Vísir - 15.11.1976, Qupperneq 12

Vísir - 15.11.1976, Qupperneq 12
Nýir keppi- nautorSoab og Volvo á > * NÝIR & SÓLAÐIR snjóhjólbarðar ______ nitto umboðið hf. Brautarholti 16 s.15485 HJÓLBARÐAÞJÓNUSTAN Laugaveg 178 s. 35260 GÚMBARÐINN Brautarholti 10 s.17984 HJÓLBARÐAVIÐGERÐIN MÚLA VSuðurlandsbraut s.32960 HJÓLBARÐAVIÐGERÐ VESTURBÆJAR y/Nesveg s. 23120 markaðinn Bílasala Guðfinns auglýsir nýja þjónustu fyrir hina f jölmörgu viðs .ipta- vini okkar úti á landi. Hringið til okkar eða skrif ið og fáið senda nýja söluskrá yður að kostnaðarlausu. Bílasala Guðfinns Hallarmúla 2, Sími 81588. Renault 20: bráðum hingað til lands? N Markaðurinn fyrir bíla f verðflokknum 2,5-3,0 milljónir króna er ekki sérlega stór hér á landi. Þetta er hátt verð, og þær tegundir, sem helst hafa selst, eru Volvo, SAAB, Citroen og ódýrustu gerðir amerískra fólksbíla. Að þessum bíltegundum hafa sótt bílar, sem eru heldur ódýrari, en álíka stórir og rúmgóðir, t.d. Ford Granada, Opel Record, Audi 100, Peugout 504, og stærstu gerðir japanskra bíla. Erlendis er sivaxandi sam- keppni i þessum verðflokki, og á götum Reykjavikur hefur sést aö undanförnu ný tegund i þess- um stæröar- og veröflokki. Þessi bill er frá British Leyland og nefnist Princess. Hann er meö vélina þversum, fram- hjóladrif, og „Hydragas” fjöörun. Hægt er aö fá Princess bæði meö fjögurra strokka 83 hestafla vél og sex strokka 112 hestafla vél. Þessi bfll hefur fengiö góöa dóma erlendra bila- sérfræöinga og fékk nokkur at- kvæði i atkvæðagreiöslu þeirra um „bil ársins 1976”. En Volvo og félagar gætu eignast fleiri keppinauta. Nýj- ustu gerðirnar af dýrustu Ren- ault-bilunum, Renault 30 og 20, hafa einnig hlotiö mjög góöar viðtökur. Renault 20 er ódýrari, með fjögurra strokka vél, sem er 1700 cm og 90 hestöfl. Hann er fimm dyra, framhjóladrifinn og meö vélina þversum, og þess má geta, aö þegar danska blaðiö „Bilen” bar saman I reynslu- akstri og skoðun SAAB, Volvo, ómar Ragnarsson skrifar um bíla Princess og Renault 20? varð þaö hörö keppni, þar sem Renault sigraöi naumlega svo naumlega, aö raun mátti segja, aö blaöiö geröi ekki upp á milli þessara bila. Þess ber þó aö gæta, að í slík- um prófunum koma ending, rekstraröryggi og fieiri mikil- væg atriöi ekki viö sögu, en þessi atriði skipta miklu máli, þegar menn gera þaö upp viö sig, hvernig þeir ætla aö eyða , tæplega þremur milljónum króna. Það er hægt að lyfta aftursætinu upp í Renault 20 ef f lytja þarf stóra og fyrirferða ’mikla hluti í farangurs- geymslunni. Þar með er komið ágætis pláss. Takíð eftir að afturhurðin opnast upp.

x

Vísir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.