Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Side 70

Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Side 70
70 Ingvar Sigurgeirsson (1994). Notkun námsefnis í 10–12 ára deildum grunnskóla og viðhorf kennara og nemenda til þess. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Ingvar Sigurgeirsson. (1998). Námsefni! Þarfur þjónn eða harður húsbóndi? Netla. Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt 09.02.2005 frá http://www.ismennt.is/fjar- nogk/Nogkfjar/husbondi.htm. Jón Baldvin Hannesson (1995). Skólaþróun – skólamenning. Glæður. Tímarit um uppeldis- og skólamál, 5(1), 60–65 Jón Baldvin Hannesson (1997). Aukin gæði náms. Uppeldi og menntun, 6, 149–155. Jón Torfi Jónasson (2003–2004). Þróun menntakerfis – þættir úr sögu menntunar á Íslandi. Óbirt handrit, Reykjavík. Kristín Jónsdóttir (2003). Kennsluhættir á unglingastigi, námsaðgreining og einstaklings- miðað nám. Rannsókn á viðhorfum kennara við unglingadeildir grunnskóla í Reykjavík. Óbirt M.Ed. ritgerð, Kennaraháskóli Íslands. Kristrún Lind Birgisdóttir (2004). Einstaklingsmiðað nám og kennsla í grunnskólum. Vinna kennarar í anda menntastefnunnar sem mótuð var með gildandi lögum og námskrám? Óbirt M.Ed.-ritgerð: Kennaraháskóli Íslands, uppeldis- og menntunarfræði: Reykjavík. Marsh, C. J. (1997). Perspectives: Key concepts for understanding curriculum. London: The Falmer Press. Marsh, C. J. og Willis, G. (1999). Curriculum. Alternative approaches, ongoing issues. (2. útgáfa). NJ: Prentice Hall. Naeslund, J. (Ritstj.). (1983). Uppeldi og skólastarf. Úr fórum fræðimanna. (Vol. VII). Reykjavík: Iðunn. Náms- og kennsluskrá Kennaraháskóla Íslands. Háskólaárið 2003–2004 (2003). Reykjavík: Kennaraháskóli Íslands. Ornstein, A. C. (1999). Philosophy as a basis for curriculum decisions. Í A. C. Ornstein og L. S. Behar-Horenstein (Ritstj.), Contemporary issues in curriculum (bls. 10–17). Boston: Allyn and Bacon. Ragnhildur Bjarnadóttir (1993). Leiðsögn – liður í starfsmenntun kennara. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Rósa Gunnarsdóttir (2001). Inovation education: Defining the phenomenon. Óbirt Ph. D. ritgerð: The University of Leeds, School of Education: Leeds. Rúnar Sigþórsson (1999). Sterkur þekkist af sínum verkum. Hugleiðing um sjálfs- mynd og sérfræði kennarastéttarinnar á nýrri öld. Ný menntamál, 17(3), 27–32. Rúnar Sigþórsson (Ritstj.), Börkur Hansen, Jón Baldvin Hannesson, Ólafur H. Jóhannsson, Rósa Eggertsdóttir og Mel West (1999). Aukin gæði náms. Skólaþróun í þágu nemenda. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Säljö, R. (2003). Læring i praksis. Et sociokulturelt perspektiv (B. Nake, þýð.). København: Hans Reitzels forlag. Sarason, S. B. (1971). The culture of the school and the problem of change (5. útgáfa). Boston: Allyn and Bacon. Sergiovanni, T. J. (1995). The principalship. A reflective practice perspective (3. útgáfa). Boston: Allyn and Bacon. NÝSKÖPUNARMENNT Í ÍSLENSKUM GRUNNSKÓLUM
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.