Dagblaðið Vísir - DV - 18.02.2014, Síða 28

Dagblaðið Vísir - DV - 18.02.2014, Síða 28
28 Lífsstíll Vikublað 18.–20. febrúar 2014 Bíll sem beðið hefur verið eftir n Virkilega skemmtilegur akstursbíll n Þyrfti meira afl T oyota GT86 er bíll sem virki- lega skemmtilegt er að keyra, enda settur saman og hann- aður með það að markmiði að vera akstursbíll fyrst og fremst. Hér er á ferðinni léttur, ódýr og skemmtilegur sportbíll en það er eitthvað sem Toyota hefur ekki sent frá sér lengi. Bíllinn er afturdrifinn, með vélina fram í og er knúinn áfram af 2,0 lítra „boxer“ mótor sem skilar í standardútgáfu tæpum tvö hundruð hestöflum. Margir muna eftir AE86- bílnum frá Toyota og telja nafnið vera komið þaðan en það er ekki bara svo. Rúmmál af bori og stróki boxer mót- orsins í þessum bíl er einnig 86 mm og krómaða pústkerfið aftur úr honum er einnig 86 mm. Subaru-vél Mótorinn úr þessum bíl er ættaður frá Subaru en þar sem hann er túrbínu- laus þá var snúningsvægi hans auk- ið og snýst þessi mótor í 7.400 snún- inga. Hann kemur sex gíra beinskiptur í standardútgáfu og er gírskiptirinn í honum einstaklega skemmtileg- ur í notkun. Upplifunin þar minnir meira á tölvuleik en venjulegan akstur þar sem mjög stutt er á milli gíra og nánast ómögulegt að lenda í vitlaus- um gír þrátt fyrir að tekið sé á honum. Þyngdardreifing í bílnum er mjög góð fyrir aksturseiginleika en 53% þunga hans eru á framhjólum meðan 47% liggja á afturhjólum hans. Innréttingin Innrétting GT86 er mjög flott eins og bíllinn allur en það sem vekur mesta ánægju er staða ökumanns í bílnum. Mikið er lagt upp úr því að hafa þyngdarpunkt bílsins sem lægstan og því eru sætin í honum einstaklega neðarlega sem gefur manni líka mikla upplifun í akstri bílsins. Stór snún- ingshraðamælir og einföld aksturs- tölva er það sem helst ber fyrir augun – önnur athygli fer í aksturinn sjálfan. Hurðaspjöldin eru með púðum sem styðja vel við hnén og sætin sjálf mjög vel hönnuð. Auðvitað eru aftursætin eiginlega bara grín og meira svona til þess að hafa þau þarna en það má vel skutla krökkunum í skólann færi mað- ur sæti sitt óþægilega framarlega. Aksturseiginleikar Hér er bíllinn á heimavelli því hann er eins og fyrr sagði hreinlega smíðaður til þess að hafa gaman af því að keyra hann. Vissulega mætti aflið vera meira til þess að gera þennan bíl að ofurleik- tæki en hann er þægilega „kraftlaus“ til þess að maður nái að að njóta þess að keyra hann. Hröðun í 0–100 km. klst. er uppgefin 7,1 sekúnda en hann er samt nógu duglegur til þess að maður verði ekki í vandræðum með framúrakstur. Það sem gerir hann svo einnig sérstaklega skemmtilegan í akstri, burtséð frá frábærri fjöðrun, er þyngd bílsins en hann vegur aðeins 1.235 kíló. Stýrið í bílnum svarar mjög vel og hreinlega biður um að maður finni skemmtilegar beygjur til þess að prófa hann í. Þessi bíll er án efa mjög skemmtilegur bíll til þess að prófa á kappakstursbraut en við erum ekki það heppin enn sem komið er hér á landi að geta prófað hann við slíkar aðstæður – sem klárlega ætti að vera heimavöllur GT86. Verðmiðinn Hér á landi kostar þessi bíll nýr í dag 8.095 þúsund og verður það að teljast mjög gott verð þótt vissu- lega séu það margar milljónir. Bíll- inn er vel útbúinn, fallegur í útliti og er alveg tilbúinn að veita þér þá skemmtun í akstri sem búast má við miðað við útliti hans. Túrbínur frá Subaru má nálgast í hann með til- tölulega litlum kostnaði vilji maður enn meira fjör en eftir sem áður er GT86 alvöru afturdrifinn sportbíll á verði sem slyddujepplingar bjóð- ast á hér í dag. Þjónusta Toyota á Ís- landi er líka mjög góð svo ekki þarf að hafa áhyggjur af viðhaldi og dýr- um varahlutum eins og gera má ráð fyrir fari maður þá leið að kaupa sér sportbíl sér til akstursánægju. Það er því eiginlega bara að lokum þumlar upp fyrir frábærum bíl. n Toyota GT86 ✘ Kostir: Frábærir aksturseiginleikar, flott útlit, þyngd og gott verð ✔ Gallar: Aflleysi, pláss aftur í Umboðsaðili: Toyota á Íslandi Bíll: Toyota GT86 Eyðsla: 7,1 l/100 (blandaður akstur) Hestöfl: 200 Gírar/þrep: 6 gíra beinskiptur Árekstrarpróf: 81% Verð: 8.095 þús. Sambærilegir bílar: Mazda MX-5, Renault Clio RS, Audi TT, Mercedes Bens SLK 200 Björgvin Ólafsson bilar@dv.is Bílar Flott útlit Þessi bíll lítur einstaklega vel út og að mínu mati ein fallegasta Toyota sem framleidd hefur verið að frátöldum 2000GT-bílnum sem fáan- legur var árin 1967–1970. Mynd BÓ Einfalt og gott Innréttingin í bílnum er eins og bíllinn að utan, mjög flott. Einfald- leikinn ræður ríkjum og allar aðgerðir eru auðveldar. Gírskiptirinn er sérstaklega góður og mjög stutt er á milli gíra. Mynd BÓ Baksvipurinn GT86 er flottur allan hringinn og ekki hægt að setja út á neitt í útliti hans. Það stendur eiginlega bara utan á honum hvað það er skemmtilegt að keyra hann. Mynd BÓ Aftursætin Þótt bíllinn sé með aftur- sætum þá eru þau mestmegnis skraut eða í besta falli fyrir börn, færi ökumaður eða farþegi fram í sæti sín framarlega. Mynd BÓ Með „boxer“ mótor Það er fremur fámennt í þessu hesthúsi en eins og bíllinn fæst í dag er hann 200 hestöfl með þessum 2,0 lítra mótor. Túrbína hér væri kærkomin viðbót til þess að gera bíllinn að fullorðnu leiktæki. Mynd BÓ Vilja banna fá- tæka ökumenn Komið hefur til tals í Dúbaí að banna fátækari þegnum lands- ins að nota þjóðvegina þar. Í Dúbaí má sjá mikið af ofur- sportbílum og ekki er óalgeng sjón að sjá yfirgefna Ferra Enzo í vegarkanti. Þar í landi er lög- reglan líka mest á ofurbílum og nú síðast voru þar keyptir MP- 4-12C McLaren-bílar fyrir þjóð- vegaeftirlit þeirra. Mikið álag á þjóðvegum þar og umferðar- hnútar hafa leitt til þess að yfir- völd hafa sent frá sér yfirlýs- ingu þess efnis að það komi nú til greina að hækka tryggingar, bensínverð og bifreiðagjöld það hressilega að einungis virkilega vel efnað fólk hafi efni á að keyra þar. Vinsæll Mini Þriðja kynslóð Mini er tiltölu- lega nýkomin á markað en þrátt fyrir það hafa sögur um endurbætur BMW á þessum bíl dreift sér víða á netinu. Bíllinn hefur selst gríðarlega vel og er fáanlegur í nokkrum útgáfum. Þótt ekki sé líklegt að fjórða kynslóðin komi á markað fyrr en eftir nokkur ár. Helstu breytingar sem líklegar eru á þessum vinsæla bíl byggja á því að hann verði mun minni og lægri og eigi með því að líkj- ast sinni fyrstu útgáfu meira en hann gerir í dag. Þá eru uppi hugmyndir um að leyfa kaup- endum að velja í meira mæli hvernig þeir vilja hafa sinn bíl. Nýr S-class coupe Ekki er langt síðan Mercedes Benz kynnti hinn nýja S-class- bíl sinn og var hann t.a.m. kynntur hér á landi um síðast- liðna helgi. S-class Mercedes hefur um áratugaskeið verið einn besti bíll sem framleiddur er í heiminum og hefur hann verið viðmið annarra bílafram- leiðenda um hvernig alvöru bíll á að vera. Þá hefur S-class ávallt skapað sér mikla sér- stöðu þegar nýtt módel er kynnt til sögunnar þar sem tæknibúnaður bílanna á sér enga hliðstæðu. Nú hafa verk- smiðjurnar einnig kynnt „coupe“-útgáfuna af þessum einstaka bíl og þær myndir sem þegar hafa verið birtar lofa svo sannarlega góðu. Bíllinn mun bera nafnið S-class coupe og mun taka við af núverandi CL bíl þeirra.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.