Tíminn - 02.08.1978, Síða 10

Tíminn - 02.08.1978, Síða 10
10 Miðvikudagur 2. ágúst 1978 Peyjarnir I Eyjum láta sér ekki leiðast I vinnunni þátt óþrifaleg sé. Viftar Már Aftalsteinsson, bæjarteknifræðingur. Hér i Eyjum var fólk oröiö frekar vondauft um að fá mal- bik á gatnakerfiö, en i fyrra var nii loksins byrjaö aft bika. Var þaö vegna tilkomu tiu ára gatnageröaráætlunar sem nær frá 1977-86, og er þar gert ráö fyrir aö allt gatnakerfiö innan- bæjar hér I Eyjum veröi mal- bikaö aö loknu þessu timabili, eöa 28 km. 1 fyrra var lagt úr um 4500 tonnum af malbiki og fór það aö mestu i viöhald á þeim götum sem malbikaðar voru fyrir. Nú er byrjuö önnur mal- bikunarlota, og er áætlað aö malbika um 6km (ca. 8000 tonn) Loksins bundiö slitlag á götur í Eyjum fyrir áramót. Þetta malbik fer bæjartæknifræöing i Eyjum tali aö hluta i yfirlag á þaö sem mal- um þessar framkvæmdir og bikað var I fyrra, en lika á fleira sem er á döfinni hjá bæn- nokkrar nýjar götur. Af þessu um. Hann sagði áætlunina vera tilefni fór Timinn á stúfana og þá að halda áfram aö malbika tók Viöar Má Aöalsteinsson svipaö magn á næstu árum. Texti: Jón Freyr Jóhannsson Myndir: Vilhjálmur Garðarsson —Rætt við Viðar Má Aðalsteinsson bæjartækni- Iræðing Hann vildi benda á aö hér væri ekki bara um þaö aö ræöa aö leggja slitlag, heldur þyrfti jafnframt að skipta um jaröveg og holræsalagnir, og þvi væri hér um endurnýjun holræsa- kerfisins aö ræða lika. Áætlaöur kostnaður fyrir alla áætlunina er um 2 milljarðar og er þetta þvi eitt stærsta verkefni sem Vestmannaeyjabær er meö þessa stundina. Vest- mannaeyjabær á og rekur mal- bikunarstöö hér i Eyjum þannig aö verkið allt er i höndum heimamanna. Viö spuröum Viöar um, hver önnur stórverkefni væri helst aö nefna hjá bænum. Nefndi hann þá Fjarhitunina (hraunhitaveit- una) og sagöi aö stefnt væri aö þvi að tengja vesturbæinn I september, og áfr.am væri haldiö að leggja dreifikerfiö, en það verk hefur dregist dálitiö. Nýbúiö er að tengja um 30% af holræsakerfi bæjarins viö nýja holræsalögn sem liggur út fyrir Eiöið, og er búist viö að allt skolp veröi komið út fyrir Eiöi innan tveggja ára. Breytir þaö miklu I sambandi viö höfnina, þvi hún hreinsar sig litiö eftir gos og er þvi mikilvægt aö sem minnst skolp fari i hana. Af minni verkefnum nefndi Viðar uppgræöslumál, sem er stööugtunniöaö, og bygging nýs iþróttavallar viö Helgafell og veröur hann notaöur meðan unniö er aö endurskipulagningu íþróttasvæðisins viö Hástein. Viö höfnina noröan megin á aö reisa um 170 metra stálþil og verður þar vörukantur. A næsta ári á að byrja á okkar langþráöu skipalyftu og veröur hún mikil lyftistöng fyrir atvinnullfiö hér I Eyjum og mikil hagræðing fyrir bátaflotann. Þá er unniö aö teikningu grunnskólabyggingar og veröur byrjað aö reisa þann skóia á næsta ári ef fjármagn leyfir. Skólabyggingin á einnig aö þjóna sem félagsmiöstöö fyrir ibúa vesturbæjarins. Að lokum sagöi Viöar aö markmiðiö meö öllum þessum framkvæmdum væri aö sjálf- sögöu aö koma bænum i þaö horf sem hann var I fyrir gos og helst betra. Viö þökkuöum Viöari fyrir spjalliö og látum þetta nægja um umsvif bæjarins I bili. Um 8 þúsund tonn af malbiki veröa iögö I götur fram aö áramótum. Malbikunarstööin i Eyjum.

x

Tíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.