Alþýðublaðið - 10.03.1974, Side 8
Alpine AllO. Á hinum staðnum,
þar sem vantaði mynd, átti að
vera það, sem við köllum
,,dúllu”, og birtist hún nú með
smáfréttarammanum hér á sið-
unni.
Þessi mistök skrifast algjör-
lega á reikning umsjónarmanns
siðunnar og urðu vegna þess, að
þegar verið var að ganga frá
næsta bilaþætti á undan, átti
þetta efni að birtast, en vegna
þess, að siðan fylltist skyndilega
af auglýsingum varð að taka
það út og geyma. Ætlaði þá um-
sjónarmaður siðunnar að
tryggja, að myndirnar týndust
ekki i prentsmiðjunni með þvi
að taka þær til handargagns.
Vildi þá ekki betur til en svo, að
þegar gengið var frá siðunni
viku seinna gleymdust mynd-
irnar á skrifborði umsjónar-
Eins og lesendur bilasiðunnar
hafa tekið eftir vantaði tvær
myndir á sunnudaginn var. Átti
önnur þeirra að vera með grein-
arstúf um þann bil, sem stóð sig
best i
manns þar til daginn eftir, — en
þá var að sjálfsögðu um
seinan að setja þær inn þar sem
búið var að prenta blaðið.
Útlitið er
frá VW en
hitt frá
Pcrsche
,rally” eða þjóðvega- t| fl B [ J H H ■ I m I\® J I
— Renauit HHHHHH^H^E2^HHHHÉH^HHHHHÍH^HlHÉC£^lHl^^^fl
Við fyrstu sýn virðist þetta
vera ósköp venjulegur Volks-
wagen. En sé betur að gáð kem-
ur eitt litið atriði upp um strák-
inn Tuma. Það er ristin fyrir
aftan hurðina, — hún er ysta
öndunarop vélarinnar, sem er
alls ekki nein Volkswagenvél,
heldur miðlæg Porsche Carr-
era, sem er hvorki meira né
minna en 210 DIN-hestöfl.
Uppskriftin að bilnum er þann-
ig: Takið undirvagn og hjól af
Volkswagen Porsche 914, skeyt-
ið við hann Carrera vél og
skreytið siðan herlegheitin með
VW yfirbyggingu af ódýrustu og
einföldustu gerð. Árangurinn:
Tveggja manna sportbill af
trylltustu gerð. Hámarkshraði:
213 km á klst. og viðbragðið 0-
100 á 7,3 sekúndum. — Það tók
2000 vinnustundir að koma biln-
um á götuna, og engum óvit-
lausum manni dytti i hug að
hefja fjöldaframleiðslu á hon-
um.
in'%
iuiegur Voikswagen, en f stað aftur- Volkswagen Carrera er
gefur hámarkshraða rúmlega 300 gerður Úr hlutum Úr eftir-
töldum bilum: 1. Radial-
dekk FR 70 VR 14. 2.
Hjólabúnaður úr VW-
Porsche 914. 3. Bensin-
tankur úr VW-Porsche
914. 4. Stýrisgangur úr
VW-Porsche914. 5. Mælar
úr Porsche911.6. Kælirist
af VW Variant 412. 7.
Búnaöur á afturhjólum
af VW-Porsche. 914. 8.
Olíukælir. 9. Botn. af VW-
Porsche 914. 10. Vél úr
Porsche Carrera.
Framanfrá sést vel, hvað billinn er breiðari en venjulegur
Volkswagen. Breidd vcnjulcgs VW er teiknuð inn á myndina
geta þess, aö í einni
Grand Prix keppni fyrir
Formula 1 er eytt 6000
lítrum af bensini.
Frakkland 184 og Póliand
139, en eins og fyrr segir
reka Flolland og Spánn
lestina meö einn bíl hvort
land.
• Venezuela, sem er
fjóröi stærsti olíufram-
leiöandi í heiminum, hef-
ur gefiö evrópskum
kappakstursmönnum
500.000 lítra af bensini.
Gjöfin svarar til þess
bensíns, sem var notaö í
öllum brautarkeppnum í
Englandi á síðasta
keppnistímabili. Þá má
á eftir USA Grand Prix í
Watkins Glenn 6. október.
• Langflestir bilar voru
fluttir frá Bretlandi i
fyrra, eða 1228, en fæstir
frá Hollandi og Spáni,
einn frá hvoru landi.
Þessir bílar eru af gerð-
inni Daf og Jeep Toledo
Panel Truck. Næstflestir
bílar voru fluttir frá
Bandaríkjunum, eða 934,
en síðan koma ítalía með
812 bíla, Japan með 798,
Vestur-Þýskaland með
694, Svíþjóð með 642,
Sovétríkin með 626,
Tékkóslóvakía 230,
• I fyrra munaði aðeins
þremur bílum, að Davíð
Sigurðssyni tækist að
selja jafnmarga bíla og
Fordumboðin bæði,
Sveinn Egilsson og Kr.
Kristjánsson. Davíð seldi
951 Fíat, en Fordumboðin
954 Forda. Þar með er
Fiatinn tekinn við af
Volkswagen að keppa við
bandaríska risann Ford
Motor Company, en af
öllum gerðum Volkswag-
en voru í fyrra seldir 656
bílar.
• Suður-Af ríku Grand
Prix fyrir Formula 1,
sem átti að fara fram um
síðustu helgi, var aflýst
vegna olíuskortsins. Að
því er Alþýðublaðið
fregnaði síðast, var hug-
myndin að halda keppn-
ina annaðhvort áður en
ekið verður á Jarama á
Spáni 28. apríl, eða strax
BILAR OG
UMFERÐ
eins og maðurinn sagði
0
Sunnudagur 10. marz 1974.