Dagblaðið Vísir - DV - 06.02.2003, Qupperneq 6
6
FIMMTUDAGUR 6. FEBRÚAR 2003
M
agasm
Bíliinn er á 44 tommu dekkjum og kemst yfir
flestar hlndranir sem á vegi hans verða.
Fordinn er engin smásmíði eins og sjá má. Að öllum líkindum
stærsti jeppi landsins.
Magasírwnyndir Hari
Kristián G. Kristjánsson við jeppann sinn
sem að öllum líkindum er sá stærsti og vígalegasti á
landsinu um þessar mundir.
Dekkin eru með grófu mynstri og naglarnir
eru á sínum stað.
Ford Excurcion
Vél: 7,3 Power Stroke.
Afl: 310 hestöfl.
Tog: 640 Newton.
Þyngd: 3,5 tonn.
Lengd: 5,76 metrar.
Breidd 2,35 metrar.
8 manna með öllu „fully
loaded”.
Privacy gler, leðurklæðning,
rafmagn í öllu, aksturstölva,
o.fl. o.fl.
Bíllinn er breyttur fyrir 44
tommu dekk, lengdur milli
hjóla um 15 cm.
Fjöðrun að framan var breytt
og sett 4 link-fjöðrun með
gormum, en að aftan eru
blaðfjaörir.
Sérsmiðaðir brettakantar.
ARB-driflæsingar að aftan og
framan.
Drifhlutfóll 4:56.1
GPS-staðsetningartæki, VHF-
talstöð, NMT-sími,
leiðsögukerfl.
„Þetta er rosalega skemmtilegur bíll á
flöllum en það gefur augaleið að hann er
ekki mjög lipur fyrir innanbæjarakstur,"
segir Kristján G. Kristjánsson sem á einn
öflugasta jeppa eða trukk landsins, Ford
Excursion Limited. Þessi bíll er stærsti jepp-
inn sem fjöldaframleiddur er í heiminum.
„Ég eignaðist þenna bU um vorið í fyrra
og lét flytja hann inn fyrir mig frá Kanada.
Ég hafði verið á ferð í Kanada skömmu áð-
ur og sá þá svona bU þar. Er skemmst frá
því að segja að ég heUlaðist upp úr skónum
og var eiginlega ákveðinn í að eignast svona
bU eins fljótt og hægt væri. Hann kom síðan
á litlum skífum til landsins og það tók
nokkra menn og mitt fyrirtæki um tvo mán-
uði að gera bUinn eins og ég vUdi hafa
hann,“ segir Kristján og er greinUega vel
sáttur við gripinn.
„Það var ekki síst mikið pláss í bilnum og
frábærar innréttingar sem urðu þess vald-
andi að ég ákvað að kaupa þennan bU. Ég
hef rekið fyrirtækið Mountain Taxi frá ár-
inu 1995. Þessi bíll hentar mjög vel tU flutn-
inga á ferðamönnum á hálendinu. Það er
mikið að gera á sumrin og veturna en þó
ívið meira að sumarlagi. BUlinn fer mjög vel
með 6 farþega ásamt öllum farangri
en hann er skráður fyrir 8
manns og fer létt með
að bera þann
fjölda."
Fordinn er ótrúlega langur
og ekki sniöinn aö
bæjarakstri.
Uppi varb fótur og fit
Kristján segir að bUlinn hafi vakið gríðar-
legan áhuga þegar hann kom fyrst á götuna
hér á landi.
„Menn tóku u-beygjur og eltu mig uppi til
að skoða þetta fyrirbæri. Þá má segja að
vinna hafi lagst niður þegar ég stoppaði fyr-
ir utan fyrirtæki. BUlinn hefur reynst afar
vel. Það er aUs ekki leiðinlegt að keyra
þennan bíl, bara gaman. Ég er reyndar mjög
nískur á hann og það fær enginn að keyra
hann nema ég. Það gefur auga leiö að svona
bíU er ekki sniðinn fyrir búðasnatt. Ég hef
lent i vandræðum í
miðbæ Reykja-
víkur fyrir utan
hótel þegar ég
hef verið að
skUa af mér
ferðamönnum.
Þá hef ég stund-
um verið eins og
tappi í flösku,"
segir Kristján.
-SK
Kristján G. Kristjánsson á einn stærsta jeppa landsins:
Vélin er enginn ræfiil, 7,2 lítra rokkur sem skilar
torfærutröllinu vel áfram.
Draumabíllinn minn