Ægir

Årgang

Ægir - 01.07.1992, Side 46

Ægir - 01.07.1992, Side 46
382 ÆGIR 7/92 Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki * 1A1, Stern Trawler, lce C, * MV. Skipið er skuttogari með tveimur þilförum stafna á milli, perustefni, skutrennu upp á efra þilfar, hvalbak á fremri hluta efra þilfars og brú á reisn á hvalbaksþiIfari. Mesta lengd...................... 47.15 m Lengd milli lóðlfna................. 40.80 m Breidd (mótuð)....................... 9.50 m Dýpt að efra þilfari................. 6.55 m Dýpt að neðra þilfari................ 4.30 m Eigin þyngd........................... 744 t Særými (djúprista 4.30 m)............ 1193 t Burðargeta (djúprista 4.30)........... 449 t Lestarrými............................ 600 m3 Brennsluolíugeymar (m/daggeymum)...................... 216.5 m3 Ferskvatnsgeymar..................... 14.9 m3 Sjókjölfestugeymir................... 15.3 m3 Tonnatala............................. 739 Bt Rúmlestatala.......................... 445 brl Skipaskrárnúmer...................... 2154 Undir neðra þilt'ari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þilum í eftirtalin rými, talið framan frá: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; hágeyma fyrir brennslu- olíu; fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu; vélarúm með síðugeymum fyrir ferskvatn o.fl.; og aftast skutgeyma fyrir brennsluolíu ásamt set- og daggeymum. Fremst á neðra þilfari eru keðjukassar og geymsla, en þar fyrir aftan, b.b.-megin, íbúðarrými sem nær aftur að miðju, en s.b.-megin er frysti-(umbúðalest) Séð fram eftir togþilfari. Ljósmynd: Tæknideild / ER. fremst. Aftan við íbúðir og milliþilfarslest er vinnu- þilfar með fiskmóttöku og aftast stýrisvélarrými fyrir miðju. S.b.-megin við fiskmóttöku er vélarreisn, en b.b.-megin netageymsla og vélarreisn meö stigagangi og þar framan við verkstæði og skrifstota (varahlutageymsla) Fremst á efra þilfari (í hvalbak) er grandaravindu- rými og geymslurými, en þar fyrir aftan eru þiItars- hús í síðum. í þilt'arshúsum eru íbúðir, geymsluryni1 aftast í s.b.- húsi, en verkstæði at’tast í b.b.-húsi. Mil 1 síðuhúsa er gangur t'yrir bobbingarennur. Togþil,al skipsins er aftan við hvalbak og tengist áðurnefnduru gangi. Vörpurenna kemur í tramhaldi af skutrennu og greinist hún í t’jórar bobbingarennur sem ná tranl að stet'ni þannig að unnt er að hafa tvær vörpur unc- irslegnar og tilbúnar til veiða. Aftarlega á togþiltaM' til hliðar við vörpurennu, eru síðuhús (skorsteinshus) og er stigagangur í b.b.-húsi niður á neðra þilfar. 'trir at’turbrún skutrennu eru vökvaknúnir toggál?31 (ísgálgar), en yfir frambrún skutrennu er pokamastu' sem gengur niður í skorsteinshúsin. Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni aftur að skipsmiðju, en þar greinist það í tvennt og ligSur meðfram síðum aftur að skorsteinshúsum. Á mid|u heilu hvalbaksþilt'ari er brú (stýrishús) skipsins sem hvílir á reisn. Á brúarþaki er ratsjár- og Ijósamastur- Hífingablakkir eru í afturkanti brúar á gálga. Vélabúnaður: Aðalvél er frá Bergen Diesel, átta strokka fjórgeng isvél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin teng1 niðurfærslu- og skiptiskrúfubúnaði frá Ulstein. Tæknilegar upplysingar (aðalvél með skrúfubúnaði): Gerð vélar........... At'köst.............. Gerð niðurfærslugírs.. Niðurgírun........... Gerð skrúfubúnaðar.. Blaðafjöldi.......... Þvermál.............. Snúningshraði........ Skrúfuhringur........ KRM-8 1470 KWvið 750 sn/mín 600 AGSC 3.95:1 68/4 4 2650 mm 190 sn/mín Ulstein Við fremra aílúttak aðalvélar er deiligír t’rá gerð FC-1530-2 HC, með fjögur úttök fyrir ve ’vj.Á þrýstidælur vindna. Dælur tengdar deiligír eru Allweiler, 40 kp/cm2 þrýstingur, tvær at' gerð SN 2200-46, afköst 2133 l/mín hvor við 1450 sn/m|n- og tvær af gerð SNGH 1300-46, afköst 1214 I/1111

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.