Morgunblaðið - 25.11.2007, Qupperneq 5

Morgunblaðið - 25.11.2007, Qupperneq 5
MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 25. NÓVEMBER 2007 B 5 Frekar óánægð(ur) Háskólinn í Reykjavík er í örum vexti og stöðugri þróun en við skólann er lögð áhersla á uppbyggingu rannsókna og alþjóðleg tengsl. Við HR eru nú lausar 14 nýjar stöður akademískra starfsmanna á eftirfarandi sviðum: Nánari upplýsingar um ofangreind störf er að finna á www.hr.is/storf Félagsvísindi Fjármál og/eða hagfræði Framkvæmdastjórnun/Byggingarverkfræði Hagnýt stærðfræði Hugbúnaðarverkfræði Íþróttafræði Lýðheilsufræði Lögfræði Meistaranám í verkfræði – forstöðumaður Rafmagnsverkfræði Rekstrarverkfræði Stjórnun og/eða mannauðsstjórnun Stærðfræði Tölvuöryggi Hlutverk Háskólans í Reykjavík er að skapa og miðla þekkingu til að auka samkeppnishæfni og lífsgæði. Akademískar deildir skólans eru fimm: Lagadeild, viðskiptadeild, kennslufræði- og lýðheilsudeild, tækni- og verkfræðideild og tölvunarfræðideild, og eru nemendur um 3.000. Kennarar og starfsmenn skólans eru um 500 talsins og starfar um helmingur kennara jafnframt í atvinnulífinu hér á landi eða erlendis. Erlendir gestakennarar eru um 10%. Skólinn býður upp á tæplega 700 námskeið á ári, rúmlega 500 í grunnnámi og hátt í 200 á meistarastigi, með þarfir nemenda og atvinnulífsins í huga. Nám í öllum deildum Háskólans í Reykjavík er framsækið og tekur mið af því sem best gerist á alþjóðavettvangi. Tilheyrir þú framtíðinni? Mjög ánægð(ur) * Könnun á meðal starfsmanna HR í október 2007 Frekar ánægð(ur) Hvorki né Mjög óánægð(ur) Þegar á heildina er litið, hversu ánægð(ur) eða óánægð(ur) ertu í starfi þínu hjá HR?* 48% 47% 5% H V ÍT A H Ú S IÐ / S ÍA 0 7 - 2 0 7 8

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.