Vísir - 02.04.1980, Síða 13
13
VÍSIR
Mibvikudagur 2. aprfl 1980
undanúrslit :
ís landsmðfsins 1
hefjast í kvðld:
á Loftlelðum
1 kvöld hefjast undanúrslit i
sveitakeppni fyrir Islandsmót i
bridge. Eftirtaldar sveitir hafa
unniö sér rétt til þátttöku, og
skiptast þannig i ribla:
A
l.Sveit Ólafs Lárussonar
2. Sveit Stefáns Ragnarsson
3. Sveit Óbals
4. Sveit Armanns J. Lárussonar
5. Sveit Kristjáns Kristjáns-
sonar
6. Sveit Haralds Gestssonar
B
1. Sveit Alfrebs Viktorssonar
2. Sveit Abalsteins Jónssonar
3. Sveit Tryggva Gislasonar
4. Sveit Norburl. vestra
5. Sveit Skafta Jónssonar
6. Sveit Hjalta Elíassonar
bridge
1. Sveit Bjöms Pálssonar
2. Sveit Saevars Þorbjörnssonar
3. Sveit Amar Hinrikssonar Jj
4. Sveit Gunnars Þórbarsonar _
5. Sveit Kristjáns Blöndal
6. Sveit Jóns Páls Sigurjóns-
I
I
Ums jón:
Stefán
Gubjohnsen
D
1. Sveit Helga Jónssonar ■
2. Sveit Þórarins Sigþórssonar |
3. Sveit Fribjóns Vigfússonar »
4. Sveit Sigurbar B. Þorsteins-■
sonar ■
5. SveitJóns A.Gubmundssonar ■
6. Sveit Ólafs Valgeirssonar g
Spilab verbur á Hótel Loft- |B
leibum, ®
1. umferb mibvikudaginn 2.
april kl. 20.00
2. umferb fimmtudaginn 3. april n
kl. 13.15 |
3. umferb fimmtudaginn 3. april m
kl. 20.00 I
4. umferb föstudaginn 4. april ■
kl. 13.15 ■
5. umferb föstudaginn 4. april H
kl. 20.00
Keppnisstjóri verbur Agnar ■
Jörgensen.
I
Auglýsing
um aðalskoðun bifreiða í
lögsagnarumdœmi Reykjavíkur
í aprílmónuði 1980:
Þribjudagur 1. april R-16101 til R-16500
Mibvikudagur 2. april R-16501 til R-17000
Þribjudagur 8. april R-17001 til R-17500
Mibvikudagur 9. april R-17501 til R-18000
Fimmtudagur 10. april R-18001 til R-18500
Föstudagur 11. april R-18501 til R-19000
Mánudagur 14. april R-19001 til R-19500
Þribjudagur 15. april R-19501 til R-20000
Mibvikudagur 16. april R-20001 til R-20500
Fimmtudagur 17. aprfl R-20501 til R-21000
Föstudagur 18. aprfl R-21001 til R-21500
Mánudagur 21. aprfl R-21501 til R-22000
Þriðjudagur 22. aprfl R-22001 til R-22500
Miövikudagur 23. aprll R-22501 til R-23000
Föstudagur 25. aprfl R-23001 til R-23500
Mánudagur 28. aprfl R-23501 til R-24000
Þriöjudagur 29. aprfl R-24001 til R-24500
Miövikudagur 30. aprfl R-24501 til R-25000
Bifreiðaeigendum ber að koma með bif-
reiðar sinar til bifreiðaeftirlits rikisins,
Bildshöfða 8 og verður skoðun fram- ’
kvæmdþar alla virka daga kl. 08:00-16:00.
Festivagnar, tengivagnar og farþega-
byrgi skulu fylgja bifreiðum til skoðunar.
Við skoðun skiilu ökumenn bifreiðanna
leggja fram fullgild ökuskirteini. Sýna ber
skilriki fyrir þvi að bifreiðaskattur sé
greiddur og vátrygging fyrir hverja bif-
reið sé i gildi.
Athygli skal vakin á þvi að skráningar-
númer skulu vera vel læsileg.
Samkvæmt gildandi reglum skal vera
gjaldmælir i leigubifreiðum sem sýnir rétt
ökugjald á hverjum tima. Á leigubifreið-
um til mannflutninga, allt að 8 farþegum,
skal vera sérstakt merki með bókstafnum
L.
Vanræki einhver að koma bifreið sinni til
skoðunar á auglýstum tima verður hann
látinn sæta sektum samkvæmt umferðar-
lögum og bifreiðin tekin úr umferð hvar
1 sem til hennar næst.
Bifreiðaeftirlitið er lokað á laugardögum.
Lögreglustjórinn i Reykjavik
28. mars 1980.
Sigurjón Sigurðsson.
PÁSKASTEMNINGIN
kemur með
PASKALILJUM r\
DALSHRAUNI 5 - HAFNARFIRÐI - SIMI 53333
hefur þú ghiggaó
í okkar gler
Hér eru nokkrar staóreyndir varóandi hió
fullkomna - tvöfalda - einangrunargler
GLERBORG HF. hefur nú enn sem fyrr sýnt fram á
forystuhlutverk sltt I framleiöslu elnangrunarglers á
Islandl, meö endurbótum I framlelöslu og fram-
lelöslutækni.
Meö tllkomu sjálfvirkrar vélasamstæöu I fram-
leiöslunnl getum vlð nú I dag boðlö betrl fram-
lelöslugæöl, sem eru fólgln I tvöfaldrl llmlngu I staö
einfaldrar.
Af sérfræöingum sem stundaö hafa rannsóknir á
einangrunargleri er tvöföld Ifming besta framleiöslu-
aðferö sem fáanleg er I heimlnum I dag. Hefur hún
þróast á undanförnum 10 árum, I þaö sem hún nú,er.
Aöferöin sameinar kosti þeirra afla sem ekki hefur
veriö hægt aö sameina I elnfaldri llmingu, en þaö er
þéttleiki, viöloöun og teygjanleikl.
i grundvallaratriðum eru báöar aöferöirnar eins. Sú
breyting sem á sér staö I tvöfaldri llmingu er sú, aö
þegar loftrúmslistar (állistar milli glerja), hafa veriö
skornir I nákvæm mál fyrir hverja rúöu, fylltir með
rakaeyöandi efni og settir saman á hornum, þannig
aö rammi myndast, þá er rammanum rennt I gegn
um vél sem sprautar „butyl* llmi á báöar hliöar
listans. Lim þetta er 100% rakaþétt og innsiglar
þannig þéttleika rúöunnar.
Yfirllmi er sprautaö slðast inn á milli glerja og yfir
álrammann, með þvl fæst samheldni milli glerja og
sá sveigjanlelki sem glersamsetning þarf aö hafa til
þess að þola vindálag og hreyfanleika vegna hita-
stigsbreytinga.
, GLER
LOFTRUM
ALLISTI
MILLIBIL
PETTILISTI
RAKAEYDINGAREFNI
SAMSETNINGARLIM
Helstu kostir þessarar aðferöar eru:
1. Margfalt meiri þéttleiki gagnvart raka.
2. Minni kuldaleiöni, þar sem rúöur og
loftrúmslisti liggja ekki saman.
3. Meiraþolgagnvartvindálagi.