Kjarninn - 13.03.2014, Page 82

Kjarninn - 13.03.2014, Page 82
02/06 MarkaðSMáL flokka. Í þeim fyrri eru forvarnarauglýsingar eins og tóbaksvarnarauglýsingar, umferðaröryggisauglýsingar og vímuefnaauglýsingar. Í þeim seinni eru söfnunarauglýsingar frá góðgerðarsam- tökum á borð við UNICEF, Rauða krossinn, Barnaheill og Krabbameinsfélagið. Meginmunurinn á flokkunum er að í þeim fyrri er gjarnan verið að uppfylla upplýsingaskyldu og framkalla hegðunarbreytingu. Ef vel tekst til er hægt að sjá árangur auglýsinganna í því að hegðun borgaranna breytist á ein- hvern hátt, minna sorpi er hent á götur, minna er talað í símann undir stýri eða neysla á grænmeti og ávöxtum eykst. Í söfnunarflokkinum gengur verkefnið út á að fá almenn- ing (og gjarnan fyrirtæki) til að styrkja málefni með fé. Því er nokkuð auðvelt að áætla árangur herferðarinnar út frá því hversu miklir peningar safnast.

x

Kjarninn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.