Vikan - 31.03.1977, Page 59
Þegar ég hafði lokið seinni um-
ferðinni, kom i Ijós, að tíminn var
3,04 mín., og vonaði ég, að Karl
Cooper, sem ók á eftir mér næði
ekki betri tíma. Og það varð
raunin, ég náði besta tímanum i
seinni umferðinni, sem einnig
var besti timinn í keppninni. Betri
tíminn var látinn gilda, en ekki
samanlagður tími. Og það varð til
þess, að ég reyndist sigurvegari á
Autobianchi. Það tók mig dálítinn
tíma að melta þetta og komst
varla inn í hausinn á mér, fyrr en
ég fékk afhentan bikarinn.
Austin A/iegro varð í þriðja sæti,
og eins og sjá má, voru ekki
eingöngu bí/ar af höfuðborgar-
svæðinu í þessari keppni.
Úrslitin hjá fyrstu tíu bílunum
drðu sem hér segir:
BÍLL: DEKK: TÍMI
1. Árni Bjarnason Autobianchi Good Year 3,04
2. Karl Cooper Trabant Sumardekk sem koma á bílnum 3,09
3. Bragi Haraldsson Austin Allegro Sóluð í Sólning 3,24
4. Halldór Jónsson Fiat 128 Rally Uniroyal 3,31
5. Ómar Ragnarsson Simca 1100 Michelin X 3,37
6. Finnbogi Ásgeirsson Ford Capri Good Year 3,40
7-8. Högni Jónsson Renault R 12 Michelin 3,43
7-8. Pétur Pétursson Fiat 850 Bridgestone 3,43
9. Ásmundur Gunnlaugsson Sunbeam Alpine Dunlop 3,45
10-11. Bragi Guðmundsson Ford Escort Michelin 3,53
10-11. Helgi Jónsson Fiat 128 Sport ? 3,53
Fiat 128 rally. Hann var sigur-
vegari í fyrsta íslenska rallyinu,
eins og kannski einhverir muna. i
ísakstrinum náði hann fjórða sæti.
Á t'lcygifcrö
UMSJÖN:
ÁRNIBJARNASON
tjörn
andi var í brautinni í einu. Þegar
keppendur voru ræstir af stað, var
byrjað að taka tímann. Ísinn var
orðinn rennandi blautur á rásstað,
því bílarnir spóluðu mikið, þegar
lagt var af stað.
Fyrsti keppandinn ók Sunbeam
Alpine GT. Sá bíll er með drifi á
afturhjólunum og náði brautinni á
3,45 mín. Bíll númer tvö var
Trabant, og hann fékk 3,17 mín.
Næst kom röðin að mér. Ég ók
Autobianchi, og undir bílnum
hafði ég Good year dekk. Mér
tókst að aka brautina á 2,51 mín.,
en fór yfir hálft dekk og fékk fyrir
það heila mínútu í mínus. Ég var
að vonum ferlega spældur, en það
var lítið við því að gera.
En þegar allir fimmtln bílarnir
höfðu lokið fyrri umferðinni, var
Karl Cooper á Trabant í fyrsta
sæti. Nú var gert stutt hlé, en
síðan var röðinni snúið við, þannig
að bíll með rásnúmer fimmtán ók
nú brautina fyrstur. Ómar Ragn-
Margir bí/anna voru skrautlega
merktir, eins og þessi /it/i Fiat 850.
Fríðrik Gunnarsson tímavörður er
að ræsa hann af stað.
arsson, sem að sjálfsögðu var
með, hafði fengið eitthvaö rangar
upplýsingar og fór heim eftir fyrri
umtefðina.
Seinni umferðin hótst.eins og
áður sagði, á bíl, sem haföi rás-
númer fimmtán. Það þýddi, að ég
varð þriðji síðasti í rööinni.