Vísir - 17.08.1970, Page 1
Safamýnn fékk viöurkenningu sem fegursta gata sumarsins 1970.
viðurkenningin byggist ekki á tölu sumar-
blóma, heldur snyrtimennskunni, segir
garðyrkjustjóri
FEGRUNARNEFND Reykja-
víkur hefur tilnefnt Safamýri
sem fegurstu götu Reykjavík-
ur sumarið 1970. Hlýtur gat-
an viðurkenningarmerki, sem
var sett upp í morgun af
Fegrunarnefnd viö báða enda
götunnar.
I tilnefningu sinni bendir
nefndin sérstaklega á hversu
samtaka íbúar þessarar götu
hafa verið í að fegra lóðir og
hús. Að undanfömu hefur Fegr
unarnefnd skrifað mörgum aðil-
um í austurbænum og vakið
athygli þeirra á því sem miður
fer í útliti húsa þeirra og lóða
og beðið um lagfæringu. Flestir
brugðust skjótt við og lagfærðu
þaö, sem um var beðið. Slíkum
skrifum verður haldið áfram í
öðrum hverfum á meðan þörf
þykir, segir í tilkynningu frá
nefndinni.
Sendir Fegrunarnefnd öllum,
sem tekið hafa til hendinni við
fegrun borgarinnar á þessu
sumri beztu þakkir og væntir
þess að áfram verði haldið á
sömu braut.
Hafiiði Jónsson garðyrkju-
stjóri sagði í viðtali við blaðið
í morgun, að þessi viðurkenn-
ing sé veitt í tengslum við af-
mæli Reykjavíkurborgar. Safa-
mýrin hafi áður komið þar við
sögu, en í hitteðfyrra voru
nokkrar götur tilnefndar, sem
þær beztu í borginni og hafi
Safamýrin verið þar efst á
blaði. Um eiginlega viðurkenn-
ingu var þá ekki að ræða. í
fyrra var í fyrsta sinn tilnefnd
fegursta gata borgarinnar og
hlaut Selvogsgrunnur þá viður-
kenningu.
„Viö reynum að finna götur,
sem eru í heild snyrtilegar",
sagði garðyrkjustjóri, „og það
er eiginlega ekkert, sem við get
um sett út á Safamýrina. Allt
er það mjög smekklegt. Viður-
kenningin byggist ekki á tölu
sumarblóma við göturnar held
ur hve snyrtimennskan er á háu
stigi." — SB
Gasinu sökkt niður
fyrir Goifstrauminn
— segir Unnsteinn Stefánsson, haffræðingur
Nú hefur endanlega verið á-
kveðið að sökkva taugagashylkj
um þeim, er Bandaríkjaher hefur
verið að vandræðast með á Flór-
ída. Dæmt var í málinu á sunnu-
dag og féll dómur á þá leið,
að hemum skyldi heimilt að
sökkva gasinu i hafið suðaustan
við Bahamaeyjar.
íslendingar og fleiri þjóöir1
hafa mótmælt þessum aðgerð-
um vegna hugsanlegrar meng-
unar hafsins, ef gasið læki út úr
hylkjunum, og sneri Vísir sér
því til utanríkisráðherra, Emils
Jónssonar, og spurði hann hvort
eitthvað væri hægt að gera í
málinu. Sagði Emil, að það lægi
í augum uppi, að ekkert væri
hægt að gera. „Við reyndum að
koma í veg fyrir þetta, en ekk-
ert er hægt að gera, þegar búið
er að sökkva þessu,“ sagði Emil.
Unnsteinn Stefánsson haffræð
ingur sagðist ekki vita nægilega
mikið um málið til að geta sagt
neitt um það, en sagði, að sér
skildist að gashylkjunum yrði
sökkt niður á svo mikið dýpi,
um 5000 m, að það ætti ekki að
koma við Golfstrauminn, sem
vart nær niður fyrir 1000 m.
Neðan 2000 m er eins líklegt að
straumur liggi til suðurá á þess-
um slóðum. Því taldi hann, án
þess að geta nokkuð fullyrt um
máliö, ólíklegt að um bráða
hættu væri að ræða ef þannig
yirði gengið frá gasinu, að það
læki ekki nema í litlum mæli út.
Hins vegar kvaðst hann vilja
leggja áherzlu á, að hann for-
dæmdi hvers konar mengun í
hafinu eða a-ðgerðir sem stuðl-
uðu að henni. — GG
Vélin var um það bil helmingi styttri eftir koll steypumar, og þö voru
frá staðnum, þar sem vængurinn rakst niður, þangað sem hún staðnæmdist.
m
Tveir slösuðust í fíugslysí
ú Kefíuvíkurfíugvelli í gær
Flugvélin hafði aðeins verið i notkun i nokkra daga
Grunur leikur á, að vélin hafi verið bensinlaus
| Nýja Piper ApacKe vél
flugfélagsins Þórs í
Keflavík gjöreyðilagðist í
lendingu á Keflavíkurflug-
velli klukkan þrjú í gær-
dag. Tveir menn, sem í vél-
inni voru, sIuddu lifandi,
en slasaðir og voru báðir
fluttir á sjúkrahúsið á
Keflavíkurflugvelli.
Vélin var að koma úr leigu-
flugi frá Homafirði. Ungur
maður sem missiti af Flug-
félagsvélinni þar eystra fékk að
sitja í vélinni til Keflavíkur, en
hann var á leið í bæinn í þeim hug
leiðingum að kaupa sér bíl. Flug-
maðurinn á vélinni var hins vegar
utigur kafteinn af kafbátakönnun
arvélum hersins, og hann á að baki
mörg þúsund tíma flug.
Af ferðum þeirra að austan segir
ekki fyrr en þeir koma yfir Kefla
víkurflugvöll, þar sem óhappið
varð.
Liðsmenn frá slökkviliðinu á ið. Þar var gent að sárum þeirra.
Keflavíkurflugvelli sáu til vélarinn
ar, þar sem hún virtist ætla að
lenda á braut 07, en hætti við og
hækkaði flugið og virtist ætla að
fara hring. Skyndilega missti hún
flugið eins og direpizit hefði á öðrum
hreyflinum. Við þetta hefur flug-
stjórinn misst alla stjóm á vélinni.
Annar vængurinn nam við jörðu og
það var ekki að sökum að spyrja,
vélin kollsteyptist þama á miffli
bnauita. vafði undir sig bæði væmgj
um og stélinu og braut af sér báða
hreyflana. Þannig var hún um það
bil helmingi styttri eftir veltuna
en áður.
Slökkviliðsmennimir sem biðu
þama í um 100 metra fjarlægð og
horfðu á, skunduðu á vettvang á
bílnum og komu mönnunum tveim-
ur undir teppi, þar til sjúkrabíll
sótti þá og fór með þá á sjúkrahús
íslendingurinn Úlfar Helgason, Hof
felli, Nesjasveit, var talsvert meidd
ur og varð að skera hann upp íi
nótt á sjúkrahúsinu á Keflavikur-
velli. Vísi tókst ekki aö afla frek-
ari upplýsinga um h'ðan mannanna
í morgun.
Grunur leikur á að vélin hafi
orðið bensínlaus og hreyfillinn
stöðvazt af þeim sökum. Gæti þaö
stefað af ókunnug'leika mannsins
sem vélinni flaug á vegalengdinni
austur og aðstæðum öllum. Loft-
ferðaefitiditið var að kanna orsök
slyssins í gær og í morgun.
Sem fyrr siegir var þetta vél, sem
Plu'gfélagið Þór í Keflavík var nýbú
ið að kaupa. Hún var mjög vel bú-
in, tveggja hreyfla, sex sæta, búin,
fullkomnum blindflugstækjum,
enda ætluö til framhaldskennslu í;
flugi og leiguflugs um land allt. JH
Safamýri valin fegursta
gatan sumarið 1970