Víkurfréttir - 14.08.1980, Qupperneq 8
8 Fimmtudagur 14. ágúst 1980
VIKUR-fréttir
Meindýra-
eyðir
Suðurnesja
tekinn til starfa
Júlíus Baldvinsson, Garði,
hefur nú tekið að sér starf mein-
dýraeyðis fyrir Suðurnes, sem
sveitarfélögin munu væntanlega
fastráða.
Að sögn Jóhanns Sveinssonar
heilbrigðisfulltrúa Suðurnesja,
er greinilega mikil þörf fyrir slik-
an mann, þvi að þessum mein-
dýramálum hefði hingaö til ekki
verið sinnt sem skyldi.
,,Menn hafa verið að sinna
þessu með annarri hendinni,"
sagði Jóhann, ,,og þvi er þetta
ekki nærri í því formi sem það
ætti aö vera. En með því að
ráðinn sé maður eingöngu til
að sinna þessum málum, þá
getur hann skipulagt þetta alveg,
kortlagt svæðin, sem er eina
vitið."
Jóhann kvað rottuna vera al-
gengasta meindýrið og erfiða
viðureignar vegna örrar tímg-
unar. Einnig væri mikið um skor-
dýr alls konar, silfurskottur, mat-
ar- og mjölbjöllur og rakapödd-
ur, sem alltaf eru til staðar.
Ef fólk þarf á meindýraeyði að
halda er kvörtunum veitt mót-
taka i sima 3788.
Lögtaks-
úrskurður
Keflavík, Grindavík, Njarövík
og Gullbringusýsla
Það urskurðast hér með, að lögtök geta farið
fram fyrir vangoldnum þinggjöldum skv. þing-
gjaldsseðli og skattreikningi 1980, er falla í ein-
daga hinn 15. þessa mánaðar og eftirtöldum
gjöldum álögðum á einstaklinga árið 1980 í
Keflavík, Grindavík, Njarðvík og Gullbringu-
sýslu.
Gjöldin eru þessi: Tekjuskattur, eignaskattur,
kirkjugjald, kirkjugarðsgjald, slysatrygginga-
gjald vegna heimilisstarfa, iðnaðargjald, iðn-
lánasjóðs- og iðnaðarmálagjald, slysatrygginga-
gjald atvinnurekanda skv. 36. gr. laga nr. 67/1971
um almannatryggingar, lífeyristryggingagjald
skv. 25. gr. sömu laga, atvinnuleysistrygginga-
gjald, launaskattur, skipaskoðunargjald, lesta-
og vitagjald, bifreiðaskattur, slysatrygginga-
gjald ökumanna, vélaeftirlitsgjald, skemmtana-
skattur og miðagjald, vörugjald, gjöld af innlend-
um tollvörutegundum, matvælaeftirlitsgjald,
gjald til styrktarsjóðs fatlaðra, aðflutnings- og
útflutningsgjöld, skráningargjöld skipshafna,
skipulagsgjald af nýbyggingum, gjaldföllnum en
ógreiddum söluskatti ársins 1980 svo og ný-
álögðum hækkunum söluskatts vegna fyrri ára,
allt ásamt dráttarvöxtum og kostnaði. Ennfrem-
ur nær úrskurðurinn til skattsekta, sem ákveðn-
ar hafa verið til ríkissjóðs.
Lögtök fyrir framangreindum gjöldum, ásamt
dráttarvöxtum og kostnaði verða látin fara fram
að 8 dögum liðnum frá birtingu þessarar auglýs-
ingar, verði þau eigi að fullu greidd innan þess
tíma.
Keflavík, 14. ágúst 1980.
Bœjarfógetinn i Keflavfk,
Grindavík og Njarövfk.
Sýsiumaöurinn f Gullbringusýslu.
Að undanförnu hefur verið unnið að uppfyllingu á svæði þvi sem
blöndunarstöðin verður staösett, á hafnarsvæðinu í Njarðvík.
Blöndunarstöð fyrir loðnu-
meltu I Njarðvík
Valfóöur hf. í Reykjavík er um
þessar mundir að hefja bygg-
ingaframkvæmdir á hafnarsvæö-
inu i Njarövík við hliðina á Fisk-
verkun Garðars Magnússonar.
Mun fyrirtækið reisa þarna
blöndunarstöð fyrir loðnumeltu
sem verður framleidd til skepnu-
fóöurs og síöan flutt út til Dan-
Lesendur eru hvattir
til þess aö skrifa í
blaöiö um þaö sem
þeim kann aö liggja
á hjarta.
Aldurslagasjóöur
Framh. af 1. siöu
Edda HU 35. 38 tonna
eikarbátur, smíðaður á Akureyri
1948. Eigandi Björgvin Sveins-
son.
Guömundur Þór SU 121. 54
tonna eikarbátur, smíðaður á
Akureyri 1957. Eigandi Þórlind-
ur Jóhannsson o.fl.
Sævar VE 19. 22 tonna eikar-
bátur, smíðaður i Reykjavík
1935. Eigandi Guðmundur Agn-
arsson.
Eins og sést á ofanrituðu
heldur Keflavík áfram aö vera
„elliheimili íslenska bátaflot-
ans.“
Ef fram heldur sem horfir,
verður þess vart langt að biða að
aldurslagasjóður fái lögheimili
hér ÍKeflavik, og ístaöinnfyrirað
sökkva þessum gömlu bátum,
verði Suöurnesjamönnum veitt
„fyrirgreiðsla" til að eignast þá.
Allt er betra en ekkert og ekki
virðist ganga vel að fá fyrir-
greiðslu til nýrri og hagkvæmari
skipakaupa. Allt útlit er þvi tyrir
að meðalaldur fiskiskipa sem
héöan eru gerð út muni ekki
lækka á næstunni.
Þá hefur þvi heyrst fleygt
meöal gárunganna, aö aldurs-
lagasjóöur sé aö íhuga aö gera
Suðurnesjamönnum eitt alls-
herjar tilboö í bátaflota sinn, þvi
hann sé að mestu leyti við þeirra
hæfi.
merkur í fljótandi formi. Tæki til
verksmiðjunnar eru komin til
Keflavíkur og hafa legiö í porti
Tollvörugeymslu Suðurnesja
síðan í marz i vetur og bíða nú
uppsetningar.
Stefnt er að því að blöndunar-
stöðin hefji vinnslu á haust-
loðnuvertíðinni.
Ný reglu-
gerð um
flugnám
I sumar hefur verið starfandi
nefnd á vegum samgönguráðu-
neytisins sem hefur haft þaö
verkefni að endurskoöa
reglugerð um flugnám, og
verður hin endurskoðaða reglu-
gerð væntanlegabirtfyrir 1. sept.
n.k.
Eins og sakir standa er svo-
lítið á reiki hvaöa rétt útlend próf
veita, en eftir þessa endurskoð-
un þáfærenginnsemsækirflug-
skóla erlendis réttindi til atvinnu-
flugs hér nema að hann sanni
hæfni sína meö prófi við Fjöl-
brautaskóla Suöurnesja. Hægt
er þó að sækja um undanþágu,
en hún veröur að vera samþykkt
af öllum aöilum, þar á meðal
Flugmálastjórn og skólans.
Menn geta þvíekki lengurfarið
til útlanda á stutt námskeiö og
komið heim með útlent próf. Það
mun hafa verið hægt þar til í
fyrra, að hert var á þessu nokkuð,
þannig að þeim sem fóru til út-
landa var tilkynnt að þeir gætu
átt von á þvi aö þeirra skirteini
yrðu ekki staðfest af Flugmála-
stjórn, en núna er þetta sett inn í
reglugerð, að þeir fái þessi rétt-
indi ekki nema að undangengnu
sérstöku prófi frá FS.
( þessari reglugerö er gert ráð
fyrir því að Flugmálastjórn feli
einum aðila allt atvinnuflugnám.
Þar stendur að vísu ekki aö það
skuli vera Fjölbrautaskóli Suður-
nesja heldur aö þaö sé einn aðili
á hverjum tíma, og eins og sakir
standa þá er FS með þetta nám.