Ský - 01.10.2004, Qupperneq 34

Ský - 01.10.2004, Qupperneq 34
Grædast|ói*i Flu^iéla^** Islands*: GÓÐHJÖRTUÐ EFTIRLITSLÖGGA „Við björgum þessu.“ Þessi orð lýsa gæðastjóra Flugfélags íslands betur en nokkur önnur. í huga Björns Þve Kristjánssonar er ekkert sem ekki er hægt að bjáfgá. Málið er bara að setja stefnuna á eitthvað; hafa markmið, sjá þau fyrir sér og þá gerast hlutirnir af sjálfu sér. Hann er einstakt Ijúfmenni, skapgóður, hjálpsamur og eldklár; Enda þurfum við slíkan mann við störf hjá Flugfélaginu. Hann er málamiðlari, segja þeir sem til þekkja, maður sem á einstaklega auðvelt með mannleg samskipti. Hann ersagður góðhjörtuð eftirlitslögga innan Flugfélagsins. Aðrir benda á að leitun sé að manni sem sé jafnákafur í að sækja námskeið og leita sér meiri menntunar á sínu sviði. Það er þess vegna sem Björn lét sér ekki eingöngu nægja að læra til flugvirkja og síðar flugvélstjóra; hann er líka einkaflugmaður og lærði flugumsjón, - bara svona til að skilja flugheiminn betur. Hann hefur starfað í flugheiminum í næstum þrjá áratugi. EN HVAÐ GERIR GÆÐASTJÓRI FLUGFÉ1_AGS ÍSLANDS? ,,Hann er tengiliður milli Flugfélagsins og Flugmálastjórnar sem er í samtökunum JAA, JoinedAviation Authorities, semeru Evrópusamtök flugmálayfirvalda þar sem allir vinna eftir sömu reglum í fluginu. Það er viss heildarstefna í flugmálum í Evrópu og mitt starf felst í því að gera úttekt á deildum, tæknideild og flugdeild Flugfélags Islands. Ég fylgist með að reglugerðum varðandi flugið, þjálfunarmálum og viðhaldsmálum sé framfylgt. Ég er eins konar gluggi fyrir Flugmálastjórn inn í Flugfélagið því mér ber að gera úttektir á allri flugstarfsemi og tæknistarfsemi. Það tæki Flugmálastjórn marga daga að gera slíka úttekt, þannig að þess í stað fara þeir yfir mínar úttektir og sjá þar með hvar skórinn kreppir. Mér ber að sjá til þess að flugmenn og flugfreyjur sæki þjálfun, að innkaup séu eftir ákveðnum staðli, allt sem fer í viðgerð fari á viðurkennd verkstæði, pappírsvinna og frágangur sé samkvæmt bókinni. Þetta byggist mikið á að hægt sé að rekja söguna; til dæmis að allt sem fer í flugvél sé hægt að rekja til viðurkenndra framleiðenda. Ég geri líka úttektir á okkar fólki úti á landi því allir hafa sínar vinnureglur og verklög og ég kanna hvernig staðið er að fragtinni, inntékkuninni.að vélarnar séu rétt hlaðnar og afísing sé framkvæmd samkvæmt réttum stöðlum." Meðal verkefna Björns er að kenna afísingu flugvéla og það kennir hann á áætlunarstöðum Flugfélagsins hér á landi og á Grænlandi. Eins gott að vanur maður sé við störf þegar vetur gengur í garð: „Verstu skilyrði fyrir ísingu véla er íslenska hitastigið, milli fjögurra gráðu hita og fjögurra stiga frosts, svo ég tali nú ekki um úrkomu. Snjór eða slydda sest á vélarnar, en þær verða að vera hreinar af öllum snjó þegar þær fara í loftið. Þegar flugvél er komin í loftið sér hún um sig sjálf því hún er með sjálfvirkan afísingarbúnað. Það hættulegasta við flugið er oft sá tími sem vélin er á jörðu niðri." Hvað meinarðu með því? „Segja má að hættulegasti hluti ferðalagsins sé aksturinn út á flugvöll. Væri Keflavíkurvegurinn flugvöllur, væri löngu búið að loka honum sem stórhættulegum flugvelli. Flugvöllur, þar sem yfir 50 manns hafa látið lífið á tuttugu árum, fengi aldrei að starfa." Björn hefur starfað víða um heim. Hann hélt til Bandaríkjanna 18 ára til að læra flugvirkjun og starfaði síðan sem flugvirki á Flórída í þrjú ár. Þaðan lá leiðin heim til starfa hjá Arnarflugi og síðar hjá
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Ský

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ský
https://timarit.is/publication/1110

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.