Dagblaðið - 17.08.1977, Page 2

Dagblaðið - 17.08.1977, Page 2
DAGBLAÐIÐ, MIÐVIKUDAGUR 17. AGUST 1977. 2 r Lagfæringar” á íbúð Ein mjög óánægð hringdi: Mig langar að segja ykkur frá slæmri reynslu til þess að fólk geti varað sig á því, að slíkt hendi það ekki. Svoleiðis var að ég auglýsti í Vísi eftir manni til að standsetja fyrir mig íbúð, m.a. mála og veggfóðra einn vegg. Ég fékk skriflegt tilboð frá einum manni sem ég vil ekki gefa upp nafnið á að svo stöddu. Við ræddum saman, ég og þessi maður, og komumst að samkomulagi um það að hann málaði fyrir mig og veggfóðraði fyrir 10 þúsund krónur að meðaltali á herbergi. Efni keypti ég allt sjálf. Maðurinn kom svo nokkrum dögum seinna og málaði fyrst hjá mér stofuna. Það var illa unnið að mörgu leyti, enda maðurinn greinilega undir áhrifum áfengis á meðan. Ég greiddi honum þó umsamdar 10 þúsund krónur. En þegar hann hóf störf á ganginum versnaði málið enn. Hann málaði mjög illa og sá eini veggur sem átti að fóðra er eins og um hann hafi farið höndum óvita börn. Veggfóðrið hangir í tæjum á veggnum í mörgum bútum og hylur þó hann alls ekki allan og munstrar ekki saman. Síðan fyrir hálfum mánuði hef ég ekkert frá honum heyrt en þá hringdi hann og er ég fór að finna að framkvæmdum var hann mjög dónalegur og sagði að ég ætti ekki að vera með neinn kjaft fyrr en hann hefði lokið verkinu. Svaraði ég þá þvi til að ég hefði efni á því að tala, en verkin töluðu hans máli. Til staðfestingar á þvl get ég nefnt að til mín kom málarameistari og sagði að verkið væri verra en ógert. Vilji maðurinn halda sínu mannorði lagfærir hann þetta á eigin kostnað, annars sný ég mér til annarra aðila. Ragnar Th. tók þessar myndir af hinni miklu „Iagfæringu". Stræto og Breiðholtið Asa Benediktsdóttir hringdi: Mig langaði að koma að nokkrum orðum um strætis- vagnana til okkar i Neðra- Breiðholti. Fyrst er það hraðferðin. Hún er góð að flestu leyti nema einu. Það er að hún stoppar aðeins á einum stað i Neðra-Breiðholti. Fólk sem þarf að taka hana þarf því oft á tíðum að hlaupa drjúgan spöl í hana. Það má líkja þessu við ef strætisvagn stoppaði aðeins á einum stað fyrir alla Vogana. Á sumrin er kannski Númer á stöðumælaverði Vegfarandi hringdi: Það var um daginn að ég lagði bílnum mínum við stöðu- mæli, sem í sjálfu sér er ekki f1 'frásögur færandi. Mælirinn var eitthvað bilaður þannig að ekki var hægt að snúa honum áfram eftir að gula spjaldið hafði komið í ljós. Ég gafst upp á því að reyna að tjónka við mælinn og fór erinda minna og skildi bílinn eftir. Þegar ég kom að honum aftur stóð þar stöðu- mælavörður og var að skrifa upp bílinn. Ég reyndi að út- skýra afstöðu tnína fyrir hon- um en hann brást hinn versti við og var mjög dónalegur í allri framkomu sinni. En það var alls ekki það sem ég ætlaði að gera að máli mínu. Heldur hitt að gera það að til- lögu minni að stöðumælaverðir yrðu númeraðir líkt og lögreglu- þjónar og strætisvagabílstjórar. Þá geta menn, ef þeir hafa yfir einhvcrju að kvarta, líkt og slíkri framkomu sem fyrr- nefndur vörður hafði i frammi við mig.nefnt númer þeirra og þá á ekkert að geta farið á milli mála hver vörðurinn hefur ver- ið. ekkert hægt að segja við slíku, en öðru máli gegnir um vetrartímann. Þá er þetta alveg ferlegt. Annað mál er svo vagninn sem á að vera fyrir Breiðholt sérstaklega en er það í rauninni ekki. Þetta er númer 11, sem stoppar á hverri einustu stöð frá Hlemmi og upp í Breiðholt. Þannig held ég t.d. að það sé stöðvað 3svar á Bústaðavegin- um einum. Það tekur því mjög langan tíma fyrir Breiðhyltinga að komast heim til sín með þessum vagni og ég tel að við fáum afgangsþjónustu. Hví er ekki hægt að hafa sérstaka vagna fyrir fólkið sem býr hérna fyrir neðan? Það væri gott að fá svar við þessu og eins því hvort númer 13 á ekki að stoppa á fleiri stöðum í vetur. Eiríkur Asgeirsson forstjóri SVR hafði það um málið að segja að ekki væru uppi neinar áætlanir um að fjölga viðkomu- fetöðum hraðferðarinnar. Gildi hennar lægi fyrst og fremst i þvf að hún stöðvar óvíða og er því fljót í förum. Hvað númer 11 varðar, sagði Eiríkur að fólk sem leið ætti upp í Breiðholt kæmi víða að úr bænum. Reynt væri að samræma biðstöðvar og stöðvunartíma vagnsins við nokkra aðra vagna á leiðinni, svo að það fólk sem með þeim vögnum kæmi þyrfti ekki að fara alla leið niður á Hlemm. ÖKUFANTAR 0G GÖNGULJÓS Kona hringdi: Um daginn þurfti ég að fara yfir Laugaveginn á móts við hús Öryrkjabandalagsins. Ég gekk að gangbrautinni góðu sem þar er teiknuð á götuna og ýtti á hnappinn göða er gefa skyldi mér grænt yfir götuna. Hann sveikst ekki um það og ég gekk af stað. En þegar ég var komin fram hjá þeim bíl sem næstur var mér, kom annar fram úr honum á slíkri ferð að engu munaði að hann æki yfir mig. Nú eru ljósin þannig úr garði gerð að það heyrist væl þegar þau sýna grænt fyrir gangandi. Er það gert með blinda fyrir augum. En ég fullyrði það að ef ég hefði verið blind þegar þetta kom fyrir, væri ég nú örkumla eftir ákeyrslu bílsins áður- nefnda! Mig langar að fá þessar línur í blaðið til þess að vara fólk við svona framkomu. Gangandi vegfarendur verða að gera sér grein fyrir þessu, þó það sé nart að bílstjórar svífist einskis í umferðinni og haldi áfram á þeirri braut sem þegar er mörk- uð stórslysum og mannslátum. Fyrir hvaða fólk skyldi hann vera?

x

Dagblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Dagblaðið
https://timarit.is/publication/260

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.