Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Page 41

Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Page 41
41 þarf að leggja mat á það sem rannsakað er og þá þarf spurningin um hlutlægni og það hvaða hagsmunir ráða niðurstöðunum að vera ofarlega í huga rannsakanda. SAMSTARFSÁÆTLUN OG ÁRANGUR HENNAR Í kaflanum verður sagt frá þróunarverkefninu um samstarfsáætlunina, skrefunum fimm og helstu niðurstöðum sem tengjast þeim hluta rannsóknarinnar. Kaflanum lýkur á umfjöllun um heildarmat foreldra og kennara á þróunarverkefninu. Helstu gögn sem vitnað er til eru spurningalisti (lokamat) sem lagður var fyrir kennara og foreldra, viðtöl við kennara, foreldra og nemendur og ýmiss konar mat á verkefninu. Eftir upphafsundirbúning þróunarverkefnisins var haldið námskeið fyrir kenn- ara Oddeyrarskóla um samstarf heimilis og skóla, hugmyndafræði Epstein (2001) og viðtalstækni í ágúst 2002. Mynd 1 gefur yfirsýn yfir þróunarverkefnið og getur auðveldað lesandanum að átta sig á framvindu þess. Vinnuferlið er rakið í tímaröð. Mynd 1 – Vinna kennara Oddeyrarskóla og rannsakanda 2002–2004 Þróunarvinna skólans 1. skref – myndun aðgerðahóps Haustið 2002 var aðgerðahópurinn myndaður. Í viðtölum við þátttakendur hans kom fram að allir voru ánægðir með vinnu hópsins og töldu að samstarfið og andrúmsloftið innan hópsins hefði verið til fyrirmyndar. Í skýrslu Oddeyrarskóla (Rannveig Sigurð- ardóttir, Helga Hauksdóttir, Svanhildur Daníelsdóttir og María Aðalsteinsdóttir, 2003) kom fram að samskiptin innan hópsins voru góð og óþvinguð, einstaklingarnir fengu að njóta sín og öll sjónarmið voru tekin gild. Kennararnir töldu sig læra mikið á því að starfa í aðgerðahópnum þar sem farið var ítarlega í samstarfið. Umræður vöktu þátt- takendur til umhugsunar og einn kennaranna sagði í viðtali: „Ég er ákaflega ánægður að fá að fylgjast með og taka þátt í þessu forvitnilega verkefni“. Í viðtali var sérstak- lega leitað eftir viðhorfum foreldrafulltrúans. Hann sagði: Mér leið vel í þessum hópi, mér fannst fullt og mjög mikið mark tekið á því ING IB JÖRG AUÐUNSDÓTT IR Haust Vor Haust Vor 2002 2003 2003 2004 Námskeið samstarf og viðtalstækni 1 árs áætlun Námskeið heimanám Áætlun 2. og 4. ár Aðgerðarhópur myndaður 3ja ára áætlun Upphafsmat Forgangsverkefni: jákvæðu skilaboðin, fræðslufundir, fjölskylduheimsóknir … Lokamat Símati komið á
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.