Ægir - 01.03.1991, Side 28
136
ÆGIR
3/91
árum og bæði auka eigið fé fyrir-
tækja og örva áhuga landsmanna
á sjávarútvegi.
Með starfsemi fiskmarkaðanna
getur duglegt fólk lagt til fjármuni
sína og tekið þátt í úrvinnslu þess-
arar mestu auðlindar okkar, stofn-
aðfyrirtæki, þróað framleiðslu, og
tapað eða grætt.
Þetta er einna ánægjulegast við
fiskmarkaðina; það er að sjá hópa
af nýju fólki, oft ungu, sem vill
hasla sér völl í þessari mjög svo
fjölbreyttu atvinnugrein.
Vitanlega eru fiskmarkaðir ekki
lausn á öllum vandamálum sjávar-
útvegs, en þeir
stuðla að betri nýtingu takmark-
aðrar auðlindar,
auka verðmætasköpun og
eru frjáls viðskipti fyrir opnum
tjöldum.
Allt þetta er hluti af svari sjávar-
útvegsins að bæta lífskjör hérlendis
og takast á við aukna samkeppni
framtíðarinnar.
Höfundur er prófessor við Háskóla
íslands. Grein þessi er byggð að hluta
til á erindi, sem höfundur hélt i
febrúar síðastliðnum á ráðstefnu
Hagræðingarfélags íslands og Að-
gerðarannsóknafélags Islands um
vörustjórnun í matvælaiðnaði.
Stuðst er við töluleg gögn og upp-
lýsingar frá Fiskifélagi íslands, Verk-
fræðiskrifstofunni Streng hf, Fiski-
fréttum og Þjóðhagsstofnun.
Treystu engum betur
en Flugleiðum
fyrir viðkvæmum
og dýrmætum farmi
Fraktvélar Flugleiða fljúga á sunnu-
dögum, og oftar ef þarf, til og frá
Evrópu, nánar tiltekið Oostende í
Belgíu. Burðargeta fraktvélanna er 45
tonn og því eru þessar ferðir tilvaldar
fyrir þá sem þurfa að flytja vörur í
stórum einingum eða miklu magni.
Starfsfólk Flugleiða aðstoðar við-
skiptavini sína fúslega við að koma
fraktinni á endanlegan áfangastað ef á
þarf að halda. Daglegt áætlunarflug
Flugleiða er síðan til 15 landa og
þangað flytja Flugleiðir að sjálfsögðu
einnig frakt. Nánari upplýsingar í
síma 690 101.
FLUGLEIDIR
F R A K T i
í á Evrópumarkað