaður
jrjÍLFM'KVHtsSKItULSXoiíí
15n ðtu !i — Simi 10033
UMFERÐARNEFND
REYKJAViKUR
LDGREGIAN í
REYKJAViK