Dagblaðið Vísir - DV - 27.04.1990, Page 7
FÖSTUDAGUR 27. APRlL 1990.
7
x>v
„Go-Cart“
bílabraut
í Hrafnagili
Gyifi Kristjánsson, DV, Akureyri:
„Við erum auðvitað óánægðir
með undirtektir bæjaryfirvalda á
Akureyri við umsókn okkar en
höfum ekki hug á að gera það að
neinu stórmáli heldur fómm með
þetta inn i Hrafnagil og ætlum
okkur að opna þar bilabraut í
næsta mánuði ef allt gengur
uppsegir Sigurpáll Björnsson á
Akureyri en hann er einn að þeim
sem standa að fyrirtækinu Millj-
ón hf.
Fyrirtækið sótti um land á Aku-
eyri undir „Go-Cart" bílabraut i
bænum og vildi fá piáss nærri
miðbænum. Bæjaryfirvöld vildu
hins vegar ekki láta það land
undir brautina en bentu hins veg-
ar á svæði sunnan Hlíðarfjalls-
vegar efst í bænum.
„Við gátum ekki tekið þetta
iand því það er allt of mikið út
úr þeirri leið sem ferðamenn fara
hér í bænum. Því ákváðum við
að fara með þessa starfsemi inn
í Hrafnagil," segir Sigurpáil.
Þar verður steypt 240 metra
löng og 3 metra breið braut fyrir
bílana en fyrirtækið hefur ijóra
bíla til umráða. Þeir sem hafa
áhuga á að reyna sig í þessum
bílum geta því iagt leið sína í
Hrafnagil í sumar.
D-lisHnn á
Þingeyri
Hlynur Þór Magnússan, Vestfiörðum:
Á aðalfundi Sjálfstæðisfélags
Dýratjarðar 21. apríl var gengið
frá framboðslista til sveitar-
stjórnarkosninganna í Þingeyr-
arhreppi. Listinn er þannig skip-
aður:
1. Jónas Ólafsson sveitarstjóri,
2. Þórhallur Gunnlaugsson, 3.
Edda Hafdís Ársælsdóttir, 4.
Borgný Gunnarsdóttir, 5. Gróa
Bjarnadóttir, 6. Sigríður Helga-
dóttir, 7. Vigfús Hjartarson, 8.
Tómas Jónsson, 9. Kristín Þó-
runn Helgadóttir, 10. Leifur Þor-
bergsson.
SÖfnun um helgina:
Með græna
greiná87þús-
und heimili
Um helgina verðurfarið á hvert
heimili í landinu með beiðni um
stuðning við Landgræðsluskóga -
átak 1990, Seld verður græn grein
sem kostar 500 krónur. Tilgang-
urinn er að afla tjár til mesta
átaks i landgræðslu og skógrækt
frá upphafi vega.
Margir hópar leggja þessu máli
lið, svo takast megi að koma
grænu greininni á framíæri við
þjóðina. Meðal þeirra sem vinna
við sölu hennar eru félagar þjón-
ustuklúbbanna þriggja, Kiwanis,
Lions og Rotóry, félagar í Ung-
mennafélagi íslands, skáta og fé-
laga íþróttafélaga um allt land.
Þessir aðilar hafa skipulagt
göngusveitir í öllum sveitum
landsins og verða þær á ferðinni
nú um helgina. Ef allt gengur upp
verður komið á 87 þúsund heim-
ili um helgina.
-GK
Lýst eftir R-29
Aðafaranótt laugardagsins 21.
apríl var bifreiðinni R-29, sem er
ljósblá Volkswagen-bjalla, árgerð
1972, stolið á LjósvaÚagötu. Þeir
sem gefið gætu upplýsingar um
bíhnn eru beðnir að snúa sér til
lögreglunnar í síma 10200.
Fréttir
Gas- og súrkútar geymdir inni í miöju iðnaðarhverfi á Akureyri:
Má segja að við sitj-
um á tímasprengju
- segir eigandi fyrirtækis 1 næsta húsi
Gylfi Kristjánsson, DV, Akureyri:
„Þetta er nauðsynlegt og gott fyrir-
tæki en það er ófært aö árum saman
skuli gas- og súrkútar vera geymdir
í húsnæði fyrirtækisins inni í miðju
iðnaðarhverfi, það á auðvitað að
fmna þessu fyrirtæki stað annars
staðar. Það má segja að við sem erum
hér í næstu húsum sitjum á tíma-
sprengju," segir Sigurður Högnason
sem rekur fyrirtæki við Draupnis-
götu á Akureyri en í húsi við götuna
er fyrirtækið ísaga til húsa og geym-
ir þar gas- og súrkúta.
„Ég man þegar ísaga-verksmiðjan
í Reykjavík sprakk í loft upp um árið
og það er ekki þægileg tilhugsun að
hafa þessa hættu við dyrnar hjá sér.
í húsinu eru um 10 fyrirtæki og í
næsta bili við hliðina er járnsmíða-
verkstæði, þar sem m.a. er unnið við
logsuðu og það er mikil hætta af
þessu. Það gæti oröið hér alvarlegt
slys og mannslíf veriö í hættu ef
óhapp ætti sér staö,“ segir Sigurður
Högnason.
„Við höfum reynt að koma þessu
fyrirtæki þarna út en án árangurs.
Fyrirtækið hefur ekki leyfi til að
starfa þarna en þrátt fyrir bréfa-
skriftir okkar til eiganda fyrirtækis-
ins hefur ekkert gerst. Við teljum
alls ekki forsvaranlegt aö fyrirtækið
starfi þarna,“ segir Tómas Búi Böð-
varsson slökkviliðsstjóri.
„Ég læt ekkert hafa eftir mér um
Draupnisgata 7 á Akureyri þar sem ísaga er til húsa meðal annarra fyrirtækja. DV-mynd gk.
þetta mál, ég þarf þess ekki, enda er Eggertsson, sem rekur ísaga á Akur- ásökunum sem fram koma' hér að
þetta ekki svaravert," sagði Eggert eyri, er DV leitaði álits hans á þeim framan.
Sæfari kemur til Hriseyjar. Minna
DV-mynd Geir
Nýrri ferju fagnað
Geir A. Guðsteinsson, DV, Dalvflc
Ný ferja, sem fyrst og fremst mun
þjóna Hríseyingum og Grímseying-
um, kom til Hríseyjar á dögunum.
Fjöldi fólks var viðstatt er sóknar-
presturinn, sr. Hulda Hrönn Helga-
dóttir, gaf skipinu nafnið Sæfari,
Sveitarstjórinn, Guðjón Björnsson,
og samgönguráðherra, Steingrímur
J. Sigfússon, fluttu ávörp.
Skipið mun hefja áætlunarferðir
milli Grímseyjar, Hríseyjar og Dal-
víkur með varning og farþega innan
tíðar en einnig mun verða farið til
Akureyrar þegar tilefni gefst.
Skipið er 367 brúttótonn, 40,17
metra langt, 9,30 metra breitt og lest-
arrými 916 rúmmetrar. Sæfari er
hefðbundið strandferðaskip þar sem
hleðsla og losun fer að mestu fram
með lyfturum. Unnt er að aka um
skut skipsins um borð með því að
breyta afturrampi eða ef hafnarað-
staða er fyrir hendi.
Gestum var boðið upp á veitingar
og síðan hélt skipið síðan til Gríms-
eyjar ásamt fjölda farþega. Þar bauð
kvenfélagið á staðnum til kafFiveislu
eftir móttökuathöfnina.
Vetrarvertíð sjaldan verið lélegri 1 Breiðafirði:
Stóru bátarnir
hættir og farnir
suður fyrir
- aflanum ekið frá Þorlákshöfn á Snæfellsnes
„Ég var skipstjóri í 29 ár og ég
þori að fullyrða að þetta er með
allra lélegustu vetrarvertíðum sem
hér hafa komið. Þótt ástandið sé
einna skást hér í Rifi af löndunar-
stöðum við Breiðafjörð erum við
með um 600 tonna minni afla nú
en á sama tíma í fyrra og var sú
vertíð þó í slakari kantinum," sagði
Ríkharður Magnússon á hafnar-
voginni á Rifi í samtali við DV í
gær.
Hann sagði að að þetta væri
þriðja vetrarvertíðin í röð sem
bregst. Nú væri svo komið að stóru
bátarnir, sem róið hafa frá ver-
stöðvum á Snæfellsnesi í vetur,
væru allir farnir suður fyrir land.
Þeir landa síðan í Þorlákshöfn og
þaðan er svo aflanum ekið til fisk-
vinnslustöðva á Snæfellsnesi.
Þetta aflaleysi hefur að vonum
haft mikil áhrif á atvinnulífið
vestr'a. Það hefur komið fyrir að
engin vinna hefur verið í fisk-
vinnslustöðvunum í miðri viku.
„Einhvern tímann hefði það þótt
fréttnæmt að vinna félli niður í
fiskvinnslustöðvum á Snæfellsnesi
á miðri vetrarvertíð," sagði Rík-
harður.
Hann sagði að menn hefðu að
vonum mikið spáð í ástæður þess
að fiskur gengi ekki í Breiðafjörð-
inn. Menn segja að hér áður fyrr
hefði alltaf eitthvað af loðnu komist
inn á Breiðafjörð og þorskurinn
fylgt á eftir. Nú síöari ár væri búið
að veiða alla loðnu áöur en hún
kemst vestur fyrir. Þessu vildu
menn kenna um fiskleysið í firðin-
um.
Jóhannes Ragnarsson á haf' ar-
voginni í Ólafsvík sagði að vertíðin
hefði verið ein sú lélegasta sem
menn muna eftir. Heildaraflinn nú
væri 2.800 tonnum minni en á sama
tíma í fyrra og hefði sú vertíð þó
verið talin léleg. Hann sagði að
stóru bátarnir frá Ólafsvík væru
farnir til veiða fyrir Suðurlandi þar
sem ekkert hefði veiðst í netin að
undanförnu. Aðeins hefði verið
kropp hjá minni bátum sem eru
með línu. Um og fyrir páska hefði
aflinn verið sæmilegur hjá netabát-
um en síðan hefði alveg tekið fyrir
hann.
-S.dór