Dagblaðið - 01.10.1979, Síða 8
8
DAGBLAÐIÐ. MÁNUDAGUR 1. OKTÓBER 1979.
Klukkan 10.26 a laupardagsmorjuin
\arð cldur laus í bilskúr sem ál'astur cr
cinbvlishúsi ai' l.angagcrði 4. Stób
mikill cldur og rcvkur úl uni dyr
bilskúrsins scnt \ issu inn i lóðina og að
luisinu. I cku ddtungurnar uni stol'u-
glugga luisins cr slökksiliðsmcnn bar
að. Sprakk ytra glcrið cn Itið innra héll
og varð þvi ckki ijón i húsinu at'
óhappinu.
Maður \ar að vinna við ralsuðu i
bíkkúrnum cr cldur gaus (iar upp og
var&ddurinn mikill í skúrnum.
Eisfilt \ar að komasi inn i
bilskúrínn vcgna óganglærs icppa scm
sióð við útidyrnar. Rcykkalarar fóru
þö inn lil slökkvislarla.
bcgar var 'lfósl að mikil hætta
stafaði af gaskútuni i bílskúrnum og
\ar lögð mesia áherzlan á að kæla þá.
Slökkvistarfið og kæling kútanna gckk
grciðlcga, en er eldur hal'ði verið
slðkktur voru mollur seltar yfir kútana
lil frekari kælingar og var því verki
haldið álram i rúnian sólarhring.
Mikið tjón varð i bilskúrnum auk
þcss scm jcppinn cr brunninn og ral'-
og logsuðutæki sem þar voru ónýl.
Mikið af handverkfærum cr cinnig
skemnil. Slys urðu ckki á fólki.
-A.Sl.
Nýtt met í áfengisakstri:
Sektarupphæðin
nemur um 5 millj-
ónum króna
— hjá 33 ökumönnum sem teknir voru á föstudag
oglaugardag
Þrjáiiu og jirir ökumcnn \oru
icknir grunaðir um öl\un \ ið akslur á
l’ösiudags- og laugardagsks öld i
Rcvkjavik. I:r þetta mcð almcsla
Ijölda ökumanna sem tcknir liala
vcrið á svo skömmum líma. Voru 19
lcknir á fösiudaginn cn 14 á laugar-
dag.
Porl lögrcglunnar \ar að vonum
oscnjuþéltsctið bilum og kcnndi þar
ýmissa grasa. Karna voru gamlir
bilar og nýir og úllilið mjög mis-
munandi.
Seklarupphæðir sökudólganna
cru á annað hundrað þúsund krónur,
s\o hinir scku \erða líklcga af
eitthvað um 5 milljónum króna þcgar
mál þcirra hal'a vcrið til lykta lcidd.
ASI.
Eldur í rusli
olli tjóni
Talsvcrl cignatjón varð i cldsvoða
við Skipholl .17 kl. 01.45 aðfaranólt
laugardagsins. í húsinu cru m.a. :il
húsa Vcr/ianasambandið og Hcnson-
umboðið. Frá þessum fyrirtækjum
var talsverl timbur i cinu horni
útiporls og logaði vcl i þvi. Komsl
ddurinn i þak útbyggingar og læsti
sig efiir þakskegginu, svo að rifa varð
þakið lalsverl upp til að komasi fyrir
cldinn.
I'óru þakbindingar og járn-
klæðningar þaksins illa i eldinum.
Einnig skcmmdusl hurðir i
viðbyggingunni og pússning á
húsinu.
í þessum eldsvoða. sem lalinn er
stafa af íkvcikju, skarst einn slökkvi-
liðsmanna á hendi. Varð að sauma
þrjú spor i hönd hans í slysadeild.
-A.St.
A skíðum i snjó-
leysi og slagvidri
Hann lét ekki slagveður helgaririnar og snjóleysið aftra sérfrá þvi
að æfa skíðagönguna þessi. Þessi þjálfunaraðferð skíðamanna er
fágœt hérlendis en víða stunduð erlendis og koma menn þá i góðri
þjálfun á fyrstu mót vetrarins.
Fyrir þá, lötu skal upplýst, að í Ameríku er hægt að fá hjálpar-
mótora á svona skíði. DB-mynd: Sv. Þorm.
Erfiðustu
fæðing-
unni er
lokið
— flugfélögin endan-
lega sameinuð
Fluglciðir hf. \erður tlugfélag
frá og rneð deginum i dag og
Flugfélag íslands og Loftleiðir
ckki lcngur til.
I>ar mcð cr lokið cndanlcgri
sameiningu félaganna Iveggja og
cr ekki hægt að segja annað en að
það hafi verið átakamikil læðing.
Það var Flannibal Valdimars-
son þávcrandi samgöngu-
ráðhcrra, scnt i vctrarbyrjun
1972 riiaði félögunum bréf
og óskaði eftir að þau lækju
upp samningaviðræður til að
draga úr harðri samkeppni í milli-
landafluginu. Taldi Hannibal —
og reyndar flciri — að rekstrar-
öryggi félaganna væri slcfnl i
hæltu með þcssari miklu sam-
kcppni. Samningaviðræður þcssar
hófust fljótlega enda halði
ráðherra i bréfi sínu látið þess
gctið, að hclði ckkcrl ják\;cii
hcyrzl frá félögunum um þcssi
mál innan ákvcðins tima, myndi
leiðunum skipl á milli félaganna.
Fulltrúi ríkisins var þá
skipaður Brynjólfur Ingólfsson
ráðuneylisstjóri og leiddi hann
\iðræðurnar, scm lauk mcð
samningum sumarið eftir, 1971.
Siðan hcfur félagið Flugleiðir
anna/t allan rcksiur, annan cn
bcinan rckslur flugvéla.
í mar/ i fyrra ákvað sijórn
Flugleiða að scija i framkvæmd
vfirtöku lclagsins á cignum og
rekslri Fluglclags jslands og Lofl-
leiða frá og mcð I. oklóbcr 1978.
Það hefur dregi/t af „ýntsum á-
siæðunt” cins og það er orðað en
gerisi nú, jafnframt þvi að öll
lcyfi og réttindi l'élaganna lil flug-
reksirar cru nú á nalni Flugleiða
h.f.
Og l'rá og með dcginum i dag
heitir l'luglciðir aðcins lcclandair
i útlöndum.
-ÓV.
Mýra-og
Borgarfjarðarsýsla:
Rúnarskip-
aður sýslu-
maður
ogenn lengistfléttan
Rúnar Guðjónsson. sýslu-
ntaður Strandasýslu, var skipaður
sýslumaður i Borgarncsi frá I. nó\.
næstkomandi, á rikisráðsfundi á
fösludag. Rúnar var skipaður
sýslumaður Sirandasýslu 1975.
Hann er 19 ára gamall. Kona
hans cr Auður Svala Guðjóns-
dótlir.
Aðrir umsækjcndur voru:
Barði Þórhallsson, bæjarfógcli i
Olafslirði, Elias Eliasson bæjar-
fógcli, Siglufirði, Gisli
Kjarlansson frt., Borgarncsi,
Guðmundur L. Jóhanncsson,
aðalflr. bæjarfógclans i Hafnar-
lirði. Halldór Þ. Jónsson ftr.,
Sauðárkróki. Hermann G. Jóns-
son flr . Akmnesi, Jón Sveinsson
ftr., Akrancsi. I có E. I.övc,
scttur bæ’jarfógcii i Kópavogi.
Ólafur Si Sigurðsson. héraðs-
dómari Kopa\ogi. og Sigurberg
Ciuðjónsson, l'ir Kópasogi.
Þannig lengisi llciian scm
byrjaði þegar Sigurgcir Jónsson,
bæjarfógeti í Kópavogi, var skip-
aður hæslaréttardóinari. Ásgeir
Pétursson, sýslumaður i Borgar-
nesi, var skipaður bæjarfógcti i
Kópavogi. Hann tckur til starl'a
þar i dag, I. október
Nú hefur embætti sýsluntanns
Strandamanna losnað frá I.
nóvember að telja. Má því telja
vist að veitingafléltan i dómara-
cmbæltum lengist enn innan
liðar. -BS.
S' 'ífs.vSs" ssyjs. s- " ^
Bilnum bjargað út úr logandi skúrnum, svo að hægl væri að komast að gashylki til að kæla það og minnka sprengihættuna.
DB-mynd: Kagnar Th.
ELDTUNGUR STOBU UR
BILSKÚRNUM Á HÚSH)
Mikil sprengihætta vegna gaskúta er í bflskúmum voru