Vísir - 17.08.1970, Page 1

Vísir - 17.08.1970, Page 1
Safamýnn fékk viöurkenningu sem fegursta gata sumarsins 1970. viðurkenningin byggist ekki á tölu sumar- blóma, heldur snyrtimennskunni, segir garðyrkjustjóri FEGRUNARNEFND Reykja- víkur hefur tilnefnt Safamýri sem fegurstu götu Reykjavík- ur sumarið 1970. Hlýtur gat- an viðurkenningarmerki, sem var sett upp í morgun af Fegrunarnefnd viö báða enda götunnar. I tilnefningu sinni bendir nefndin sérstaklega á hversu samtaka íbúar þessarar götu hafa verið í að fegra lóðir og hús. Að undanfömu hefur Fegr unarnefnd skrifað mörgum aðil- um í austurbænum og vakið athygli þeirra á því sem miður fer í útliti húsa þeirra og lóða og beðið um lagfæringu. Flestir brugðust skjótt við og lagfærðu þaö, sem um var beðið. Slíkum skrifum verður haldið áfram í öðrum hverfum á meðan þörf þykir, segir í tilkynningu frá nefndinni. Sendir Fegrunarnefnd öllum, sem tekið hafa til hendinni við fegrun borgarinnar á þessu sumri beztu þakkir og væntir þess að áfram verði haldið á sömu braut. Hafiiði Jónsson garðyrkju- stjóri sagði í viðtali við blaðið í morgun, að þessi viðurkenn- ing sé veitt í tengslum við af- mæli Reykjavíkurborgar. Safa- mýrin hafi áður komið þar við sögu, en í hitteðfyrra voru nokkrar götur tilnefndar, sem þær beztu í borginni og hafi Safamýrin verið þar efst á blaði. Um eiginlega viðurkenn- ingu var þá ekki að ræða. í fyrra var í fyrsta sinn tilnefnd fegursta gata borgarinnar og hlaut Selvogsgrunnur þá viður- kenningu. „Viö reynum að finna götur, sem eru í heild snyrtilegar", sagði garðyrkjustjóri, „og það er eiginlega ekkert, sem við get um sett út á Safamýrina. Allt er það mjög smekklegt. Viður- kenningin byggist ekki á tölu sumarblóma við göturnar held ur hve snyrtimennskan er á háu stigi." — SB Gasinu sökkt niður fyrir Goifstrauminn — segir Unnsteinn Stefánsson, haffræðingur Nú hefur endanlega verið á- kveðið að sökkva taugagashylkj um þeim, er Bandaríkjaher hefur verið að vandræðast með á Flór- ída. Dæmt var í málinu á sunnu- dag og féll dómur á þá leið, að hemum skyldi heimilt að sökkva gasinu i hafið suðaustan við Bahamaeyjar. íslendingar og fleiri þjóöir1 hafa mótmælt þessum aðgerð- um vegna hugsanlegrar meng- unar hafsins, ef gasið læki út úr hylkjunum, og sneri Vísir sér því til utanríkisráðherra, Emils Jónssonar, og spurði hann hvort eitthvað væri hægt að gera í málinu. Sagði Emil, að það lægi í augum uppi, að ekkert væri hægt að gera. „Við reyndum að koma í veg fyrir þetta, en ekk- ert er hægt að gera, þegar búið er að sökkva þessu,“ sagði Emil. Unnsteinn Stefánsson haffræð ingur sagðist ekki vita nægilega mikið um málið til að geta sagt neitt um það, en sagði, að sér skildist að gashylkjunum yrði sökkt niður á svo mikið dýpi, um 5000 m, að það ætti ekki að koma við Golfstrauminn, sem vart nær niður fyrir 1000 m. Neðan 2000 m er eins líklegt að straumur liggi til suðurá á þess- um slóðum. Því taldi hann, án þess að geta nokkuð fullyrt um máliö, ólíklegt að um bráða hættu væri að ræða ef þannig yirði gengið frá gasinu, að það læki ekki nema í litlum mæli út. Hins vegar kvaðst hann vilja leggja áherzlu á, að hann for- dæmdi hvers konar mengun í hafinu eða a-ðgerðir sem stuðl- uðu að henni. — GG Vélin var um það bil helmingi styttri eftir koll steypumar, og þö voru frá staðnum, þar sem vængurinn rakst niður, þangað sem hún staðnæmdist. m Tveir slösuðust í fíugslysí ú Kefíuvíkurfíugvelli í gær Flugvélin hafði aðeins verið i notkun i nokkra daga Grunur leikur á, að vélin hafi verið bensinlaus | Nýja Piper ApacKe vél flugfélagsins Þórs í Keflavík gjöreyðilagðist í lendingu á Keflavíkurflug- velli klukkan þrjú í gær- dag. Tveir menn, sem í vél- inni voru, sIuddu lifandi, en slasaðir og voru báðir fluttir á sjúkrahúsið á Keflavíkurflugvelli. Vélin var að koma úr leigu- flugi frá Homafirði. Ungur maður sem missiti af Flug- félagsvélinni þar eystra fékk að sitja í vélinni til Keflavíkur, en hann var á leið í bæinn í þeim hug leiðingum að kaupa sér bíl. Flug- maðurinn á vélinni var hins vegar utigur kafteinn af kafbátakönnun arvélum hersins, og hann á að baki mörg þúsund tíma flug. Af ferðum þeirra að austan segir ekki fyrr en þeir koma yfir Kefla víkurflugvöll, þar sem óhappið varð. Liðsmenn frá slökkviliðinu á ið. Þar var gent að sárum þeirra. Keflavíkurflugvelli sáu til vélarinn ar, þar sem hún virtist ætla að lenda á braut 07, en hætti við og hækkaði flugið og virtist ætla að fara hring. Skyndilega missti hún flugið eins og direpizit hefði á öðrum hreyflinum. Við þetta hefur flug- stjórinn misst alla stjóm á vélinni. Annar vængurinn nam við jörðu og það var ekki að sökum að spyrja, vélin kollsteyptist þama á miffli bnauita. vafði undir sig bæði væmgj um og stélinu og braut af sér báða hreyflana. Þannig var hún um það bil helmingi styttri eftir veltuna en áður. Slökkviliðsmennimir sem biðu þama í um 100 metra fjarlægð og horfðu á, skunduðu á vettvang á bílnum og komu mönnunum tveim- ur undir teppi, þar til sjúkrabíll sótti þá og fór með þá á sjúkrahús íslendingurinn Úlfar Helgason, Hof felli, Nesjasveit, var talsvert meidd ur og varð að skera hann upp íi nótt á sjúkrahúsinu á Keflavikur- velli. Vísi tókst ekki aö afla frek- ari upplýsinga um h'ðan mannanna í morgun. Grunur leikur á að vélin hafi orðið bensínlaus og hreyfillinn stöðvazt af þeim sökum. Gæti þaö stefað af ókunnug'leika mannsins sem vélinni flaug á vegalengdinni austur og aðstæðum öllum. Loft- ferðaefitiditið var að kanna orsök slyssins í gær og í morgun. Sem fyrr siegir var þetta vél, sem Plu'gfélagið Þór í Keflavík var nýbú ið að kaupa. Hún var mjög vel bú- in, tveggja hreyfla, sex sæta, búin, fullkomnum blindflugstækjum, enda ætluö til framhaldskennslu í; flugi og leiguflugs um land allt. JH Safamýri valin fegursta gatan sumarið 1970

x

Vísir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.