Foreldrablaðið - 01.01.1960, Qupperneq 13

Foreldrablaðið - 01.01.1960, Qupperneq 13
ana, haldið fyrirlestra og haft námskeið fyrir kennara. Hún leiðbeindi aðallega í starfrænum aðferðum. Ekki fer hjá því, að námskeið sem þessi örvi kennara til að reyna nýjar aðferðir. En þau kennsluform, sem sænsku leiðbeinendurnir hafa kynnt, munu ef til vill reynast íslenzkum kennurum erfið í framkvæmd, meðan svo mikil áherzla er lögð á skrifleg próf, sem gert er nú í barnaskólum okkar. Kennarar þurfa að ýta þeim af hönd- um sér. — Já, margir munu taka undir það. En hvernig er það hér í Reykjavík, -—■ vantar kennara? Nei, ekki er það. — Viltu að lokum geta um eitthvað, sem ekki hefur verið spurt um, en varðar skólamálin? Já, ég vil gjarna geta þess, að hér er stefnt ákveðið að því að auka húsrými skólanna — að fá nóg og gott hús- næði. Eftir þvi, sem nú horfir, ætti þrí- setningin að vera úr sögunni eftir tvö til þrjú ár. Og bráðlega ætti einnig að vera hægt að segja upp leiguhúsnæði fyrir skólana. En ekki er einhlítt að eiga rúmgóð og glæsileg skólahús. Mest veltur á, hvernig til tekst um þau störf, sem þar eru unnin. Einnig þar er ýmislegt að gera, sem vonandi miðar til góðs. Má þar minna á námskeiðin, sem áðan var getið. Þá hafa verið ráðnir nokkrir kennarar, sem eiga að leiðbeina í viss- um efnum, t. d. í kennslu lestregra barna (Ásgeir Guðmundsson) og kennslu vanþroska barna (Magnús Magnússon). Þá hefur Kristján Sig- tryggsson verið ráðinn til að hafa eftir- jh ! ■/ V A l ^ tyfl- Kennsla háfst í Laugarlœkjarskólanum 19. október, og er þessi mynd tekin, er fyrstu itemend- unum er raðaö í bekki. FORELDRABLAÐIÐ 11

x

Foreldrablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Foreldrablaðið
https://timarit.is/publication/890

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.