Dagblaðið Vísir - DV - 05.02.2001, Qupperneq 14
30
MÁNUDAGUR 5. FEBRÚAR 2001
Bensín-
dropar
Nú fer aó stytípst í að nýtt
keppnistímabil UFormúlu 1 fari að
heQast. FyrflfmgaðarWu 17 keppn-
ir i ár og hefst mótaröðin í Ástralíu
þar sen) lyrsti kappaksturinn verð-
ur háðúr þann 4. mars. Farið verð-
ur syó vitt og breitt um heiminn allt
keppnistímabilíð og endar mótarpð-
in f Japan í október.
’argar breytingar hafa átt sér
staðvsíðan í Malasíu í fyrra þar sem
Ferrari tryggði sér heimsmeistara-
titil keppnisliða, og eru nokkrir
ökumanna 'farnltJ. önnur' störf og
aðrir komnir í þeirra stað. Reglu-
breytingar frá hendi FIA (alþjóða
akstursíþróttasamuandinu) eru
nokkrar og einuig ér^mættur til
leiks nýr dekkjaframleiöandi,
Michelin.
Einn þéirra nýju ökumanna sem
aka síná fyrstu Grand Prix-keppni í
Ástralíu er kornungur Finni, Kii
Raikfonen. Hann kemur til með
aka [fyrir Sauber-liðið en hann
ekkimema 23 F3-keppnir að baki
Hann verður óreyndasti ökumaðu'r
sem ekið hefur í Formúlu 1 ogjíef-
ur leyfisveiting FIA til hansmarið
fyrir brjóstiðá
Raikkonen er W) hvergi banginn
og segir að mögiííeikar Sauber-liðs-
ins á að viuría stig verði mestir í
upphafi Umabilsins. Hann segir að
vegna þess að lið hans háfi ákveðið
að hpicla sig viö Bridgestone-barð-
. það tii með að veita þeim
skot á þau lið sem valið
ílchelin. Hann segir að reynsli
ysi franska skósóla-framleiöani
komi niður á þeirra liöum og
) opnist rými fyrir svissneska li
. að öðrum kosti hefur lltínn
eika.
Félagi Raikkonen 'hjá Sauber
verður fyrrum Prost-ökumaðurinn
Nick Heidfeld sem nðeins á að baki
eitt erfitt ár myð yandræðaliðinu
Prost sem gerfr Sápber reynslu-
minnsta liðið í Forkúlu 1 i ár.
(Enn á þó'éftir að komáj ljós hverj-
ir aka fýrir Minardi).
tenault keypti sem kunnugt er
Bejietton-liðið á síðasta ári og er um
mundir að prufukeyra gjör-
býlta keppnisvél. Hún er mun „flýt-
ari“ en hefðbundnar keppnisvélf
þv'j hún hefur 111° horn á strokkum
V-10 mótorsins sem færir þyngtjar-
miðjú hennar neðar tfl að öæta
aksturkejginleika bilsins. Tjisam-
anburöar eru.Ferrarfpg-'Mercedes
með um það bil 90° á sínum vélum.
Jenson Buttonksem nú er farinn
frá Williams til Benetton, hefur ver-
ið að prófa nýja/mótorinn en bilan-
ir hafa veriö ,að hrjá þá í sífellu.
Vandamálin/viö nýja hörniun eru
margvíslegóg verða Benetton-menn
að vera.þolimóðir á meðan barna-
veikirpar ganga yfir.
EÍn af lausnum Renault er
taka loft fyrir vélina á loftinntöki
ofan á kæliboxum bílsins og 1(
hann í staðinn við kambinn
sem einkennir svo Formúlu 1 bila' í
dag. Við það lækkar þyndarmioja
bílsins énn frekar og gæti tetta ver-
ið byrjunm á nýju kapphláupi véla-
framleiðanda við að stækka V-hom
véla sinna.
Nýji Williams-iikumaðurinn
Juan Pablo Montoya segist ekki
vera hræddur við að ganga til liös
við Sír Frank Williams og
'ad sem hafa „rékið“ frá
fjölda ökumanna, samanber
Afex Zanardi, Damon Hill, Nigel
’ansell og Heins Harctld
entzen. Montoya segir að
id þeirra sé mjög gott og bendirlá
allir eigi sína góðu og slærpu
Sport
Mika Hákkinen er bjartsýnn á nýtt tímabil og stefnir
Mika Hakkinen er ákafur fyrir keppnistímabiliö í Formúlunni og segist alltaf
Reuters
stefna á toppinn.
- Finninn mætir til leiks á nýjum bíl og margir
bíða spenntir eftir að sjá hvernig hann kemur út
Fyrsti veturinn án heimsmeist- mikilvaegt að allir í McLaren-lið- Ný yfirbygging hjá McLaren spennandi að sjá hvernig hann
aratitils í þrjú ár er senn að baki og
Mika Hakkinen, sem varð að sjá á
eftir þriðja titli sínum í hendur
Ferrari-ökumannsins Michaels
Schumachers, er farinn að undir-
búa nýtt tímabil og er einbeittari og
ákveðnari en nokkurn tíma fyrr.
Hákkinen hefur sett stefnuna á
að endurheimta titil sinn. Hann
hefur beint orðum sínum að liði
sínu og biður félaga sína að leggja
sig enn harðar fram eigi markmið
hans að veröa að veruleika.
Pegar ég keppi, þá er þaö
tii sigurs!
Mika Hákkinen hefur sagt við
McLaren-lið sitt að hann búist við
að það leggi sérstakiega mikið á
sig í ár til að koma í veg fyrir að
Ferrari vinni heimsmeistaratitil
keppnisliða þriðja árið í röð og tit-
il ökumanna annað árið í röð.
„Sigur skiptir mig öllu,“ sagði
tvöfaldur heimsmeistarinn fyrr-
verandi. „Við erum ekki að stefna
á annað eða þriðja sætið og það er
inu hafi sama hugarfar. Þegar -ég
keppi, þá er það til sigurs."
Hákkinen tók sér gott frí eftir
lokakeppni síðasta árs og prufuók
McLaren-bil sínum ekki fyrr en
um miðjan janúar og hafði fram að
því látið félaga sinn David Coult-
hard og nýja prufuökumann sinn
Alexander Wurz um vinnuna.
Finninn átti í desember sitt fyrsta
bam og tók hann sér bameignarfri
með móöur og syninum Hugo
Hákkinen.
„Áður en ég kom til Jerez (til að
prófa) var ég áhyggjufullur yfir því
að meö yfirvofandi dekkjastríöi
milli Michelin og Bridgestone yrði
álagið meira og minni tími aflögu
fyrir fjölskylduna. En þegar nær
dró fylltist ég sjálfstrausti og að
lokum gat ég ekki beðiö þess að
hefja æfingar."
Hákkinen segir enn fremur að
með auknum gæðum hjólbarðanna
verði eiginleikar bílanna betri og
aksturinn verði bæði auðveldari
og skemmtilegri.
Að sjálfsögðu eru Mercedes
Benz tÚbúnir með nýja keppnis-
vél fyrir komandi keppnistímabil
og hafa McLaren-menn verið að
prófa hana í MP4-15 bíl síðasta
árs en bilanir hafa hrjáð liðið að
undanfornu á æfingum.
Hákkinen hefur ekki viljað tjá
sig mikið um nýju vélina en segir
að fyrstu viðbrögð hans séu já-
kvæð. Þann 7. febrúar næstkom-
andi verður nýr McLaren MP4-16
frumsýndur en það er mun seinna
en í upphafi var áætlað. Ástæðan
mun vera sú aö Adrian Newie, að-
alhönnuður liðsins, fékk nýjar
hugmyndir um yfirbyggingu bíls-
ins og endurhannaði hana eftir að
hafa sannfærst um að það væri
rétt leið. FIA hefur breytt reglum
um framvæng Formúlu 1-bíla og
hefur það verulega mikið að segja
um loftflæði bílana. í fyrsta skipt-
ið síðan 1998 kemur gjörbreyttur
McLaren-bíll því undanfarin þrjú
ár hefur Newie stutt sig við
grunnhönnun fyrri ára og þvl
leysir þau vandamál sem breyt-
ingarnar valda þar sem Newie
hefur verið leiðandi í hönnun bíla
undanfarin 10 ár.
Stuttur tími til æfinga á
nýjum bíl
Þessar breytingar á yfirbygg-
ingu bílsins á síðustu stundu
munu stytta til muna þann æfrnga-
tíma sem liðið hefur með nýjan bU
og undanfarin ár hefur það hrellt
McLaren-liðið að mæta með lítt
prófaða bíla.
Bæði 1999 og 2000 féllu báðir
McLaren-bUarnir úr fyrstu keppni
í Melboume og ef keppnin verður
álíka jöfn og hörð og á síðasta ári
getur hver einasta bUun kostað
hann titUinn.
Því er ekkert athugavert við að
Mika Hákkinen leggi nú hart að
liðsmönnum sínum að hver einn
og einasti leggi allt sitt af mörk-
um. -ÓSG