Dagblaðið Vísir - DV - 31.05.2000, Side 4

Dagblaðið Vísir - DV - 31.05.2000, Side 4
20 MIÐVIKUDAGUR 31. MAÍ 2000 Þegar gera á bílinn betrí heims Veríð framsýn! veljið öryggi og endingu -rmmmmmm Þekking Reynsla Þjónusta FÁLKINN Suðurlandsbraut 8 • 108 Reykjavík Sími: 540 7000 • Fax: 540 7001 ■ Það borgar síg að nota það besta Loftur Ágústsson, framkvæmda- stjóri Arctic Truck. DV-myndir JAK sem um næstu helgi verður kynntur hjá okkur í fjórum nýjum útfærsl- um, þ.e. 35 tommu til 44 tommu, með nýrri gormafjöðrun, túrbinu og intercooler. Jeppabók „Eitt af aðalsmerkjum Toyota hef- ur alltaf verið tengsl við viðskipta- vini og hjá Arctic Trucks verður ekkert slegið af í þeim efnum því um leið og við opnum á nýjum stað hleypum við af stokkunum nám- skeiðum fyrir jeppafólk. Við finnum mikið fyrir því í sambandi við jepp- ana sem við seljum að fólk sem kaupir þá veit oft býsna lítið um hvað það getur boðið bílnum, hvert það getur farið, um byggingu bíls- ins, drifbúnað hans o.s.frv.“ segir Loftur. Toyotaumboðið ætlar því að taka upp þá nýjung að bjóða öllum jeppakaupendum námskeið með jeppanum. Þessi námskeið verða til að halda tengslum við viðskiptavin- ina og myndu taka eitt kvöld. Þar yrði farið í öll grunnatriðin sem tengjast akstri fjórhjóladrifins bíls. Hugmyndin er að svona námskeið fylgi nýjum jeppa, hvort sem um er að ræða breyttan bíl eða ekki. Strákarnir hjá Breytingadeild Toyota ætluðu að gera lítið leiðbein- ingarhefti um jeppa og akstur þeirra en útkoman varðllO síðna bók með 78 myndum og teikningum sem kemur út núna um mánaðamót- in. í henni er fjallað um allt sem varðar breytingar á jeppum, auka- hluti og búnað. Þar er einnig fjallað um akstur á fjöllum, á jöklum, yfir jökulsprungur og í fallvötnum, um hvað ber að varast, í hverju menn geta lent og hvemig á að bregðast við. Þessi bók kemur til með að verða afhent þeim sem sækja nám- skeið hjá Arctic Trucks en hún er í alla staði hin glæsilegasta og þeim til mikils sóma. Saga jeppans í máli og myndum Ein af nýjungunum sem getur að líta í nýrri búð Arctic Trucks er að þar verður komið upp vísi að fyrsta jeppasafni á íslandi og má þar sjá upphaf jeppamenningar á íslandi og hvemig jeppimi hefur í gegnum tíð- ina haft áhrif samgöngur til sjávar og sveita. Hver vissi t.a.m. að árið 1947 voru jeppar meira en 25% af fólksbílaflota landsmanna. -JAK Ný dekkjalína Við opnun á nýrri verslun um helgina kynnir Arctic Trucks nýja línu af dekkjum sem hefur verið mjög áberandi í bílablöðum síðustu misseri. Um er að ræða línu sem heitir Procomp og var kynnt á Am- eríkumarkaði síðastliðið haust. Dekkin hafa fengið góða dóma fyrir hversu mjúk og hljóðlát þau eru. Procomp-dekkjalínan er fyrsta dekkjalínan sem kynnt er fyrir 16 tommu felgur í stærðunum 33 og 35 tommu. Dekkin verða til bæði í grófu og fínu mynstri og eru þau einnig meira flipaskorin frá fram- leiðanda en gengur og gerist. -NG Breytingadeild Toyota breytist Loftur Ágústsson, Hjalti V. Hjaltason, verkstæðisformaður Arctic Trucks, og Freyr Jónsson tæknifræðingur bera festingu fyrir nýja gormafjöðrun í Land Cruiser 70 saman við teikningu Freys. Upphaf jeppabreytinga hjá Toyota. Það var á áttunda áratugnum sem íslenskir jeppakarlar fóru að fikta við að breyta jeppum sínum. Frá þeim tíma hafa jeppabreytingar þró- ast mikið en fyrir um tíu árum ákváðu þeir hjá Toyota að fara sjálf- ir út í jeppabreytingar. „Við ákváð- um að taka þátt í þessari þróun í stað þess að sporna við henni,“ seg- ir Loftur. „Breytingar á jeppum eru oft vandasamar aðgerðir og alls ekki sama hvernig þær eru gerðar. Það hefur alltaf verið markmið hjá Toyota á íslandi aö viðskiptavinir fyrirtækisins séu ánægðir. Við vilj- um að bíll sem við látum frá okkur sé eins góður og hann getur orðið. Við höfum því leitast við að klára þær lausnir sem við höfum unnið að með það að markmiði að við- skiptvinurinn geti verið ánægður með það sem við höfum gert í stað þess að eiga eftir mikla vinnu seinna til að geta notað bílinn. Gott dæmi um þetta er Land Cruiser 70 SACHS KÚPLINGAR Um næstu helgi, nánar tiltekiö þann 3. júní, flyst breytingadeild Toyota í nýtt, glæsilegt húsnæði á Nýbýlaveginum. Um er að ræða 1000 fermetra húsnæði þar sem bifreiðaumboðið Jöfur var áður til húsa og er þetta mikil breyting fyrir deildina sem var áður i 600 fermetra húsnæði. Opnað verður milli deilda fyrirtækisins svo að fólk getur gengið innanhúss milli söludeildar nýrra bíla, notaðra bíla og nýju breytingadeildarinn- ar. Að sögn Lofts Ágústssonar framkvæmdastjóra munu þeir hjá Toyota auka vöruval deildarinnar, auk þess sem þar verður að stað- aldri stillt upp breyttum bílum sem fólk getur skoðað. Breytinga- deildin hefur einnig haft á boðstól- um vörur fyrir aðrar jeppategund- ir en Toyota en eftir flutninginn verður vöruvalið í aðrar tegundir aukið. Þá mun nafni deildarinnar verða breytt i Arctic Trucks. breytingaverkstæðið þar meira framleiðsluverkstæði. Arctic Trucks í Noregi bjóðar HiLuxinn á 33“ og 35“ dekkjum, Land Cruiser 90 bUinn á 33“ og Land Cruiser 100 á 33“ og 35“ dekkjum. Þetta eru þær breytingar sem krefjast sára- un undir hann að aftan. Þeir fá því að kynnast mismunandi útfærsl- um á bílnum. Meðal annars komu þeir með bílinn hingað tU íslands og fóru á honum í nokkurra daga hálendisferð. Arctic Trucks Á annað ár hefur dótturfyrir- tæki P. Samúelssonar, Heim- skautabílar, rekið fyrirtæki í Nor- egi undir nafninu Arctic Trucks. Nú verður nafni deUdarinnar á Is- landi breytt tU samræmis við fyr- irtækið i Noregi. Þá verður vöru- merkið einnig notað fyrir vörur tU breytinga og breytta jeppa. Fyrir tveimur árum var Arctic Trucks stofnað í Noregi og var tUgangur- inn sá að nýta þar afrakstur 10 ára reynslu og þróunarstarf við breyt- ingar á Toyota-jeppum. Arctic Trucks í Noregi er i Drammen en þar er helsta bUainnflutningshöfn Noregs. Toyota í Noregi er tU húsa þar og er Arctic Trucks við hliðina en mikið samstarf er hjá fyrirtækj- unum. Áður en hægt var að byrja að breyta bUum í Noregi og skrá þá þar þurfti að skUa inn nákvæm- um lýsingum og teikningum á breytingunum, auk niðurstaðna rannsóknarstofnana á einstökum varahlutum sem notaðir eru við breytingamar. Var Arctic Trucks í samstarfi með Iðntæknistofnum við þessar tilraunir. Sumar niður- stöðumar voru tU frá fyrri tilraun- um en aðrar þurfti sérstaklega að framkvæma fyrir Arctic Tracks. Góöar viðtökur „Starfsemin og salcui í Noregi hefur gengið mjög vel hjá okkur enda eram við með afbragðsstarfs- lið þar,“ segir Loftur. „Við erum meö einfaldari módeUínu og því er Unnið viö 44“ breytingu á Land Cruiser 70 jeppa. lítUs aukaviðhalds. Við vUjum halda sem mest upprunalegum aksturseiginleikum bUsins en með þessum breytingum fáum við verklegri bíla sem eru mýkri, stöðugri og síðast en ekki síst fal- legri,“ bætir Loftur við. AUt kynn- ingarstarf í Noregi hefur gengið mjög vel. Fjölmiðlar og almenning- ur hafa verið áhugasamir um þennan nýja kost sem Norðmönn- um býðst. Norsk blöð hafa verið að prufukeyra bUa frá Arctic Tracks. Meðal þeirra er Vlmen, stærsta græju- og dellublað Noregs. Blaða- menn þar fengu HUux double cab fyrst óbreyttan en síðan var hon- um breytt fyrir 33“. Þessu næst var jeppanum breytt fyrir 35 tommur og seinna sett gormafjöðr- Toyota Nissan Range Rover Ford Chevrolet Suzuki Cherokee JeepWillys Land Rover Musso Isuzu sr cd ALLT PLAST Kænuvogi 17 • Sími 588 6740 Framleiðum brettakanta. sólskyggni og boddíhluti á flestar gerðir jeppa. einnig boddíhluti í vörubíla og vanbíla. Sérsmíði og viðgerðir.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.