Menntamál


Menntamál - 01.06.1939, Qupperneq 111

Menntamál - 01.06.1939, Qupperneq 111
MENNTAMÁL 109 2. Kostirnir við sundurleita hæfileika nemenda í sama bekk. 3. Sóun á tíma og starfsorku nemenda í skólum eins og þeir gerast nú. 4. Hver eru þau meginatriði, sem skapa félagsanda í bekkjum og skólum, og hvernig er hægt að glæða þar anda, sem getur brúar bilið milli hinna ólíku ein- staklinga? 5. Hvert er hið rétta hlutfall milli sjálfræðis og stjórnar við kennslu og uppeldi? 6. Hvaða þátt á sjálfsmat nemenda í skólalífinu (við- leitni að skara fram úr, vanmáttarkennd) ? 7. Afstaða uppeldis og kennslu hvers til annars (skap- gerðaruppeldi, heilbrigðisuppeldi, félagsuppeldi). 8. Þýðing áhugans fyrir framtak og athafnir nemenda, og þýðing hans fyrir tileinkun námsefnisins. 9. Hvernig er hægt að sníða saman námsefni og kennslu- aðferðir, svo að takast megi að halda vakandi áhuga nemenda á ýmsum aldri og með ólikum hæfileikum? 10. Hjálparbekkir, sérskólar fyrir vangæf börn, sérdeildir fyrir óvenjulega gáfuð börn, skólahæli fyrir tauga- veikluð börn. 11. Að hve miklu leyti getur náðst almenn þjálfun við sérgreinanám? 12. Skólinn og ríkið. Vér viljum biðja forstöðunefndir mótsins, hverja í sinu landi, að velja fyrirlestraefni á þessum sviðum, sem hér hafa verið nefnd sem dæmi um það, að hverju er stefnt. En eins og áður er sagt, erum vér reiðubúnir að taka við tilboðum um erindi, sem ekki heyra undir þennan efnis- flokk, heldur ef til vill einhver sérstök efni, sem móts- nefndirnar kynnu að óska að koma að. Þá skal þess getið, að vér höfum hugsað oss að skipta erindum á milli landa á þessa leið:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.