Vikan - 11.07.1974, Side 25
hennar. Einn þeirra, sem veitti
myndinni sérstaka athygli, var
ungur maður að nafni Roger
Vadim Plemianikoff. Hann
klippti myndina út og limdi hana
upp á vegg hjá sér. Hann varö
stórhrifinn af þessari stúlku. Hún
hafði eitthvað það við sig, sem
var afar sjaldgæft hjá stúlkum á
hennar aldri, en hvað þaö var, gat
hann ekki gert sér ljóst. Hann
vissi bara, að þarna var lifandi
komin stúlkan, sem átti að leika
aðalhlutverkið í kvikmynd, sem
hannhafði nýlega skrifað handrit
að fyrir Marc Allégret.
Eftir mikla eftirgangsmuni lét
Allégret það eftir Vadim, að Brig-
itte væri kvikmynduö til reynslu.
Allégret var meðal atkvæöa-
mestu kvikmyndaframleiðenda
i Frakklandi þá. Vitaskuld var
Brigitte bæði uppveðruð og for-
vitin vegna reynslumyndatök-
unnar. En móðir hennar kærði sig
ekki um, að dóttir hennar hefði
nein afskipti af kvikmyndafólki.
En nú sýndi Brigitte i fyrsta
skipti, að hún hafði sinn eigin
vilja. Reynslumyndatakan var
ákveðin, en árangurinn þótti ekki
góður.
Ef Roger Vadim hefði ekki haft
slika tröllatrú á Brigitte, hefði
þetta sennilega veriö bæöi upp-
hafið og endirinn á leikferli Brig-
itte Bardot. Þrátt fyrir mis-
heppnaða reynslumynd var hann
enn yfir sig hrifinn af þessari
stúlku og ákveöinn i að gefast
ekki upp við að gera hana að
stjörnu.
begar Roger Vadim hitti Brig-
Brigitte Bardot minnir óneitanlega á ljóta andarungann. í
skólanum gat enginn umborið hana, i fyrsta lagi vegna þess
að hún var snjallari flestum og i öðru lagi vegna þess að hún
dansaði ballett betur en allar hinar stúlkurnar. Þar að auki
gekk hún með gleraugu i stálumgerðum og hafði útstæðar
tennur..en þær urðu seinna eins konar vörumerki
hennar, framstæður munnurinn með viðkvæmnislegar
varirnar. En timinn leið og andarunginn varð smám saman
BB, heimsfrægt kyntákn og kvikmyndadis.
FORSIÐUMYNDIN
Tilviljunin átti eftir að hafa
mikið að segja fyrir feril BB. Árið
1948 opnaði móðir hennar litla
fataverzlun. Með þvi komst hún i
samband við helstu framleið-
endur i franska tizkuheiminum,
sem var byrjaður að blómstra
aftur eftir striðið. Einn tízku-
kónganna var Jean Barrete.
Þegar hann var að leita að hug-
mynd aö fyrstu stóru tizkusýning-
unni sinni, lagði Anne-Marie
Bardot til við hann að byggja
sýninguna á ballettsýningu. Og
hver átti að dansa? Ja, þvi ekki
Brigitte dóttir hennar?
Sýningin tókst með afbrigðum
vel. Rosine Delamare, sem
seinna teiknaði föt fyrir margar
franskar kvikmyndastjörnur, var
yfir sig hrifin af frammistöðu
Brigitte. Hún hafði eitthvað við
sig, sem erfitt var að útskýra
hvað var. Hún var á engan hátt
eggjandi og það olli þvi, að hún
gat hrifið konur ekki siður en
karlmenn. Brigitte var fjórtán
ára. Vinkona Rosine Delamare sá
hana dansa og spurði ljósmynd-
ara, hvort hún gæti ekki orðið af-
bragös fyrirsæta.
„Nei, hún hefur ekkert við sig.”
svaraöi ljósmyndarinn.
En fataframleiðandi, sem séð
hafði sýninguna, vantaði stúlku i
staðinn fyrir eina sýningarstúlk-
una, sem lá veik i mislingum.
Hún hringdi til Anne-Marie
Bardot og spurði hana, hvort hún
gæti ekki fengið Brigitte
„lánaða”. Nokkrum vikum eftir
að myndirnar af Brigitte voru
birtar á táningasiðum Jardin de
Modes lét h.ð útbreidda timarit
Það var Roger Vadim, sem
gerði BB að kyntákni. Hann
stjórnaði kvikmyndum, sem hún
lék f, striddi henni og kvæntist
henni.
Elle heyra frá sér. Það vildi fá
mynd af Brigitte á forsiðu.
En nú maldaði Anne — Marie
Bardot i móinn. Hún var hrædd
um, að maður hennar væri þessu
andvigur. Það var allt annað að
láta birta mynd af sér á forsiðu
jafn viðlesins blaðs og Elle en láta
mynda sig I tizkufatnaði fyrir
Jardin des Modes. Orðið „fyrir-
sæta” eitt saman hafði einhvern
tviræðan hljóm.
ÖRLAGAR! K
SÍMTÖL
c •
En það var pessi forsiöumynd,
sem réöi úrslitum um framtiö
28. TBL. VIKAN 25