Ægir - 15.11.1973, Síða 22
sammála öðrum nefndarmönn-
um í utanríkismálanefnd, höf-
um við kosið að skila séráliti
til þess að koma sérstaklega
sjónarmiðum okkar í máli
þessu á framfæri.
Alþingi, 12. nóv. 1973.
Geir Hallgrímsson,
frsm.
Matthías Á Mathiesen.
BBEYTINGAKÍTILLAGA
Bjarna Guðnasonar.
Breytingartillaga við till. til
þál. um heimild fyrir ríkis-
stjórnina til að ganga frá
bráðabirgðasamkomulagi við
ríkisstjórn Bretlands um veið-
ar breskra togara.
Aftan við tillögugreinina
bætist:
Ályktun þessi öðlast aðeins
gildi að undangenginni þjóðar-
atkvæðagreiðslu um bráða-
birgðasamkomulagið, enda
hljóti það stuðning meiri hluta
kjósenda.
Afgreiðsla þingsályktunar-
tillögunnar.
Miðvikudaginn, 14. nóv., var
þingsályktunartillagan sam-
þykkt að viðhöfðu nafnakalli
í Sameinuðu þingi með 54 at-
kvæðum gegn 6 (5 atkv. Sjálf-
stæðismanna og BjarnaGuðna-
sonar).
12 þingmenn af þeim sem
samþykktu tillöguna, gerðu
sérstaka grein fyrir atkvæðum
sínum, og einnig Pétur Sig-
urðsson, af þeim sem á móti
voru. Samningurinn gekk þeg-
ar í gildi að lokinni samþykkt
Alþingis með því, að þeir
skiptust samdægurs á orð-
sendingum og tókust í hendur,
Einar Ágústsson, utanríkis-
ráðherra og John McKenzie,
sendiherra Breta á íslandi.
NÝ FISKISKIP
Framhald af bls. 403.
Dýptarmælir: Simrad EK 50.
Dýptarmælir: Simrad EK 38.
Fisksjá: Simrad CB 2.
Talstöð: Sailor T 122/R 106,
400 W SSB.
Örbylgustöð: 2 stk. Simrad
VH Fon, PC3, 25W.
Af öðrum tækjum má nefna
seguláttavita í stýrishúsþaki;
Panorama stýrisútslagsmælir;
rafmangsstýring á 3 stöðum í
stýrishúsi; vegmælir frá Berg-
en Nautik A/S; kallkerfi frá
Phonico.
í skipið verður sett asdik-
tæki, Simrad SK 3, og netsjár-
tæki, Simrad FB 2 með Simrad
EX sjálfrita.
Á skipinu verður 15 manna
áhöfn. Skipstjóri á Dagstjörn-
unni KE er Ragnar Franzson
og 1. vélstjóri Hermann Frið-
finnsson. Framkvæmdastjórar
Sjöstjörnunnar h.f. eru Krist-
inn Kristinsson og Einar
Kristinsson.
Ægir óskar eigendum °%
áhöfn til hamingju með þetta
glæsilega skip.
ÞEIR FISKA
SEM RÓA MEÐ VEIÐARFÆRiN FRÁ
SKAGFJÖRÐ
402 — Æ GI R