Ský - 01.10.2004, Blaðsíða 44

Ský - 01.10.2004, Blaðsíða 44
AikIui* Havalds vitltölundui* spyi* HVER FÆR ÝSUSPORÐINN? Ilillí Auður Haralds heldur áfram að leiðbeina fólki í leitinni að hinum eina, rétta maka ... í síðasta tölublaði SKÝJA ráðlagði hún konum; nú er röðin komin að karlmönnum. Hvor skyldi vera heppilegri: Sú sem dansar magadans eða 600 króna konan? Kvöld. í pottinum gárar ýsusporður kalt soðið. Hann er að fara til spillis. í sjónvarpinu er endurtekið efni. Afnotagjaldið er að fara til spillis. Þú horfir á vegginn. Líf þitt er að fara til spillis. Það er á svona augnablikum sem menn taka skyndiákvarðarnir. Væri þetta ekki allt annað ef mjúklima kona hefði borðað ýsusporðinn, þvegið upp á meðan heimilisfaðirinn fylgdist með Kastljósi og mætt til að sinna honum þegar endurtekna efnið silaðist upp á skjáinn? Dansað magadans, nuddað herðar hans, laugað fætur hans, kysst augnlok hans? Án þess að skoða handritið að heppilegum síðkvöldum nánar, hendir hann yfir sig úlpunni og anar á næstu veiðislóð. Sjaldan er flas til fagnaðar. Handritiðersvoforntaðþaðá heima íglerborði á Landsbókasafninu. Rétt er að konur dansa magadans. Hann iðka þær til að styrkja magavöðvana og temja línurnar. Ef þær dansa fyrir áhorfendur, þá er það gegn greiðslu. Fái einhver að njóta lystisemdanna endurgjaldslaust, þá eru það hinar konurnar í danshópnum. Engin kona kemur heim úr vinnunni, matreiðir, þrífur og tekur síðan að dilla sér. Konur eru hvorki eins fórnfúsar né sterkar og þær voru á miðöldum. Segja má að konur í dag séu annað og afkastaminna kyn. Eftir aðeins sextán stunda vinnudag eru þær gefnar fyrir að stynja og hníga í stóla, ef þær liðast ekki bara alla leiðina út af. Vera má, ef þetta er einstaklega eljusöm kona og óvenju fjörugt Kastljós, að hún rísi upp og vindi lendarnar nokkra hringi. En hann sér það ekki. Hann er frammi í eldhúsi að þvo upp. Nú tíðkast verkaskipting á heimilum. Ef hann ætlar að tíðka eitthvað annað, þá kemur það honum á óvart hvað skilnaðir ganga hratt fyrir sig. Og hvað þeir kosta. Vilji menn horfa á eitthvað fagurlimað líða mjúklega um húsakynnin eftir kvöldmatinn, þá fái menn sér kött. Kettir liggja að vísu meira fyrir en konur, en hringli maður þurrmatnum þeirra, þá rísa þeir strax upp og renna á hljóðið af hrífandi yndisþokka. Margir menn halda að konur líði yfir gólfið ef hringlað er smápeningum. Það var líka á miðöldum. Nú þarf að láta skrjáfa í verðbréfum á góðu gengi, bara til að þær líti upp. Þá horfa þær ekki ástleitnum augum á mennina, heldur verðbréfin. Þótt konur séu ekki eins vandaðar og þær voru á öldum áður má samt hafa bæði gagn og gaman af þeim. Flestar eru þær mjög vinnufúsar, þar eð þeim var sagt að heimavinnandi konur væru bæði heimskar og heilasoðnar. Þær þeysa því á milli þriggja starfa með glöðu geði og kaldpressaðan heila. Þegar þær loks koma heim og eiga að annast manninn eru þær oft eins og undnartuskur. Ástandið versnar eftir því sem á líður vikuna og í vikulok er hárið orðið rytjulegt, húðin gráleit og baugarnirná niðurá bringu. Ef þær hafa af að reiða fram einhvern mat seinni hluta viku má láta þær borða annars staðar, svo menn þurfi ekki að horfa á óskapnaðinn á meðan þeir borða. Köttur heldur sömu góðu áferðinni alla vikuna. Það gerir hundur að mestu líka, en þeim þurfa menn að sinna þegar þeir koma þreyttir heim úr vinnunni. Konum þarf almennt ekkert að sinna, aðeins umla hvort maturinn sé ekki að koma. Jákvæði og neikvæði munurinn á tegundunum kemur skýrast fram í sokkavanda karlmanna. Hundurinn étur sokka sem liggja á gólfinu og bíða eftir kraftaverki. Kötturinn veiðir þá og tætir þá sundur. Konan tínir þá upp. Hún urrar kannski á meðan, en það gerir kötturinn líka á meðan hann drepur þá. Hvað varðar umhirðu er kötturinn fyrirhafnarminnsta dýr jarðar. Ein bólusetning á ári og tvær ormahreinsanir og hann er eins og nýr í allt að 14 ár. Hundinn þarf sífellt að bursta og snyrta og aðgæta. Hreinn og hraustur hundur er fullt starf og hann verður aldrei stór og getur gert sjálfur. Konuna þarf ekki að hirða. Hún sér um það sjálf í nokkrar stundir
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Ský

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ský
https://timarit.is/publication/1110

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.