Árblaðið - 09.12.1977, Side 5
5
N ý k o m i ð
Gardinuefni, þykk — Einnig stórisar.
Kjólaefni, flauel, slétt og rifflað.
Buxnaefni, margar gerðir.
Stykkjavara í úrvali.
GÓÐAR VÖRUR - GOTT VERÐ
Leitið ekki langt yfir skammt.
VERSLUNIN MÚLI
SELFOSSI - SÍMI 1234
að það hafi fyrst athugað
vöruúrval og vöruverð
hér heima. Fólk gerir sér
ekki alltaf grein fyrir því
hvað það kostar að fara
verslunarferð til Reykja-
víkur, bæði er það bensín-
kostnaður, og svo kaupir
fólk sér oft kaffi og jafn-
vel mat.
Sigurður Eyberg, Siggabúð,
Selfossi:
1. Já, hún er alveg skýlaust
byrjuð.
2. Já, ég á von á að árangur
fyrsta tbl. ÁRBLAÐSINS
komi í ljós og fólk versli
hér heima.
3. Strax í október og jat’n-
vel eitthvað í september.
4. Já, ég hef bætt við einum
manni nú þegar og eitt-
hvað aukafólk mun verða
síðustu vikuna fyrir jól.
5. Fólk sækir alltof mikið
til Reykjavíkur, án þess
Árblaðið lehur við
franilöyuin
Peir sem vilja koina á fram-
færi gjöfum í einhverri mynd
til stofnana á staðnum geta í
því efni snúið sér til blaðsins.
Fyrir skömmu kornu þrjár
ungar stúlkur til blaðsins og
afhentu 9.300 krónur til styrkt-
ar þroskaheftum börnurn. Pen-
ingunum söfnuðu þær með
hlutaveltu sem þær héldu í bíl-
Hrefna Benediktsdóttir
og Camilla Ólafsdóttir.
skúr að Miðengi 19. Stúlkurnar
heita Ásdís Styrmisdóttir,
Hrefna Ósk Benediktsdóttir og
Camilla G. Ólafsdóttir.
Blaðið þakkar stúlkunum
þetta fyrirmyndar framtak.
Umferdarmál
S'li'IVin \. Miimiussmi
í framhaldi af grein minni í síð-
asta blaði langar mig að nefna
nokkur fleiri atriði varðandi um-
ferðarmál á Selfossi úr því mér
var gefinn kostur á að fjalla um
þau á þessum vettvangi.
Nokkur fleiri atriði vil ég nefna
varðandi umferðarmál á Selfossi
úr því mér var gefinn kostur á að
fjalla um þau á þessum vettvangi.
Mjög mikil umferð barna er á
götum sem liggja í nálægð skól-
anna, einkum er þetta áberandi á
Tryggvagötu, Bankavegi og nær-
liggjandi götum. Við þessar götur
og raunar miklu fleiri vantar til-
finnanlega góðar gangstéttar, þann-
ig að gangandi vegfarendur geti
notað þær, en gangi ekki á akbraut
unum eins og nú sést alltof oft. Pá
tel ég algera nauðsyn á að sett
verði upp gangbrautarmerki með
Ijósi við Austurveg og við gatna-
mót Engjavegar og Tryggvagötu.
Einnig að stöðvunarskylda verði
sett á umferð sem kemur suður
Tryggvagötu og ætlar inn á Engja-
veg, en þarna er alveg blint horn.
Undanfarið hefur mátt sjá lögregl-
una við eftirlit á þessum gatnamót-
um á mesta umferðartímanum í
hádeginu og er það að sjálfsögðu
mjög til bóta.
Biðskyldumerki hefur verið all-
lengi á gatnamótum Hrísholts og
Rauðholts, en ekki á öðrum gatna-
mótum við Rauðholt. Parna finnst
mér gæta ósamræmis og er um
tvennt að velja, annaðhvort að fjar-
lægja þetta merki eða gera Rauð-
holt að aðalbraut og tel ég það
æskilegra. Pá þarf að mínu áliti, að
mála varúðarlínu (miðlínu) á
nokkrar götur og má þar nefna
Rauðholt, Tryggvagötu, Fossheiði
og Eyraveg. Einnig má ekki drag-
ast lengur að gangbrautir verði
málaðar að nýju t. d. á Eyraveg og
Tryggvagötu á móts við skólana.
Æskilegt er að gagnbrautirnar
verði upplýstar, þar sem umferð
gangandi er rnest. Má í þessu sam-
bandi minna á, að oft hefur dregist
alltof lengi að lagfæra cða setja
upp aftur umferðarmerki sem
skemmst hafa eða verið fjarlægð af
einhverjum ástæðum. Á þetta einn-
ig við um málun á yfirborð gatna.
En víkjum nú aðeins að Suður-
landsvegi, frá Selfossi til Reykja-
víkur. Vegur þessi er að flestu leyti
vel nterktur, en þó vekur furðu,
að t. d. við vegamót Prcngslavcgar
til Þorlákshafnar er brotin varúðar-
lína á miðju vegarins, sem táknar
að þarna geti verið mögulegt að
aka framúr. Parna er, auk vega-
mótanna, takmarkað útsýni yfir
veginn fram undan vegna hraun-
hóla nálægt veginum og beygjunn-
ar og því stórhættulegt að reyna
slíkt. Sama er að segja um akstur
niður Kamba. Par er brotin varúð-
arlína á beygjum þar sem telja
verður framúrakstur rnjög var-
hugaverðan. Víðar má finna svona
aðstæður t. d. á hæðunum austan
við Rauðavatn.
Peir sem ákveða svona merking-
ar þurfa mjög að aðgæta að þær
gefi ekki ökumönnum rangar upp-
lýsingar og virki þar með öfugt við
það sem til er ætlast, þ. e. að skapa
aukið öryggi í umferð.
Að lokum vil ég minna alla veg-
farendur á, að nú fer sá tími í
hönd sem allar aðstæður eru verst-
ar, myrkur, dimmviðri og hálka.
Pað er því brýn þörf að allir legg-
ist á eitt og sýni sérstaka varúð í
umferðinni, hafi allan útbúnað
ökutækja í góðu lagi og aki eftir
aðstæðum hverju sinni.
Parna eru reiðhjól ekki undan-
skilin, en nokkuð er um að t. d.
ljóslaus reiðhjól sjáist á ferð eftir
að myrkur er skollið á. Mjög er
athugandi að geyma reiðhjól, eink-
um yngri barna, inni í bílskúr
nokkra mánuði meðan aðstæður til
aksturs eru verstar. Allt verður að
gera, sem er í valdi mannlegs niátt-
ar til að skapa aukið umferðarör-
yggi, og það er rnín trú að þau
atriði sem ég hef hér nefnt myndu
gera það. Ég vil því beina því til
þeirra sem um þessi má eiga að
fjalla, að þessar ábendingar verði
teknar til athugunar og fram-
kvæmd þau atriði sem talin væru
til bóta.
Ég geri mér ljóst, að það sem
ég hef tekið til umfjöllunar í þess-
um hugleiðingum, er aðeins brot af
þeim vanda, sem um er að ræða
varðandi umferðarmál almennt.
F.n ef þessi skrif geta orðið til þess
að vekja menn til umhugsunar og
skapa umræður um þessi mál, þá
er tilgangnum náð.