Vísir - 13.10.1970, Blaðsíða 2
• — Evel Knievel vílar ekki fyrir sér að fara heljar
1 fáum orðum sagt ! st'ókk á vélhjóli sinu eða að aka gegnum veggi
Maður ’að nafni Hopper, og býr;
Evel Knieveí og hið nj ja Harley-Davidson veihjol lians.
sá í London, sendi einu Lundúna-
blaðinu eftirfarandi kl'ausu: „Faðir
vorið saman sténdur af 56 orðum.
Gettysborgarræða Lincolns af 260.
Boðorðin 10 eru 300 orð. Sjálfstæð-
isyfirlýsing Bandaríkjanna er 300
orð og nýleg lög frá ríkisstjóm-
inni sem kveða á um fast verðlag
á káli eru 26.911 orð!
*
Life dregur saman seglin
Bandaríska tímaritið Life Inter-
national er eitthvað að minnka
umsetningun'a. Nýlega var ákveðið
að hætta við Evrópu-útgáfu blaðs
ins og prenta það eftirleiðis ein-
ungis heima í Bandaríkjunum. —
Lifé hefur á undanförnum árum
hrakað nokkuð hvað vinsældir
snertir, enda eðlilegt, þar sem sam-
keppni hefur stöðugt vaxið á þeim
markaði sem Life fiskar helzt á.
Evel Knievel er sennilega bi-
ræfnasti vélhjóiakappi sem um
getur. Hann hefur láti# gera sér
sérstakiega byggt Harley-David-
son vélhjól, og svo ferftast hann
um miili borga og heldur sýning-
ar, kemur fram á btlasýningum,
kappökstrum og hvarvetna þar
sem menn vilja sjá vélhjólakappa
fara heljarstökk sitjandi á hjól-
inu — svífa yfir 18 bíla f einu
eða aka gegnum vegg.
Og Evel Knievel leggur ekki
lltið í sölufnar fyrir þessa Iþrótt
sín'a óg atVinnu: „Ég held ég
hafi brötið hvert einasta bein i
skrokknum á mér", sagði hann
fréttamanni einum nýlega, „núna
er ég handleggsbrotinn, og sjáðu"
og Evel snarar niður um sig bux-
unum, „þessi mjöðm brotnar
venjulega þrisvar á ári og sjáðu
þettíaf Þessi lærleggur er að veröa
að mestu af stáli gérður. Ég
er raunar stööugt að líkjast
meira vélmenni en manneskju.
Ég er alluf spengdur saman o§
saumaður." Og hver er tilglangur
inn? Einhvern veginn verður mað
ur að lifa óg ég er þannig gerð-
ur að ég.vil láta muna eftir méf.
Jafnvel þó það sé fyrir það eitt
að hafta verið mesti vél'hjóla-
kappi veraldar. Núna dreymif
mig um að fá að stökkva á hjól-
inu yfir Grand Canyon 'gljúfrið.
Ég mun fara yfir þar sem gljúfr-
er 'aðeins ein mlla á breiddina og
3000 feta djúpt. Verð bara fyrst
að fá leyfi Bandaríkjastjórnar til
að stökkva þetta og einnig verða
Nava'ajo-Indíánarnir að sam-
þykkja það fyrir sitt leyti." Og
Evel er viss um að honum takist
stökkið, „ég mun fljúga þama yf-
ir með 300 mflna hraða á klst. og
verð í einhvers konar geimfbra-
búningi. Með súrefnistank á bak
inu og hjálm á höfði. Ég læt
binda hendur mínar fastar við
handföng hjólsins og verð með
talstöð innan í hjálminum."
Evel Knfevel hét upphaflega
Robert Craig Knievel, en h!ann
breytti nafni sínu f Evel, vegna
þess að honum finnst það meira
æsandi. Hann á heima í Butte í
Montanariki, USA, en þar er
iiana þó aðeins lítinn hlutb árs-
ins, því hann er á sífelldum
ferðalögum um landið að sýna
kúnstir sfnar. Perðast hann þá
um I þriggja herbergja rolls
royce eða lincolni og hefur konu
sína og þrjú börn með sér, 'auk
starfsliðs, svo sem ökumanns og
þeirra sem annast vélhjól hans.
„Ég hef grætt mest 18000 doll-
ara á einum degi, en meðaltekj-
ur mínar eru svona um 7500 doll
ariar á dag“. Og frúnni finnst
þetta ágætt. Hún segir að Evel
sé fyrir það fyrsta vitskertur, og
við það verði hún bara að búa,
henni finnst reyndar slæmt að
hann skuli ekki leggj'a neitt fyr
ir af öllum sínum tekjum, „en
hann hefur þó vit á að kaupa
mikið af alls konar verðmætum
munum, sem síðar meir er ef-
laust hægt aö selj'a fyrir offjár."
Hrossa- og
mannasýning
— árlega koma helztu milljónarar veraldar
saman i Paris
Nú lá löggan
Þelr eru víst eitthvað i vandræðum með bílastæði víða í brezkum borgum. Þessar myndir voru
teknar í Brighton nýlega og sýna grelnilega aC ekkl duglr að deyja ráðalaus. Maður skýtur
bara tveim gervifótum undir bflinn og stöðumælavörðinn grunar ekkert.
„Nijinsky er veðhlaupahestur
aldarinnar", sagði irskur knapi
daginn sem hinar árlegu Prix de
I’Arc de Triomphe veðreiðar
fóru fram, en þær eru Waldnar
þann 4. október í París.
„Aldrei hefur maður séð eða
heyrt af öðru eins hrossi. og
Nijinsky", hélt knapinn áfram og
það var greinilegt á tölum þeim
sem veðbankinn gaf upp, að ýms
ir ætluðu sér aö græða á hlaupi
hestsins.
Bretinn Lester Piggott var
knapi á Nijinsky, en eigandi hans
er mr. Englehardt nokkur, Breti.
Til þessara verðreiða koma ár-
lega helztu milljónarar veraldar.
Þlama gat í ár aö líta Omar
Sharif, leikara frá Egyptalandi,
Hugh Frenchman, umboðsmann
Riohards Burtons. Barón og bar
ónessu Guy de Rotchield, Begum
Aga Khan og m. fl.
Fólkið kemur á þessar veðreið
ar tiil þess að -leggja svimháar
fjárhæðir undir við veðreiðamar,
en þó ekki síður til að sýna
bræðrum sínum og systmm i
niilljónabransanum veldi sitt.
Mr. Shapiro Og Elanor, kona
hans buðu t.d. nokkrum vinum
sínum til kvöldverðar daginn fyr
ir veðreiðarnar, og lögðu áherzlu
á að aðeins 50 langbeztu vildar-
vinum þeirra væri boðið. Þetta
var Ifka einkar heimilisleg veizla.
Veðreiðadaginn reikaði fölk-
ið um. Aðallega heyrðist töluð
enska og ameríska. „Ó guð hvað
ég er fegin, að við komum hing-
að", sagði amerísk frú, ,,ég sat
nú bara við sjónvarpið heima i
Ada Pulco og ætlaði að hafa það
verulega notalegt, en þá datt mér
allt í einu f hug að skreppa hing
að yfir. Það er svo skemmtilegt."
Og Breti einn hneigði sig fyrir
fagurri frú og sagði með glæsi-
legum framburði: „What a splend
id piece of betting thbt vvas.“
Og svb kom reiðarslagið: —
Nijinsky varð ekki fyrstur!
Hann náði ekki nema öðru
sæti. Fyrstur varð franski hestur
inn Sassafras. Sassafras er í eigu
frúar einnar er Arpad Plesch heit-
ir, en knapi á honum var Yves
Saint-Martin.
Er úrslitin voru kunn orðin,
settist eigandi Nijinsky, Engle-
hardt niður og horfði í gaupnir
sér, en Frakkamir vora rífandi
kátir. Þeir hlupu út á hlaupa-
brautina eins og vitlausir væru
og hylltu sigurvegarann. *,
Og svo var umferðaröngþveiti
. við skeiðvöllinn, er allur þessi
fjöldi af kádiljákum og rolls
roycum reyndi að komast leiðar
sinnar á sömu mínútunni....
1968 Ford Cortina 1600 S
1967 Skoda 1000 MB
i 1967 Skoda 1202
1 1966 Skoda 1000 MB
1966 SKoda Combi
1965 Chevy n Nova
1965 Skoda 1000 MB
1965 Skoda Combi
1965 Skoda Octavia
1965 Skoda 1202
1963 Skoda Octavia
Simca Ariane árg. ’63
SKODA
Auðbrekku 44—46, Kópavogi
Sími 42600