Dagblaðið - 31.05.1978, Síða 3

Dagblaðið - 31.05.1978, Síða 3
DAGBLAÐIÐ. MIÐVIKUDAGUR 31. MAÍ 1978 3 N Raddir lesenda Umsjón: Guðmundur Magnússon Gefið okkurfrífrá morgunleikfimi Pclurssonskrifar: Ég vil byrja á því aö taka það fram að ég hef ekkert á móti morgunleik- fimi. Og þvi siður hef ég nokkuð á móti Valdimar Örnólfssyni eða Magn- úsi Péturssyni. En ég spyr: Er ekki allt í lagi að gefa fólki fri frá morgunleikfimi í sumar? Þá á ég við i allt sumar. þrjá til fjóra mánuði. Þetta rökstyð ég með því að fólk er almennt meira á hreyfingu, fer i sund. göngutúra og slíkt og er al- mennt vaknað fyrr á morgnana og myndi vilja njóta tónlistarpgskemmti- legheita i stað morgunleikfími. Sumir eru einnig orðnir jafnleiðir á morgun- leikfiminni og gyðingar hafa sennilega verið þreyttir á „Deutschland. Deutschland úber alles" á striðsárun um. Svo-minnzt sé á þá tima. Jón Múli og Pétur! Safnplatan með Comidian Harmonists erágæten öllu má nú of- gera. Valdimar Örnólfsson og Magnús Pctursson. Þeir hafa séð um morgunleikfimina árum saman. Gullfoss var okkar þjóðarstolt: Hér sést Gulifoss, þjóðarstolt okkar íslcndinga, lcggja frá bryggju. NÝTT FARÞEGASKIP FYRIR ÍSLENDINGA Gamall-Gullfoss-farþegi skrifar: „Nú þegar sumarið nálgast hugsa ég með miklum söknuði til þeirra gömlu góðu daga þegar maður gat valið um hvort maður vildi sigla eða. fljúga. Já, það var mjög ánægjulegt að sigla með Gullfossi. Maður var stoltur að vera Islendingur í K-höfn þegar þessi glæsilegi farkostur kom þangað. Vissulega eru og voru mörg far- þegaskip glæsilegri en Gullfoss okkar en Gullfoss hafði einhvern sjarma sem heiliaði alla, ekki bara okkur Íslendinga heldur útlendinga lika. Þetta varð ég var við i K-höfn. Erum við ekki i mikilli afturför? Áður var hægt að fara utan með Gullfossi og Heklu en nú er ekkert far- þegaskip i eigu okkar. Hvílík hneisa. Óskabarni þjóðarinnar, Eimskipa- félaginu, ætla ég ekki að hrósa fyrir eitt eða neitt, þvi þeir „steinaldar- menn’’ sem þar ráða ríkjum eiga sök á þvi að Gullfoss er ekki lengur til. Þeir hafa hundsað óskir þúsunda manna og kvenna. Hið eina sem þeir hugsa um er gróði og aftur gróði. Vissulega gætu þeir haldið reisn sinni ef þeir sýndu í verki að þeir þæru hag „neytandans”, það er að segja „farþegans”, fyrir brjósti. Eimskip er rétti aðilinn til þess að láta smiða nýjan Gullfoss. Ég vil skora á yngra fólkið, sem eitthvað hefur að segja i þessu þjóðfélagi, að vekja gömlu mennina upp. Vonandi sér Eimskip sér hag i því að hafa forystu þarna um. Vonandi slær Hafskip þá ekki út af laginu og lætursmiða nýtt farþegaskip. Ef nýr Gullfoss sigldi inn á höfn okkar á næsta ári myndu allir fagna skipi og áhöfn og lofa Eimskip fyrir. Ég skora enn einu sinni á ráðamenh Eimskips að 'vakna nú til lífsins og hugsa lika um „neytandann" eða væntanlega farþega. Gullfoss var þjóðarstolt Íslendinga. Ömurlegt er til þess að hugsa að við skulum ekkki eiga neitt slikt til lengur. Nýjan Gullfoss árið 1979. Égskora á ykkur!” Það var jafnan mikil „stemmning" þegar Gullfoss lagði úr höfn. Hann fór að jafnaði um hádegið á laugardögum og var þá mannfjöldi niðri á höfn að kveðja vini og kunningja — og jafnvel aðeins til þess að sjá hverjir voru að fara. Skipið kom til Kaupmanna- hafnar á fimmtudagsmorgnum og lagði síðan aftur af stað um hádegi næsta laugardag. Árið 1967 fór Gullfoss i tvær vetrarferðir meðsólar- unnendur. Myndina tók Ól. K. Magnússon og er hún í bókinni Árið 1967. Gullfoss hætti ferðum árið 1973. — Það taka áreiðanlega margir undir áskorun bréfritara um að Eimskip komi sér upp „nýjum" Gullfossi. Hið eilífa umræðuefni: VEGIRNIR Annaskrifar. Nú er kominn sá timi sem fólk bregður sér gjarnan í ökuferð út fyrir borgina. Þá blasir við sú hörmulega staðreynd að margir — kannski flestir — vegir í nágrenninu eru næstum þvi ófærir. Vegirnir eru holóttir. með poll- um ef það rignir en ef þurrt er ætlar rykiðalltað kæfa. Ofaniburður virðist allur fokinn út í veður og vind og vegirnir víða þannig að upp úr standa aðeins steinnibbur. Það væri fróðlegt að vita hvort ekki er hægt að láta oliumöl beint ofan á veg- ina — þeir eru víst allir orðnir undir- byggðir eins og það heitir. Einhvern tima sagði vegamálastjóri í blaðaviðtali að það væri svo rosalega dýrt að setja varanlegt slitlag á þjóð- vegina. Þetta vita auðvitað allir lands- menn. Vegamálastjóri var þá spurður hvort viðhald veganna með varanlega slitlaginu væri ekki minna en malar- veganna. Hann kannaðist við að við hald vega með varanlegu slitlagi væri öðruvisi — slikir vegir þyrftu sjaldnar viðhald en þegar þeir þurfa á þvi að halda er það miklu dýrara en viðhald malarveganna. Auðvitað. því viðhald þessara nial- arvega viröist vera i algjöru lágmarki svo varla er von að það kosti svo mik- ið. Satt bezt að segja lítur helzt út fyrir að ekki sé alltaf farið rétt með þegar Vegagerðin segist hafa heflaðákveðna vegi og borið ofan i þá. Ég minnist þess er ég ók i fyrrasumar austur að Úlfljótsvatni og hitti gamlan bónda á leið minni. Þegar ég ræddi um hve vegurinn væri slæmur sagði hann að það væri ekki undarlegt þvi hann helði ekki verið heflaður í mörg ár. nánar tiltekið ekki siðan þjóðhátiðarárið. sem var 1974, eins og allir vita. Á sama tirna var haft eftir vegagerðar mönnum i blöðum að þessi vegur væri nýheflaður! Sinfóniuhljómsvcit ísiands. Sknpaleikur á mið- næturskemmtun Ingvar Agnarsson skrifaði okkur bréf um miðnæturskemmtun Sinfóníu- hljómsveitarinnar og Leikfélags Rcykjavíkur í Háskólabiói 19. maí sl. Hann ræðir um dagskrána og segist hafa haft af henni hina beztu skemmt- un og ánægju. Aftur á móti telur hann lokaatriðið með afbrigðum leiðinlegt og fiflalegt. Hann segir að einhver skripaleikari. kynntur sem frægur hljómsveitarstjóri frá Rússlandi, hafi þá verið látinn stjórna Sinfóníuhljómsveitinni með bjánalegum tilburðum. Hafi hann endað með þvi að láta buxurnar falla niðuráhæla sér. Ingvar segir að sér finnist það vera lítilsvirðing við samkomugesti að bjóða þeim svona tiltektir og skömm fyrir hljómsveitina að taka þátt í þess- ari ósmekklegu vitleysu. Raddir lesenda J Spurning dagsins Hvernig viltu hafa Reykjavík? iHNi Ólafur K. Magnússon skólastjóri: Eins og hún \ar. ekki rauða. Heiðrikjan á að vera ríkjandi. Eggcrt Viking kigulul- ióri: ! s s ii hafa liana eins og hún hei - serið Hún hefur veriðalveg prjðiLg. Svcinn Oddgcirsson framktæmdastjóri: Sem blómlegasta. Eins og allar byggðir iandsins reyndar. það sania á að ganga yfirallt. Rikharóur Frióriksson ncmi og búóar- loka: Mér er alveg hjartanlcga santa. ég er ekki Reykvikingur. Éger hara anægð ur ntcð að sjálfstæðisntenn ráða henni ekki lengur. Aóalbjörn Sigurfinnsson vcrkamaóur: Eins og hún var eða er. Ég vona að nýja stjórnin skemnti sem ntinnst. Jóhann Þorvaldsson vaktmaður: Eins og hún var fyrir kosningar. Hún helur ver ið ágæt og þarfnast lítilla breytinga.

x

Dagblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið
https://timarit.is/publication/260

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.