Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Síða 21

Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Síða 21
DV. LAUGARDAGUR 7. APRlL 1984. 21 fyrst kynnt á bílasýningunni í Frank- furt á liönu hausti og þá strax vakti hún mikla athygli. Hér var kominn framhjóladrifinn bill í milliklassa sem til þessa haföi vantað í linuna hjá Fiat. Nokkrar gerðir eru af Regata — númerin á eftir nafninu gefa til kynna hestaflatölu vélarinnar, geröimar eru Regata 70, Regata 85, Regata 100 og Regata D. Einnig er fáanleg Regata ES, sérstök! sparnaðarútgáfa semhef- ur minni eyðslu án taps á aksturseigin- leikum að markmiði. Með Regata-línunni sækir Fiat inn á nýjan markað og er greinilegt að Re- gata 85 er ætlað að keppa við VW Jetta og Opel Ascona en Regata 100 við bíla eins og Saab 99 og Volvo 360. Regata er fjögurra dyra bíll, fram- hjóladrifinn, með sjálfstæða fjöörun á öllum hjólum, diskabremsur að framan með hjálparafli og fimm gíra kassa. Regatan hefur fengið hrós fyrir gott pláss, farangursrýmiö er allgott, 513 lítrar, og fjöðrunin þykir jafnari og betri en í fyrirrennurunum eins og Fiat 131 til dæmis. I raun má segja að Regata sé beint f ramhald af Uno. láni vegna sýningarinnar. Þessi bíll er búinn ýmsum aukahlutum, meöal ann- ars tölvumælaborði. Af þeim bílum sem koma til meö að vekja athygli í sýningarbás Toyota, fyrir utan hinn nýja Hilux og Celica Supra bílinn, má nefna flaggskipið Crown Super. Sá bíll er byggður á heila grind með sjálfstæða fjöðrun á öllum hjólum og búinn ýmsum aukabúnaöi. Að sögn Boga eru það Corollan og fjórhjóladrifni Tercelinn sem eru aðal- sölubUar þeirra. Mest seldi bíll í heiminum í dag Toyota CoroUa er sennilegast með réttu sá bíU sem er hvað söluhæstur í heiminum í dag. Nýja gerðin, sem kom á markað í fyrra, hefur fengiö mjög góöar viðtökur, ekki síst fyrir þá sök að nú er bíUinn orðinn framhjóladrifinn en eldri gerðirnar voru aUar með drifi á afturhjólum. Auk þess aö fá fram- hjóladrif fékk bUUnn nýtt útUt sem gjörbreytti honum. Framendinn er lægri og aUar línur eru mýkri. Þver- stæð vélin og framhjóladrifið gera það að verkum að meira pláss fæst fyrir farþega. Vélamar em af nýrri gerð og gefa betri nýtingu eldsneytis en áður og því meiri spameytni. Loftmótstað- an er orðin enn minni en fyrr og er nú aöeins 0,34 á skutútgáfunni. Auk bU- anna á sýningarsvæði Toyotaumboðs- rns verður þar til sýnis sundurskorin vél úr Toyota coupé-bUnum Ristareflni < - ' prep Heitgalvaniseraö ristarefni úrgæöastáli. Bættvinnu- aðstaða og aukið öryggi starfsfólks er allra hagur. Borgartúni 31, 105 Reykjavik, sími: 27222, bein llna: 11711. í kveikjukerfið A Einnig úrvai kveikjuloka, hamra, „High Energy" háspennukefla og transistorkveikjuhluta í ameríska bila, frá 1976 og yngri. BOSCH SUPER Venjuleg kerfi hafa þann ókost, að það kerti, sem hentar í langakstur sótar sig í stuttum snattakstri innan- bæjar. Ef ekið er með BOSCH SUPER.vþá er þessi vandi úr sögunni, því þau hafa Tvöfalt hitasvið Leiðari úr stálblöndu. Sterkur og þolir að leggjast í kröppum beygjum. Við- nám aðeins 1/10 af viðnámi kolþráða. 7mm & 8mm M0N0-MAG" Kertaþræðir Kápa sem deyfir truflandi rafbylgjur. Nú fáanlegir í passandi settum fyrir flestar tegundir bila. Benzfnsparandi búnaöur Mírk-n VAPOR INJECTOR Hækkar oktangildi bensíns og eykur afl. Platínulaus kveikjubúnaður með photosellu. Yfir 9000 seldar á íslandi HABERG HF. SKEiFUNNI 5 A - REYKJAVÍK SÍMI 84788 Spíssadísur, fæðidælur Glóðarkerti n Glóðarkerti í settum fyrir hraðstart Spennustillar Landsins mesta úrval. {jljfr Alternatorar, J startarar «i|V Nýir og/eða verksmiðjuupp gerðir. Ótal gerðir. Búkkadælur og búkkamótorar úrval varahluta Gabriel Höggdeyfar 1 Miðstöðvar- og þurrkumótorar Ökuljós Vinnuljós 1 3: Relay 15-70 amp. 6-12-24V Stefnuljósa- blikkarar tmBi*ra3 f , HÁBERGHF. Mjög fjölbreytt úrval Skeifunni Sa — Sími 8»47»88 Framúrskarandi tækni - yfirburða gæði. Einkennin eru augljós: BMW. BMW bifreiðar eru meðal þeirra bestu í heimi. Einstakir aksturseiginleikar og hið sterka svipmót BMW byggist á hagkvæmri blöndu af krafti, lipurð, stærð, þægindum og öryggi. Nútímaumferð gerir miklar kröfur bæði til ökumanns og bifreiðar. En þrátt fyrir háþróuð tæki er líkamlegt og andlegt álag á ökumenn alltaf fyrir hendi - þó minna sé tæknin meiri. Þetta styður þá kenningu hversu rangt það er að kaupa vanbúinn bíl. Bíl sem ekki er hægt að treysta á við erfiðustu kringumstæður. BMW hinsvegar, er hannaður með það fyrir augum að veita ökumanni alla þá aðstoð sem hann getur krafist við aksturinn og gera þannig bílstjórann hæfari í umferðinni, en einmitt sama tækni og gerir allt þetta mögulegt, eykur hagkvæmni BMW í rekstri. BMW er hannaður með það fyrir augum að uppfylla hverja ósk hins kröfuharðasta ökumanns - uppfylla kröfur einstaklingsins út í ystu æsar. Höfum í huga að BMW keppist ekki við það eitt að framleiða sem flesta bíla og streitist því ekki við að uppfylla meðalkröfur. Þessi meginregla skapar grundvöllinn að þeim gæðum, áreiðanleika og langa líftíma sem einkenna BMW. Ánægja í akstri

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.