Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Qupperneq 28

Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.1984, Qupperneq 28
DV. LAUGARDAGUR7. APRIL1984. Citroén BX 19TRD: Lengd: 4230 mm. Breidd: 1660 mm. Hæö: 1361 mm. Lengd milli öxla: 2655 mm. Þyngd: 990 kg. Vél: fjögurra strokka, vatnskæld, 1905 rúmsentímetrar, 65 hestöfl (47 kW) viö4600sn.ámín.Þjöppun: 23,5:1. Gírkassi: fimm gíra. Framhjóladrifinn. Bremsur: diskar á öllum hjólum með hjálparafli. k Citroen BX — nú einnig með dísilvél, sagður sá snarpasti af þeim dísilbíium sem ekki eru með turbo. J Citroen: BX — nú einnig með dísilvél Globus hf. — Citroén — nokkur verðdæmi: Citroén BX16TRS 424.600 Citroén BX19TRD diesel 495.000 Citroén BX19TRD diesel til atvbilstj. 373.500 Citroén GSA Pallas 335.300 Citroén Visa Super E 247.300 Citroén CX 20 525.300 Citroén CX diesel Familiale, 8 m. 771.900 Verð 1. mars ’84, tilbúnir til aksturs. Glóbus hf., umboðsaðili Citroen á Islandi, sýnir fjórar gerðir Citroen-bíla á Auto 84. Þar verða sýndir CX Familiales, stór stationbíll, GSA Pallas og tvær gerðir af BX, 16TRS og hinn nýi 19TRD sem er ný dísilútgáfa BX-bílsins. „Venjulegasti" Citroönbfllinn Það var sagt um BX-bílinn þegar hann kom fyrst fram í dagsljósið aö þama væri kominn „venjulegasti” Citroénbíllinn sem enn hefði sést. Sérstætt byggingarlag Citroénbíl- anna fram til þessa hafði gert þaö að verkum að þeir skáru sig ávallt úr öðr- um bílum hvað útlit áhrærði. Meö BX, sem teiknaður er af Bertone, kom fram alveg ný lína en að sjálfsögðu njóta eiginleikar Citroén sín til fulls. Hin sérstæða fjöðrun Citroén- bílanna er enn til staðar ásamt fram- hjóladrifi og stjómtækjum sem enginn annar en Citroén hefði vogað sér að koma fram með. I BX-bílnum kom fram alveg nýr mótor, 1580 rúmsentímetrar, sem gaf bílnum 90 hestöfl og meö fimm gíra kassa góða aksturseiginleika. Nú hefur Citroén bætt um enn betur og nú er boöiö upp á disilútgáfu af BX- bilnum, BX19TRD. Þessi útgáfa af bílnum hefur fengið góðar viðtökur erlendis og er bíllinn sagöur sá allra sprækasti af disilbílum sem ekki nota turbo til aukningar á vélaraflinu. ® Mercedes-Benz VERÐ FRÁ 662 000 RÆSIR HF Skúlagata 59, Sími 19550 B0RNIN SPENNT Foreldrarnir spenntir í öryggisbelti í framsætinu á meðan bömin hringla laus í aftursætinu. Þetta er því miður allt of oft staðreynd. Þaö á að spenna bömin líka föst! Börn undir níu mánaða aldri em best geymd í burðar- rúmi sem spennt er fast í sætiö. Þá er barniö kyrrt á sínum stað þótt hemla þurfi snögglega. Stærri böm upp að fjögurra ára aldri sitja öraggast í viðurkenndum bamastól. Venjið bamið við, ,,þetta er þinn staöur”. Best er að láta bömin snúa öfugt miðaö við akstursstefnu. Reynslan sýnir að bömunum finnst það sniöugt. Börn yfir 4 ára aldri sitja best í rúllubelti í aftur- sæti, helst ef notaður er sérstakur sætapúði undirþau. Þau mlnnstu sofa örugg fastspennt í burðarrúminu. Svona ættu börn að f jögurra ára aldri að sitja í bíl. Börn yfir fjögurra ára aldri geta notað örygglsbeltl með hjálp sætapúða.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.